เพลง

NCT LIFE DREAM in Wonderland

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NCT LIFE DREAM in Wonderland

ไอดอลที่ถือว่าเป็นต้นแบบแห่งการเรียนรู้ ความสดใส และการเติบโต ด้วยสมาชิกเด็กที่อายุโดยรวมเฉลี่ย 15.6 ปี ผ่านการเป็นรุกกี้ของ SM มาก่อน กระทั่งในเวลาต่อมาพวกเขาได้เดบิวต์ภายใต้โปรเจ็กต์ NCT DREAM ตามรอยรุ่นพี่ในโครงการเดียวกันอย่าง เอ็นซีทียู เอ็นซีที127 ซึ่งพวกเขาเป็นบอยกรุ๊ปรุ่นที่3 ของโปรเจ็กต์เอ็นซีที

วันนี้เด็กดรีมของเราโตขึ้นมาก จากเด็กหนุ่มน่ารักสดใส มีกระแสตอบรับอย่างมหาศาลจากบรรดานูน่าทั้งหลายที่หนีงานมาถือป้ายเชียร์ติดขอบเวที ด้วยเพลงเปิดตัวคือ Chewing Gum ที่ดูเมื่อไหร่ก็พาลอยากหยิกแก้มเหล่าเมมเบอร์ทุกครั้ง จนกลายมาเป็นหนุ่มสุดเท่ห์และแข็งแกร่ง ผ่านทางท่าเต้น และบทเพลงที่เติบโตไปพร้อมกับอายุวัยที่เพิ่มขึ้นของเหล่าสมาชิก นอกจากนี้พวกเขายังมีฐานแฟนคลับกลุ่มวัยรุ่นที่อายุใกล้เคียงกันกับบรรดาสมาชิกเยอะมาก ๆ อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

และแล้วสิ่งที่แฟนคลับเฝ้ารอมานานกับเรียลลิตี้ของเด็กดรีมก็ได้กลับมาอีกครั้ง! กับรายการ NCT LIFE DREAM in Wonderland ที่มาฉายกับทางช่องทรูไอดี ซึ่งแฟน ๆ สามารถกดเข้าไปดูเด็กดรีมได้เลย โดยรายการนี้จะมาในรูปแบบของซับไทยคุณภาพดีงาม แปลกันอย่างละเอียดทีเดียวค่ะคุณ

NCT LIFE DREAM in WonderlandNCT LIFE DREAM in WonderlandNCT LIFE DREAM in Wonderlandในครั้งนี้เด็กดรีมจะไปทำมิชชั่นกันที่เมืองพาชอน จังหวัดคยองกี ไม่ไกลจากกรุงโซลมากนัก ถือเป็นการพักผ่อนของเด็ก ๆ ไปในตัว ซึ่งพวกเขามีความสุขและตื่นเต้นกับการถ่ายทำครั้งนี้มาก หลังจากที่เคยถ่ายทำครั้งแรกไปเมื่อ 3 ปีก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองของพวกเขา

จีซอง ผู้ที่เหมือนมาปลดปล่อยตัวตนในรายการ

NCT LIFE DREAM in Wonderlandจากมักเน่ผู้ที่มักจะพูดอะไรผิด ๆ ถูก ๆ ดูก่งก๊งในวันนั้น กลายมาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูคุ้นเคยกับการออกรายการวาไรตี้มากขึ้น และแน่นอนว่าจีซองยังคงความเป็นมักเน่ออนท็อปตลอดกาล

Advertisement

Advertisement

NCT LIFE DREAM in Wonderlandเฉินเล่อ ผู้เติบโตขึ้น

NCT LIFE DREAM in Wonderlandหลังจากที่ตกลงว่าจะเป็นเพื่อนกันกับจีซอง เขาจึงกลายเป็นมักเน่ไลน์ไปด้วยอีกคน จากตี๋น้อยที่โตมาเป็นเด็กหนุ่มรูปหล่อแล้ว สิ่งที่เขาไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย หรือเผลอ ๆ อาจจะมีมากขึ้นกว่าเดิมเพราะคุ้นชินกับภาษาเกาหลีแล้ว นั่นก็คือความร่าเริงและอะเลิร์ทไปกับทุกสิ่งที่เจอ

NCT LIFE DREAM in Wonderlandเจโน่ กับภาพลักษณ์อันไม่คาดคิด!

