หนังและซีรีส์

Pokemon Journeys การผจญภัยแสนสนุกของเหล่ามอนสเตอร์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Pokemon Journeys การผจญภัยแสนสนุกของเหล่ามอนสเตอร์

หลายคนคงคิดว่าการเดินทางของซาโตชิกับพิคาชูจะสิ้นสุดลงใน Pokemon: Sun and Moon หลังดำเนินมาถึงปีที่ 22 แต่แล้ว ก็มาการประกาศภาคใหม่ในนาม Pokemon Journey ที่นับเป็นปีที่ 23 ของ Pokemon และถือเป็นการรีเมคเนื้อหาของซีรีส์นี้อีกครั้ง ที่ถือได้ว่าเส้นทางการผจญภัยของเหล่ามอนสเตอร์ เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตใครบางคนไปด้วยเลย

PokemonJourney01Pokemon Journeys เล่าถึงซาโตชิ ที่กำลังตั้งเป้าหมายใหม่โดยการเป็นโปเกมอนมาสเตอร์ ที่เจ๋งที่สุดในโลก และได้พบกับ โก ที่มีความฝันจะสะสมโปเกมอนทุกตัวบนโลก ทำให้ทั้งสองได้ร่วมมือกันทำงานวิจัยด้วยกัน และออกเดินทางสู่แดนต่าง ๆ เพื่อค้นหาและคลี่คลายปริศนาของเหล่าโปเกมอนที่พวกเขายังไม่เคยพบเจอ

PokemonJourney02ซึ่งเนื้อเรื่องนั้น อาจจะไม่ได้แตกต่างกับเรื่องที่แล้วมา จนอาจจะรู้สึกว่ามันก็เป็นการดำเนินเรื่องแบบตอนต่อตอนไป แต่เมื่อเข้าใจเนื้อหาตอนแรกก็จะเข้าใจในเรื่องของการสะสมโปเกมอน โดยภาคนี้ก็มีการอิงจากเกมมือถือยอดฮิตอย่าง Pokemon Go ที่เล่นกันอยู่ทุกวันนี้ คือใครที่กำลังไล่จับโปเกมอนอยู่ ภาคนี้ก็ดำเนินเรื่องแบบนั้นเช่นกัน โดยเนื้อหายังเน้นถึงการพบกับเหล่าโปเกมอนตัวใหม่ ๆ จนทำให้ใครที่เกิดไม่ทันภาคแรก ก็สามารถดูภาคนี้แล้วเข้าใจได้ทันทีว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร

Advertisement

Advertisement

PokemonJourney03และด้วยการดำเนินเรื่องที่มีมายาวนานถึง 23 ปี ภาคนี้จึงได้ปรับเปลี่ยนใช้เทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน ทำให้ภาพ ลายเส้น และสีสันดูสวยงามมากขึ้น การเคลื่อนไหวต่าง ๆ จึงดูมีชีวิตชีวา ชวนให้ผู้ชมรู้สึกสนุกได้มากขึ้นและเหมาะกับทุกเพศทุกวัย

PokemonJourney05และด้วยการดำเนินเรื่องมายาวนานหลายปี จนเกิดเป็นวัฒนธรรมป๊อปคัลเจอร์ไปทั่วโลก ที่มีการคอสเพลย์รวมถึงนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ก็ย่อมบ่งบอกได้ถึงความเจ๋ง ความคงกระพันของเหล่ามอนสเตอร์ในเรื่องนี้ และเพื่อพิสูจน์ถึงความอมตะของการ์ตูนเรื่องนี้ ก็สามารถคลิกที่นี่ เพื่อรับชม Pokemon Journeys ทาง True ID แล้วเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อเข้าสู่โลกใบใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครค้นพบ และไปผจญภัยทำความรู้จักเหล่ามอนสเตอร์ใหม่ ๆ กับซาโตชิและพิคาจูกันได้เลย

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์