อื่นๆ

Pick a card รักครั้งนี้จะสมหวังไหมนะ ?

675
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Pick a card รักครั้งนี้จะสมหวังไหมนะ ?

สวัสดีค่ะ วันนี้จะพาทุกๆคนมาเปิดไพ่ เปิดดวง ดูความรักความสัมพันธ์กันนะคะ

เชื่อว่าหลายๆคนกำลังประสบปัญหาความรักความสัมพันธ์ เขาคนนั้นจะรักเราไหมนะ เขาจริงจังหรือแค่มาคุยเล่นๆกันแน่ ความสัมพันธ์นี้จะพัฒนาไปได้ หรือจะพัง วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณค่ะ

STEP1 เลือกกองไพ่ที่ตรงใจมากที่สุดจากทั้งหมด 4 กอง

กองไพ่

STEP2 มาอ่านคำทำนายกันได้เลยค่ะ

หนึ่ง

ไพ่กองที่1

ตัวคุณเองมองว่าความสัมพันธ์นี้มันไม่ค่อยชัดเจนนักเขาอาจจะทำเหมือนชอบแต่บางครั้งก็ไม่ทำเหมือนเป็นแฟนกันทั้งที่ยังไม่ได้คบกันแต่คุณก็รู้สึกพึงพอใจนะที่ความสัมพันธ์มันเป็นแบบนี้ถึงจะคลุมเครือไม่ชัดเจนแต่ก็มีความสุขดีเหมือนตัวคุณลึกๆแล้วอาจจะไม่ได้ต้องการพัฒนาไปถึงขั้นจะเป็นแฟนกันหรือคุณคิดว่าคุณถือไพ่เหนือกว่า คนอื่นต้องเข้าหาคุณอะไรประมาณนี้ อาจจะเพราะด้วยความที่คุณผ่านความรักมาพอสมควรด้วยเลยทำให้คุณรู้สึกว่าความสัมพันธ์คุณจึงคิดว่าไม่ว่ามันจะจบแบบไหนคุณสามารถจัดการได้ทุกรูปแบบ

Advertisement

Advertisement

สองสี่ไพ่กองที่2

ตัวของคุณกำลังประเมินสถานการณ์อยู่ว่าคุณกับเขาจะไปกันรอดได้จริงๆไหมคุณมีความกังวลลึกๆว่าถ้าหากคบกันขึ้นมาจริงๆมันจะดีหรือเปล่ารวมๆแล้วความสัมพันธ์นี้ค่อนข้างจะใช้เหตุผลในการนำทางมากเลย ออกจะขาดความโรแมนติกแต่คุณก็มองว่ามันมีข้อดีที่เวลามีอะไรสามารถคุยกันได้ง่ายด้วยเหตุผลไม่ใช้อารมณ์มาตัดสินจากไพ่ความสัมพันธ์ของคุณกับเขามีโอกาสจะพัฒนาไปในทางที่ดีสูงมากค่ะยินดีด้วยนะคะ

สามไพ่กองที่3

คุณรู้สึกว่าความสัมพันธ์นี้มันเรื่อยๆซ้ำๆจำเจมันก็มีข้อดีอยู่ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างมั่นคงไว้ใจได้แต่ข้อเสียคือมันเรื่อยๆซ้ำซากจนน่าเบื่อเพราะคาดเดาทิศทางได้หมดแต่ความรักนี้เป็นความรักที่จริงจังชัดเจนนะคะตัวเขาตั้งใจจะสร้างอนาคตกับเราเลย

ไพ่กองที่4

คุณรู้สึกว่าตัวคุณเองเป็นคนที่ต้องรอคอยแต่เขาตลอดรอเขาตอบรอเขาว่างโดยที่อีกฝ่ายแทบไม่ให้ความสนใจคุณเลย ซึ่งสิ่งที่คุณทำไปทั้งหมดเนี่ยคุณก็คิดนะว่าเป็นอะไรที่ไม่บาลานซ์เลยคุณสนใจเขามากเขาไม่ค่อยจะแยแสคุณจนคุณก็กังวลเหมือนกันว่าเขาจะรำคาญกับสิ่งที่คุณทำหรือเปล่า ซึ่งแน่นอนค่ะเขาไม่ชอบที่คุณมาคอยตามตื้อ ตามคุยความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้ค่ะ

Advertisement

Advertisement

ภาพโดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์