NCT LIFE DREAM in Wonderlandทุกคนในวงรวมถึงชีจือนี่รู้กันดีว่าเจโน่เป็นคนไม่ตลก เขาพยายามเล่นมุกในทุกครั้งที่มีโอกาส แต่จนแล้วจนรอดมันก็แป้กทุกครั้ง ใน NCT LIFE DREAM in Wonderland นี้ เราจะได้เห็นเจโน่ในมุมที่แฟน ๆ ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาก็ทำอะไรแบบนั้นเป็นด้วย...

NCT LIFE DREAM in Wonderlandเหรินจวิ้น ผู้ที่ดูสงบนิ่งและอ่อนโยน แต่นั่นก็ไม่ใช่เสมอไป...

NCT LIFE DREAM in Wonderlandเราจะได้เห็นความโก๊ะและเด๋อด๋า อีกทั้งคาริสม่าร้อนแรงในแบบที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน เหรินจวิ้นที่อ่อนโยนในวันนั้น กลายมาเป็นเหรินจวิ้นที่เป็นพี่ใหญ่สุดวิชวลในวันนี้

Advertisement

Advertisement

NCT LIFE DREAM in WonderlandNCT LIFE DREAM in Wonderlandแจมิน กับครั้งแรกของเขาในเรียลลิตี้ NCT LIFE DREAM in Wonderland!

NCT LIFE DREAM in Wonderlandเมื่อสามปีก่อนเขาไม่ได้เข้าร่วมการถ่ายทำรายการในซีซั่นแรกเนื่องจากอาการบาดเจ็บ จึงต้องหยุดพักกิจกรรมของวงเป็นระยะเวลาพอสมควร เขารู้สึกเสียดายมากที่พลาดการถ่ายทำในครั้งนั้น ครั้งนี้เขาจึงดีใจและมีความสุขมากเป็นพิเศษ ดังจะเห็นได้จากรอยยิ้มตั้งแต่เริ่มถ่ายทำกันเลยทีเดียว แต่ด้วยเป็นเรียลลิตี้ครั้งแรก ก็ทำให้เขาที่ถือว่าเป็นน้องใหม่ตามธรรมเนียมของรายการวาไรตี้ไม่ค่อยทัน ซึ่งเป็นเสน่ห์อีกด้านที่แฟน ๆ ต้องอมยิ้มตามไปด้วย

NCT LIFE DREAM in Wonderland

NCT LIFE DREAM in WonderlandNCT LIFE DREAM in Wonderlandแจมินบอกว่าเขาอยากเล่นเกมส์ยาจาไทม์* ต้องรอดูกันว่าซีซั่นนี้เขาจะมีโอกาสได้เล่นเกมส์นี้หรือไม่? ต้องคอยติดตามดูกัน

*ยาจาไทม์ คือเกมส์เปลี่ยนอายุ โดยการให้ผู้ที่มีอายุน้อยที่สุดกลายมาเป็นพี่ใหญ่ ส่วนพี่ใหญ่ก็จะกลายเป็นน้องสุดท้อง เป็นช่วงเวลาที่น้อง ๆ สามารถพูดแบบเป็นกันเองและสั่งเหล่าฮยองให้ทำอะไรก็ได้ตามต้องการภายในระยะเวลาที่กำหนด เมื่อหมดเวลา ทุกอย่างก็จะกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม

NCT LIFE DREAM in WonderlandNCT LIFE DREAM in Wonderlandแฟน ๆ สามารถรับชมอีพี1 ได้ที่ NCT LIFE DREAM in Wonderland EP1

เครดิตภาพ : ทรูไอดี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์