อื่นๆ

Pencil ใช้ดี ราคาสุดประหยัด

520
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Pencil ใช้ดี ราคาสุดประหยัด

ความจำเป็นในการใช้งานในเทคโนโลยีของแต่ละคน ล้วนแตกต่างกัน และราคาของสินค้า ก็ไม่ใช่เรื่องธรรมดาเลยใช่ไหมล่ะ ? ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่มีความจำเป็นในการใช้เทคโนโลยี ในด้านการตัดต่อรูปภาพ หรือการวาดรูปต่าง ๆ จึงมีความจำเป็นในการใช้ iPad ต่อการทำงานมาก ๆ แต่เมื่อผมได้ลงทุนเจ้าไอแพดมาเรียบร้อยแล้ว เงินในกระเป๋าของผมนี่สิ มันดันไม่พอซื้อเจ้า Apple Pencil มาด้วย

แต่วันนี้ผมมีตัวเลือก ในการซื้อของราคาถูก ๆ มาใช้งานเพื่อหารายได้ก่อน เพื่อเราจะได้มีทุนทรัพย์ ไปซื้อของแท้มาใช้งานในอนาคต ถ้ามีไอแพด แต่ไม่มี pencil มันก็ทำงานไม่สะดวกอยู่ดีใช่ไหมครับ ? ผมจึงได้สั่งซื้อของราคาถูก ๆ มาใช้เพื่อการทำงานเสียก่อน เพื่อเก็บเงินต่อยอดในอนาคตอันใกล้นี้Pencill ipad

ผมได้เข้าไปหาดูในแอป Shopee และผมก็ได้ทดลองสั่งซื้อ pencil ตัวนี้มาใช้ ในราคา 559 บาท เห็นมีคนรีวิวให้ 5 ดาวกันมากมาย ว่ามันใช้ดีจริง ผมจึงตัดสินใจสั่งซื้อมาใช้เขียนลื่น ไม่มี สะดุด

Advertisement

Advertisement

เมื่อของมาถึงมือผม ทางร้านมีการห่อกันกระแทกให้กับสินค้าของเราดีมาก ๆ และส่งเร็วก่อนกำหนดเสียด้วย ในกล่องแถมหัวปากกาสำรองมาให้ 1 หัว และสายชาร์จแบตเตอร์รี่ 1 สาย ไม่มีหัวชาร์จมาให้นะครับ

ประสิทธิภาพในการทดลองใช้งาน

คือมันดีมากเขียนได้ไว ไม่ติด Delay เลย วางมือบนหน้าจอเขียนได้ด้วยนะครับ แบตเตอร์รี่ใช้ได้นาน แต่ผมใช้ไม่เคยหมด จึงไม่รู้ว่าใช้ได้นานแค่ไหน แต่การใช้งาน สำหรับผมถือว่ามันทำงานได้ดี สะดวกและไม่ติดขัดอะไรเลย มันยอดเยี่ยมจริง ๆ ครับวางมือเขียนได้

วันนี้มาเขียนเล่า แชร์ประสบการณ์ให้นะครับ แต่ถ้าทุนทรัพย์ถึง ก็ควรสนับสนุนของแท้ครับ เพราะว่าเขาต้องผลิตมาซัพพอร์ตกับเจ้าตัวไอแพดดีกว่าอยู่แล้ว แต่ในเมื่อเงินในกระเป๋าคุณยังไม่ถึง แต่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์มาทำงาน ผมรับรองว่า เจ้า pencil ตัวนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอนรุ่นที่รองรับการใช้งาน

Advertisement

Advertisement

สำหรับรุ่นที่รองรับการใช้งาน ขอให้ทุกท่านดูดี ๆ ว่ารุ่นที่ท่านถืออยู่ มันรองรับ Pencil ตัวนี้หรือไม่ ถ้ารองรับก็จัดเลยครับ สั่งซื้อได้เลย ตอนนี้ราคาเพียง 449 บาทครับ


สนใจสั่งซื้อสินค้าคลิกเลย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Shopee

ภาพปกตัดต่อโดย นักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์