อื่นๆ

Milieu surveys แอปหาเงินจาก การตอบแบบสอบถาม

1.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Milieu surveys แอปหาเงินจาก การตอบแบบสอบถาม

บนระบบปฏิบัติการ ios และ android ในมือถือ มีแอปพลิเคชันต่างๆนานาที่สามารถทำเงินให้กับเราได้ แต่ว่าก็มีหลายแอปที่ไม่จ่ายจริงตามที่โฆษณา ดังนั้นผมจึงได้ทดลองทำการเล่นแอปตัวหนึ่ง และเป็นแอปที่สามารถถอนเงินเข้า paypal หรือ true money wallet ได้จริง ซึ่งแอปตัวนั้นก็มีชื่อว่า milieu surveys (เล่นได้ทั้ง ios และ android)

https://mili.eu/communitymilieu surveys เป็นแอปสำหรับทำแบบสอบถาม เพื่อสะสมคะแนนไปแลกเป็นของรางวัลต่างๆนานา โดย 15,000 คะแนน มีค่าเท่ากับ 300 บาท ซึ่งของรางวัลก็จะมีดังนี้

- บริจาค 100 บาท ให้กับมูลนิธิ รพ. เด็ก : ใช้คะแนน 5,000 คะแนน

- เติมเงินมือถือ 200 บาท : ใช้คะแนน 10,000 คะแนน

- บัตรเทสโก้ 200 บาท : ใช้คะแนน 10,000 คะแนน

- true money wallet 300 บาท : ใช้คะแนน 15,000 คะแนน

- paypal 300 บาท : ใช้คะแนน 15,000 คะแนน

Advertisement

Advertisement

สำหรับวิธีการสะสมคะแนนก็จะมีดังนี้

1. เมื่อพวกเราทำการดาวน์โหลดแอป milieu surveys มาแล้ว พวกเราจะต้อง login ด้วย Email หรือ facebook account ของเรา แล้วกรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียน ซึ่ง 1 คนจะมีได้ 1 account เท่านั้น จากนั้นพวกเราก็จะสามารถใส่รหัสเชิญเพื่อน เพื่อรับ 500 คะแนนฟรี เมื่อทำแบบสอบถามครบ 7 ชุดเรียบร้อย ถ้าหากไม่ใส่ในตอนแรกก็จะไม่มีโอกาสได้ใส่อีก

https://mili.eu/community2.1 การตอบแบบสอบถามรายวัน ทางแอปจะมีแบบสอบถามมาให้พวกเราทำ เพื่อแลกกับคะแนน 100-200 คะแนน ต่อแบบสอบถาม ซึ่งก็ใช้เวลาเพียงแค่ 3-5 นาที ต่อวัน แต่บางครั้งหากเราไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่เขาต้องการเก็บข้อมูล คะแนนที่พวกเราได้ก็อาจจะน้อยกว่า 100 คะแนน

https://mili.eu/community2.2 % ที่เพิ่มขึ้นจากการตอบแบบสอบถาม เมื่อพวกเราสะสมคะแนนถึงจำนวนหนึง พวกเราจะได้รับการเลื่อนขั้นไปที่สถานะที่สูงขึ้นไป เรียงจาก bronze, silver, gold และ platinum ในตอนแรกทุกคนจะอยู่ bronze ซึ่งจะยังไม่ได้รับ%เพิ่ม จากนั้นก็จะเพิ่มเป็น 10%, 20% และ 30% ตามลำดับ

Advertisement

Advertisement

https://mili.eu/community3. วิธีการเชิญเพื่อน ซึ่งก็จะเป็นการให้เพื่อนกรอกรหัสเชิญของเรา โดยทั้งตัวเรา และเพื่อนที่กรอกก็จะได้รับคนละ 500 คะแนน หลังจากที่ทำแบบสำรวจครบ 7 ชุดเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ การเชิญเพื่อนสามารถเชิญได้สูงสุดแค่ 100 คนเท่านั้น

https://mili.eu/community

เครดิตภาพประกอบจากแอป : milieu surveys

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์