เพลง

NCT LIFE DREAM in Wonderland

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NCT LIFE DREAM in Wonderland

รายการ “NCT LIFE DREAM in wonderland.

ขอเสียงติ่งเกาหลีหน่อย !!!!  กลับมาอีกแล้วหลังจากที่ห่างหายไปนานพวกเขาได้กลับมาสร้างการผจญภัยแบบเอ้าท์ดอร์กับภารกิจแบบฮาๆๆ ซีซั่นนี้ยังโดนใจสาวๆ อีกหลายคนเหมือนเดิมกับ 5 หนุ่ม หน้าใสสมาชิกวง NCT Dream เหรินจวิ้น ,เฉินเล่อ, จีซอง, แจมิน, เจโน่ ทำให้หัวใจสาวๆ ฟุ้งฟิ้งขึ้นมาได้มากเลยทีเดียวNCT

รายการ NCT LIFE DREAM in wonderland. เป็นวาไรตี้รายการหนึ่งที่น่าสนใจในตอนนี้ เป็นวาไรตี้ที่ดูแบบเพลินๆ คลายเครียดได้ดีเลยทีเดียว นอกจากจะมี 5 หนุ่มเกาหลีหน้าใสให้เราชื้นหัวใจแล้ว (หน้าใสม๊าก!) บรรยากาศที่ถ่ายทำรายการยังเป็นธรรมชาติมาก ดูแล้วสบายใจดี และสนุกแบบฮาๆ มีภารกิจอีกหลายๆ อย่างที่ 5 หนุ่มพาเราไปทำ ( อินในจอ..นึกว่าตัวเองอยู่ด้วย..ฮ่าๆ ฮาๆ ) สนุกดีอมยิ้มได้ทุกภารกิจได้เรียนรู้ภาษาของเขาไปด้วยนะ (ของแถม) เพราะมีซับไทยเสียงและสำเนียงเป๊ะเลย ดูๆ ไปแล้วก็เหมือนกับหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่เราอ่านตอนสมัยที่เราเป็นเด็กๆ เลยเนาะ! แต่ดีกว่าตรงที่ภาพเคลื่อนไหวสำเนียงเสียงมาแน่นๆ เลยอ่ะ..(ตัวแสดงจริงไม่มีสแตนอิน..อิๆ)ทานอาหารกัน

Advertisement

Advertisement

Ep.แรกก็ขำๆ แบบอมยิ้มในความน่าใสปิ้ง! ของพวกเขากับภารกิจคำถามที่สนุกไปด้วยเลยนะจะบอกให้ Ep.สอง นั่ง งงๆ กับทำนองเพลงที่ต้องฟังคิดๆ คิดไม่ออกตามๆ กัน ฮ่าๆ ฮาๆ ชอบ Ep.3 ที่ เหรินจวิ้น เธอเป็นช่างภาพจำเป็นได้เนียนม๊าก! ภารกิจนี้สำเร็จซะด้วย ถ่ายภาพออกมาได้สวยเลยทีเดียว ตอนที่พวกเขาเล่นกระเช้าลอยฟ้า (ที่บ้านเราเรียกแบบนี้ที่บ้านเขาเรียกไงไม่รู้) บรรยากาศดีมากธรรมชาติสุดๆ และยังมีตอนที่ จีซอง เขาเจอไก่โคตรขำเลยแต่แอบใสๆ อยู่นะ..อิๆ โอ๊ย! น่ารักจริ๊ง!!

วันนี้เรามีโอกาสได้มาชวนเพื่อนๆ ติ่งเกาหลีมาดูรายการวาไรตี้เกาหลี ซับไทยแบบอินๆ ไปด้วยกันในช่อง ID Staion ผ่านทาง TrueID ทั้งแอปทรูไอดี ดูได้ทุกที่ ที่มือถือของท่าน ก่อนจากกันวันนี้ขอให้เพื่อนติ่งเกาหลีรับชมรายการวาไรตี้ NCT LIFE DREAM in wonderland . ให้สนุกนะคะทรูไอดี

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์