เพลง

NCT Dream การกลับมาของหนุ่ม ๆ ที่จะมาทำให้ใจของทุกคนร้อนแรง 🌶🔥

3.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NCT Dream การกลับมาของหนุ่ม ๆ ที่จะมาทำให้ใจของทุกคนร้อนแรง 🌶🔥

สวัสดีสวีดัดทุกคนค่ะ 😸 เป็นการที่รู้กันนะคะว่ามีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีการคัมแบคของหนุ่ม ๆ Dream ซึ่งเป็นหนึ่งในยูนิตของจักรวาล NCT จากค่าย SM Entertainment แต่สิ่งที่พิเศษกว่าเดิมคือการที่หนุ่ม ๆ จะได้เผยเสน่ห์ที่แสนร้อนแรงและยียวนกวนใจชาวเรา ๆ ครบทั้ง 7 คน !!!!! โดยมีการกับมาของพี่ใหญ่ มาร์คลี ที่ห่างหายกับการร่วมโปรโมทในยูนิตนี้ไปนานพอสมควร และไม่พอแค่นั้นการโปรโมทครั้งนี้ยังเป็นการโปรโมทอัลบั้มเต็มครั้งแรกของเด็ก ๆ ด้วยละค่ะ!!!!! บอกเลยว่าอดใจรอแทบไม่ไหวแล้วจริง ๆ ก่อนอื่นเรามารู้จักเมมเบอร์ทั้ง 7 คนก่อนดีกว่านะคะ จะหล่อเหลา น่ารักจนใจเจ็บแค่ไหน เลื่อนลงไปให้ไวได้เลยค่า 😽




มาร์ค

Mark Lee 🐯 /1999

เริ่มต้นมาด้วยพี่ใหญ่สุดของวง มาร์ค หรือว่า มาร์คลี ชายผู้เป็น watermelon lover มอบความรักทั้งใจให้แก่แตงโมทุกผลบนโลกนี้อย่างท่วมท้น ดีกรีสุดยอดแรพเปอร์ที่ส่งตรงมาจากดาวคนคูล แต่นอกจากแรปแล้ว มาร์คก็เก่งหมดทุกอย่างเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นร้องหรือเต้น ก็สามารถทำให้ใครหลาย ๆ คนตื่นตาตื่นใจมาแล้ว

Advertisement

Advertisement

เกิดวันที่ : 2 สิงหาคม

กรุ๊ปเลือด : A

สีที่ชอบ : สีน้ำเงิน

งานอดิเรก : เล่นกีตาร์


เหรินจวิ้น

Renjun 🦊 / 2000

เหรินจวิ้นหรือใครหลายคนอาจจะเรียกว่า น้องอินจุน หนึ่งในเมมเบอร์จีนของวง เก่งทั้งภาษาเกาหลีและจีนเลย เป็นสุดยอดพีระมิดแห่งความน่ารักสำหรับเรา น้องเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวค่ะ น้องชอบมูมินมาก ๆ แต่หลัง ๆ มานี้เหมือนจะติด spongebob ละ 😻 เป็นคนที่ทั้งร้องและเต้นเก่งมาก ๆ ไฮโน้ตก็ได้เต้นก็สุดแสนจะเท่ เป็นคนตัวเล็กแต่ว่าสามารถไชน์ออกมาได้อย่างสว่างไสวเลย

เกิดวันที่ : 23 มีนาคม

กรุ๊ปเลือด : O

สีที่ชอบ : สีเหลือง

งานอดิเรก : วาดรูป


เจโน่

Lee jeno 🐶 / 2000

เจ้าลูกหมาตายิ้ม ที่ใคร ๆ มองก็แสนจะอดเอ็นดูไม่ไหว ผู้ปลุกกระแส มัมหมี ให้ดังกระหึ่มไปทั่วโลกทวิตเตอร์ และอีกหนึ่งบทบาทที่บางคนอาจเคยเห็นผ่านหน้าผ่านตาก็คงจะเป็นโฆษณาในสมัยเด็ก ๆ อยากจะบอกเลยว่าเด็กน้อยคนนั้นได้เติบโตมาอย่างดีและกลายเป็น เจโน่ nct dream คนนี้แล้วละค่ะ

Advertisement

Advertisement

เกิดวันที่ : 23 เมษายน

กรุ๊ปเลือด : A

สีที่ชอบ : สีฟ้า

งานอดิเรก : เล่นตัวต่อ สร้างจิ๊กซอว์


แฮชาน

Haechan 🐻 / 2000

สุดยอดเมนโวคอลของวง ที่มีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มากที่สุดคนหนึ่งเลย แบบว่าถ้าหลับตาฟังยังก็รู้ว่าเนี่ยแหละเสียงของเจ้าแฮช เป็นคนคิดบวก ร่าเริงสดใส และก็ตลกมาก ๆ เลยค่ะ แต่นอกจากความสามารถในการร้องเพลงจะสูงปรี๊ดเท่าตึกใบหยกแล้วนั้น แฮชานก็เป็นคนที่จัดระเบียบร่างกายดีมากเลย ส่งผลทำให้เวลาเต้นออกได้อย่างมีเสน่ห์และดึงดูสายตาผู้คนเป็นอย่างดีเลยละ

