เพลง

'NCT Hollywood' ยูนิตใหม่จาก SM

3.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
'NCT Hollywood' ยูนิตใหม่จาก SM

NCT (ย่อมาจาก นีโอคัลเจอร์เทคโนโลยี หรือ Neo Culture Technology) มีอยู่ด้วยกัน 4 ยูนิต ได้แก่ NCT U, NCT 127, NCT Dream และ WayV มีสมาชิกทั้งหมด 23 คน คือ แทยง, คุน, แทอิล, จอห์นนี่, ยูตะ, โดยอง, เตนล์, แจฮยอน, วินวิน, จองอู, ลูคัส, มาร์ค, เสี่ยวจวิ้น, เฮนเดอรี่, เหรินจวิ้น, เจโน่, แฮชาน, แจมิน, หยางหยาง, โชทาโร่, ซองชาน, เฉินเล่อ และจีซอง ล่าสุดเมื่อปี 2020 ก็ได้เพิ่มสมาชิกใหม่มาอีก 2 คน คือ ซองชาน และ โชทาโร่ กับโปรเจกต์ NCT 2020 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

NCT U ย่อมาจาก NCT United คอนเซปต์ของวงคือ จะหมุนเวียนสมาชิกได้ตลอดเวลาและไม่ใช่ยูนิตถาวร ไม่มีเมมเบอร์ตายตัวจะหมุนเวียนตามสไตล์เพลง

NCT 127 เป็นสาขาหลัก คือสาขาโซล ตั้งมาเป็นทีมหลักที่โปรโมทที่เกาหลีไม่มีเปลี่ยนสมาชิกในทีม

NCT Dream ยูนิตนี้เป็นยูนิตสำหรับสมาชิกที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เมื่อสมาชิกคนนั้นบรรลุนิติภาวะแล้วถึงจะออกจากยูนิตนี้ แต่ตอนนี้ยกเลิกแล้ว

Advertisement

Advertisement

WayV เป็นยูนิตจีน ตอนแรกเหมือนจะโปรโมทที่จีน แต่ตอนนี้เริ่มโปรโมทที่เกาหลีแล้ว

ืnct


และเมื่อไม่นานมานี้ ทางค่ายเพลงชื่อดังของเกาหลีใต้ SM Entertainment เตรียมออดิชั่นยูนิตใหม่ที่จะมุ่งเน้นการทำกิจกรรมในประเทศสหรัฐอเมริกา​ ภายใต้ชื่อ​ 'NCT​ Hollywood' โดยจะคัดเลือกจากการแข่งขันรายการ survival ซึ่งบริษัทชื่อดังระดับโลกอย่าง MGM Television Group ผู้ผลิตรายการ the voice ได้จับมือกับทางค่าย SM Entertainment เพื่อสร้างวง K-Pop ในสหรัฐอเมริกาโดยการออดิชั่น

เกณฑ์การคัดเลือกจะเลือกจากการเต้นและการร้อง ซึ้งจะค้นหาผู้เข้าแข่งขันผู้ชายอายุระหว่าง 13 - 25 ปี โดยผู้เข้าแข่งขันจะเดินทางไปร่วมฝึกหัดที่ “bootcamp training” ใน SM campus กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเรียนรู้ทักษะการเต้น การร้องพลง รวมถึงสไตล์ของตัวเองเพื่อเข้าแข่งขัน ผู้ชนะจะได้เดบิวต์ในนาม 'NCT Hollywood' ในอนาคต จะถูกตัดสินและให้คำแนะนำโดยอีซูมานผู้ก่อตั้งและโปรดิวเซอร์ของค่าย SM Entertainment และสมาชิกของ NCT ปัจจุบันด้วยเช่นกัน

Advertisement

Advertisement



nct


nct

นอกจากนี้อีซูมานยังกล่าวว่า "เราหวังว่าจะได้สร้างโชว์การออดิชั่นที่ต่างไปจากเดิม ให้แฟนๆชาวโลกได้เห็น และสามารถสนุกไปด้วยกันได้


เครดิตจาก : ภาพหน้าปก NCT / Facebook

ภาพที่ 1 NCT / Facebook

ภาพที่ 3-4 smtown / Instagram

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์