เพลง

NCT LIFE DREAM in Wonderland

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NCT LIFE DREAM in Wonderland

อะหรือ...อะหรือว่า NCT LIFE DREAM in Wonderland จะเป็นรายการเรียลริตี้ใหม่ในรอบ 3 ปี ของบอยกรุ๊ปค่าย SM ENTERTAINMENT อย่าง NCT DREAM ที่พร้อมเสิร์ฟความน่ารัก สดใส สไตล์ของหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 อย่าง JENO (เจโน่) , RENJUN (เหรินจวิน) , JAEMIN (แจมิน) , CHENLE (เฉินเล่อ) , JISUNG (จีซอง) รับรองว่างานนี้คงทำให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันบ้าง ซึ่งไม่ใช่แค่ว่าเราจะได้เห็นความน่ารักของสมาชิกทั้ง 5 อย่างเดียว แต่เราได้ร่วมลุ้นไปกับภารกิจที่พวกเขาได้รับในแต่ละ Episode ด้วย แอบกระซิบว่าภารกิจแต่ละครั้งนั้น จะทำให้เราได้เห็นในอีกหลายมุมของหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เข้ากับบรรยากาศช่วง Summer สุด ๆ เพราะมาใน theme NCT LIFE DREAM in Wonderland แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าสดใสและน่าตื่นเต้นNct

โดยหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 จะได้รับภารกิจต่าง ๆ ที่ต้องทำ ทั้งนี้สถานที่ถ่ายทำนั้นก็บ่งบอกแล้วว่าเป็นสถานที่ที่ห่างออกไปจากเมือง ได้เห็นธรรมชาติ ทำให้เราได้เห็นเสน่ห์ในอีกแง่มุมหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ เท่ากับว่านอกจากจะได้รับความสนุกแล้วยังได้ลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ไว้อีกด้วย เอาไว้หมดโควิดเมื่อไรก็ไปเช็คอินตามหนุ่ม ๆ กันได้ NCT

Advertisement

Advertisement

ถ้าเอ่ยถึง NCT DREAM คงหนีไม่พ้นความน่ารักและความแสบของแต่ละคน การันตีว่าเรียลริตี้ใหม่นี้ตอบโจทย์มาก ๆ เพราะตั้งแต่ episode แรก เราก็ได้เห็นความทะเล้น น่ารักตามคาแรคเตอร์ของทั้ง 5 คน มีทั้งความกวน และบรรยากาศสดใส ๆ  ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ผ่อนคลายความเครียด

กาปฏิทินเอาไว้ได้เลยว่าทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 16.00 หนุ่ม ๆ NCT DREAM ทั้ง 5 พร้อมเสิร์ฟความสนุกให้เราอยู่ใน NCT LIFE DREAM in Wonderland ซึ่งเราสามารถรับชมย้อนหลังได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทาง ทรูไอดี ฉบับซับไทยแบบ HD ได้ที่ทรูไอดีที่เดียว เรียกว่าครบทุกรสชาติ ได้ดูแบบไม่สะดุด Nct

แค่ตอนแรกก็มีมิชชั่นสนุกเตรียมเซอร์ไพรส์กันแล้ว และตอนที่เหลือก็คงมีภารกิจที่ไม่ธรรมดารออยู่ อย่างนี้จะไม่ให้ลุ้นได้อย่างไรNct

หลังจากหายไปเกือบ 3 ปีก็กลับมามีรายการเรียลริตี้มาให้แฟนคลับได้หัวใจพองโตกันบ้าง หลังจากที่ได้ดู ทั้ง 5 คนก็มีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด โตเป็นหนุ่มกันแล้ว น้อง DREAM ของเรา หลังจากนี้ก็คงได้เห็นผลงานใหม่ ๆ พร้อมลุคที่ดูโตขึ้น อดใจรอไม่ไหวแล้ว

Advertisement

Advertisement

NctNctภารกิจใหม่ ๆ กับสถานที่ใหม่ ๆ ที่ไม่ธรรมดา
Nct

Nct NCT LIFE DREAM in Wonderland มีทั้งหมด 12 ตอน แต่ละตอนก็มีความสนุกรอแฟน ๆ ให้ติดตามอย่างแน่นอน และระหว่างที่บทความของเราได้เผยแพร่ลงเว็ปไซต์ NCT LIFE DREAM in Wonderland ก็คงออกอากาศ episode ที่ 9 , 10 , 11 ,12 แล้ว ทั้งนี้สามารถรับชมย้อนหลังผ่านทุกแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูฟรีไม่มีอย่างไม่มีอะไรกั้น


NCT LIFE DREAM in Wonderland : episode 1

NCT LIFE DREAM in Wonderland : episode 2

NCT LIFE DREAM in Wonderland : episode 3

NCT LIFE DREAM in Wonderland : episode 4

NCT LIFE DREAM in Wonderland : episode 5

NCT LIFE DREAM in Wonderland : episode 6

NCT LIFE DREAM in Wonderland : episode 7

NCT LIFE DREAM in Wonderland : episode 8

NCT LIFE DREAM in Wonderland : episode 9 (to be continue)

Advertisement

Advertisement

NCT LIFE DREAM in Wonderland : episode 10 (to be continue)

NCT LIFE DREAM in Wonderland : episode 11 (to be continue)

NCT LIFE DREAM in Wonderland : episode 12 (to be continue)


ภาพปก จาก IG : nct_dream

ภาพประกอบ จาก True id

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์