เพลง

NCT U ปล่อยเพลงล่าสุด '90's Love' ที่เผยเสน่ห์แบบโอลด์สคูลฮิปฮอปดนตรีแนวเรโทร

300
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NCT U ปล่อยเพลงล่าสุด '90's Love' ที่เผยเสน่ห์แบบโอลด์สคูลฮิปฮอปดนตรีแนวเรโทร

เรียกได้ว่าเป็นอีกวงบอยกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดวงหนึ่งในขณะนี้เลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่ม ๆ NCT จากค่าย SM Entertainment หลังจากที่ปล่อยยูนิตแรก NCT U ในอัลบั้ม Resonance Pt.1 ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยยอดขายทะลุหนึ่งล้านชุด และยอดวิวเพลง ‘Make A Wish (Birthday Song)’ ที่พุ่งทะลุกว่า 100 ล้านวิว จึงเป็นที่จับตามองไม่น้อยว่า Resonance Pt.2 จะสามารถสานต่อความปังนี้ได้หรือไม่ กับซิงเกิลแรกในอัลบั้มอย่าง ‘90’s Love’

nct u 90s loveอัลบั้ม Resonance Pt.2 ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กับยูนิต NCT U (ประกอบไปด้วยเตนล์ , วินวิน , แฮชาน , เจโน่ , มาร์ค , หยางหยาง และน้องใหม่อย่างซองชาน) พร้อมด้วยซิงเกิลโปรโมทอย่าง ‘90’s Love’ ที่มาในคอนเซปต์ย้อนยุคไปด้วยสไตล์ดนตรีที่มีกลิ่นอาย Old School ผสมผสานความเป็น Hip-hop เป็นสไตล์เพลง Newtro (เกิดจากการรวมของคำว่า New และ Retro แนวเพลงที่มีความแปลกใหม่ตั่งคงเสน่ห์ของดนตรีแนวเรโทรเอาไว้) อีกทั้งยังได้ทีมแต่งเพลงที่มีประสบการณ์ในการแต่งเพลงแนวฮิปฮอปมาร่วมสร้างสรรค์เพลงนี้กันอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

nct u 90s loveในส่วนของมิวสิควิดีโอหนุ่ม ๆ ก็มาในธีมนักกีฬาไอซ์ฮ็อกกี้สุดฮอตของโรงเรียนที่พร้อมมาลงสนามและเผชิญหน้ากับความท้าทายต่าง ๆ ด้วยลุคที่ทำเอาหลาย ๆ คนต้องเทใจให้หมดหน้าตัก! อีกทั้งในหลาย ๆ ฉากยังเผยให้เห็นความมุ่งมั่นในการเอาชนะของหนุ่ม ๆ เหมือนกับเนื้อเพลงที่บอกเล่าถึงความทรงในอดีตที่มีความหมายและเป็นแรงผลักดันให้กับการก้าวไปข้างหน้านั่นเอง

nct u 90s loveและที่เซอไพรส์ที่สุดกับฉากสุดท้ายของมิวสิควิดีโอที่ผู้เขียนไม่สามารถบอกได้ว่าคืออะไร? เพื่อน ๆ ต้องลองไปดูเองนะครับ รับรองถูกใจเหล่า NCTzen (ชื่อแฟนคลับ) อย่างแน่นอน!

ชมมิวสิควิดีโอ 90s love - NCT U -> ที่นี่

nct u 90s loveถือเป็นการกลับมาที่แม้จะพลิกคอนเซปต์ไปจากพาร์ทแรกพอสมควร แต่ถือว่าสมการรอคอยเลยทีเดียว ทั้งแนวเพลงที่มีความแปลกใหม่ เผยให้เห็นเสน่ห์ของหนุ่ม ๆ ในแบบที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน อีกทั้งตัวเพลงเองยังมีความสนุกแบบโจ๊ะ ๆ ชวนให้นึกถึงยุค 90s ที่แนวโอลด์สคูลมาแรงเหมือนกับชื่อเพลงจริง ๆ ครับ

Advertisement

Advertisement

nct u 90s loveและสำหรับอัลบั้ม Resonance Pt.2 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ โดยในวันที่ 27 พ.ย. หนุ่ม ๆ จะปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง ‘Work It’ ออกมาให้เราได้ชมกันต่อ อย่าลืมติดตามกันนะครับ


ติดตามข่าวสาร K-POP อัปเดตข้อมูลเพลงดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดได้ที่

FB : K-POP GURU

Twitter : K-POP GURU


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Source : SMTOWN / NCT

อัปเดทเพลงใหม่ ข่าวเพลงฮิต นักร้องดังบน App TrueID โหลดเลยฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์