เกิดวันที่ : 6 มิถุนายน

กรุ๊ปเลือด : AB

งานอดิเรก : เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง


แจมิน

Na Jaemin 🐰 / 2000

แจมินคนหล่อที่แสนน่ารัก ดูแลคนอื่นเก่งที่หนึ่ง คนอะไรชอบทำตัวหล่อเท่ เหล่ท่อ จนทำให้เราตกหลุมรักรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของน้องอย่างจังเลยละค่ะ น้องชอบผักชีมาก ๆ มากแบบว่าเราเห็นยังตกใจ กับท่าทีที่กำผักชีกำใหญ่และโยนเข้าไปในจานอาหารของเขา และไหนจะการกินอเมริกาโน่ 8 ช็อตนั้นอีก โอ้โห ตาตรึงใจจริง ๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

เกิดวันที่ : 13 สิงหาคม

กรุ๊ปเลือด : AB

สีที่ชอบ : สีขาว

งานอดิเรก : สะสมรองเท้าและเสื้อผ้า


เฉินเล่อ

Chenle 🐬 / 2001

น่ารักมาก นุ่มและยืดในคน ๆ เดียว น้องเฉินเล่อหนึ่งในเมมเบอร์คนจีน สดใสและชอบสร้างบรรยากาศดี ๆ ให้กับวง น้องยิ้มน่ารักน่าเอ็นดูมาก มีเสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์ และอีกหนึ่งความแสบก็คือนิสัยขี้แกล้งนี่ละค่ะ

เกิดวันที่ : 22 พฤศจิกายน

กรุ๊ปเลือด : A

สีที่ชอบ : สีแดง

งานอดิเรก : บาสเกตบอล ดูหนัง ละคร


จีซอง

Park Ji Sung 🐹 / 2002

มาถึงสุดท้ายที่มักเน่น้องน้อยของเรา น้องจีซองเมนแดนซ์คนเก่งของพี่ ๆ น้องเป็นคนที่ตั้งใจมาก ๆ ซ้อมหนักเพื่อให้การแสดงออกมาดี จนบางครั้งเราก็รู้สึกเป็นห่วงสุขภาพของน้องอย่างอดไม่ได้ เป็นเด็กขี้ตกใจ บางครั้งก็พูดหรือทำอะไรไม่ทันพี่ ๆ เหมือนในตอนที่พี่ ๆ แข่งฟุตบอลเล่นกันแล้วน้องก็เป็นกรรมการ แต่กลายเป็นว่าทุกคนเถียงกันโดยที่กรรมการอย่างน้องจีซองพูดไม่ทันได้แต่ยืนเลิกลั่กไปมา

เกิดวันที่ : 5 กุมภาพันธ์

กรุ๊ปเลือด : O

งานอดิเรก : ดูคลิปคนกินจุ Bear Grylls, คลิปผู้ชายต่อสู้, ดูรายการที่กำลังเป็นที่นิยม


Crazy, boring, chilling

โดยมีเพลงในอัลบั้มมีทั้งหมด 3 version คือ crazy, boring, chilling

ทั้งหมด 10 เพลง ได้แก่

  1. Rocket
  2. Be there for you
  3. Countdown(3,2,1)
  4. Hot sauce*
  5. My youth
  6. Irreplaceable
  7. Diggity
  8. Dive into you
  9. Rainbow**
  10. ANL

*เพลง title

**โดยเพลง Rainbow มาร์ค เจโน่ แจมิน จีซอง มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อแร็ปเองด้วย


ต่อมาจะเป็นเวลาแห่งประวัติศาสตร์ละค่ะ กับการเปิดตัว teaser ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แท้น ทะละแล่น แทน แท้น แท่น แทน แท๊น


เป็นอย่างไงละค่ะ ได้ดูแค่ทีเซอร์ก็ใจเต้นกระสับกระส่ายคล้าย ๆ ว่าจะเป็นไข้แล้วหรือเปล่า แต่ติดตรงที่ว่าเป็นไข้ใจ ที่มีแค่น้องดรีมมารักษาได้ ดังนั้นอย่าลืมนะคะ mv ตัวเต็มจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 10 พฤษภาคม นี้ !!! เชิญชวนทุกคนมารับพลังงานความเผ็ดร้อนของเด็ก ๆ ได้ 🌶🔥  ยังไงก็ฝากเด็ก 7Dream ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ


สามารถรับชม mv เต็มได้ที่ : hot sauce

เครดิตภาพ : nct dream

ภาพปก

ภาพที่ 1 : มาร์ค

ภาพที่ 2 : เหรินจวิ้น

ภาพที่ 3 : เจโน่

ภาพที่ 4 : แฮชาน

ภาพที่ 5 : แจมิน

ภาพที่ 6 : เฉินเล่อ

ภาพที่ 7 : จีซอง

ภาพที่ 8 : อัลบั้ม

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
wendyy
wendyy
อ่านบทความอื่นจาก wendyy

วันนี้ท้องฟ้าของคุณเป็นสีอะไร

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์