เพลง

LEVEL UP – RISKY Project

127
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
LEVEL UP – RISKY Project

LEVEL UP – RISKY Project เรียลลิตี้ใหม่ของสองสาวสุดสวยแห่ง RED VELVET อย่าง IRENE (ไอรีน) และ SEULG (ซึลกิ) ที่ต้องมาร่วมทำยูนิตย่อย และเปิดตัวมาด้วยเพลงสุดปังอย่าง MONSTER ที่มีเนื้อเพลงติดหูอย่าง I’m a little monster.... กระแสตอบรับดีสุด ๆ ทำให้เราได้เห็นความสามารถที่เต็มเปี่ยมของทั้งสอง งานนี้ไม่ได้มีแค่ความสวยแน่นอนเพราะความสามารถก็ล้นแก้ว อย่างที่เรารู้กันดีว่า RED VELVET เป็นอีกวงหนึ่งที่มีแนวเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ หากฟังครั้งแรกก็อาจจะมีเอ๊ะ ๆ กับความแปลกของเพลงอยู่บ้าง แต่ถ้าได้ฟังหลายรอบ คราวนี้ติดหูไปอีกนาน

และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าทั้ง 2 คือใครนั้น ไม่ต้องสงสัยไปนะคะ เพราะทั้งคู่คือสมาชิกของวง RED VELVET ที่เราได้เกริ่นไปข้างต้นแล้ว โดยประกอบไปด้วย สมาชิกทั้ง 5 คน ซึ่งแต่ละคนก็มี INSTAGRAM ให้เราไปติดตามความเคลื่อนไหวหรือไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ กันได้

Advertisement

Advertisement

Rv

Rv ถ้าพูดถึง RED VELVET เราว่าหลายคนคงนึกถึงความ UNIQUE ที่ไม่เหมือนใคร โดยในทุก ๆ มิวสิควิดีโอที่เราได้รับชมจะสัมผัสได้ถึงศิลปะที่น่าค้นหา ความคิดเห็นส่วนตัวเราว่าในทุกๆ มิวสิควิดิโอมีสิ่งหนึ่งที่สื่อว่านี่แหละคือน้องเค้กของเรา และโปรเจคยูนิตนี้ก็หนีไม่พ้นเอกลักษณ์ที่แสดงถึงวงของสาว ๆ เราว่ามันมีสีสัน ขณะเดียวกันก็น่าค้นหา

ทั้งนี้ทาง SM ENTERTAINMENT ก็ได้จัดเรียลริตี้ที่ให้ทั้ง IRENE (ไอรีน) และ SEULG (ซึลกิ) มาทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงที่เตรียมตัวคัมแบคในเพลง MONSTER เพื่อให้แฟนคลายความคิดถึง เราจะได้เห็นความสัมพันธ์ดี ๆ ที่พี่น้องมีให้กัน บอกเลยว่าทั้งสองคนสวยมาก ๆ ไม่มีอะไรมาทำลายล้างความสวยของทั้ง 2 ได้เลย สวยจนต้องยอมRv

RvRvRvได้เห็นทั้งสองจริงจังกับการประกอบเฟอร์นิเจอร์ ทุ่มเทสุด ๆ แถมยังมีภารกิจที่ให้ทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกัน งานนี้เราจะได้เห็นโมเม้นดี ๆ ของทั้งคู่ EXCLUSIVE มาก ๆ
Rv

Advertisement

Advertisement

RvRv กิจกรรมที่ทั้ง 2 จะทำก็แตกต่างกันออกไป เราจะได้เห็นมุมน่ารัก ๆ สดใส ๆ บวกกับความเพอร์เฟคของรูปหน้า ถ้าใครเป็น LUVIE ไม่ดูถือว่าพลาดมาก ๆ เพราะเราจะได้รับความสนุก และเสียงหัวเราะในทุก ๆ ตอนแน่นอน ไม่ใช่แค่ว่ามีแค่ภารกิจนอกเหนือจากงานอย่างเดียว ในทางกลับกัน เราจะได้เห็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่คัมแบค เห็นกระบวนการการซ้อมเต้น เรียกได้ว่าทั้งสองพยายามกันเต็มที่มาก ๆ เพื่อให้แฟน ๆ ประทับใจ

RvRvหลายคนก็อาจจะเห็นผลงานของทั้งคู่แล้วในเพลง MONSTER เรียกได้ว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ สมกับการรอคอยและสมแล้วกับการเป็น RED VELVET เรียกว่าเป็นจังหวะที่เหมาะเจาะพอดีที่เราจะได้ดูทั้ง PERFORM ที่สุดปังกับเรียลลิตี้สุดปังพร้อม ๆ กัน รวมกันเป็นดับเบิ้ลปังกันไปเลย อวยจนไม่รู้จะอวยอย่างไรแล้ว ต้องไปดูนะทุกคน รับประกันความสนุก

Advertisement

Advertisement


เคลียร์ตารางงานให้ว่างรอกันไว้เลยนะทุกคน เพราะเรามีนัดกันทุกวันอังคาร เวลา 9.00 รับชมซับไทยพร้อมกันผ่านทุกแพลตฟอร์มของ true id ดูฟรีแบบไม่มีอะไรกั้น เรารู้ ทุกคนรู้ ว่าแฟนคลับอย่างเรารอซับไทยมาตลอด เพราะเราคือคนไทย คนไทยแปลว่าอิสระ เพราะฉะนั้นเราจะไม่ยอมทนดูโดยไม่ซับไทยหรอกค่ะ

สามารถรับชม LEVEL UP – RISKY Project ทุกตอนได้ที่ : https://movie.trueid.net

อย่าลืมดูกันนะทุกคน ดูฟรีและยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ได้เตรียมไว้รอทุกคนอยู่ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจของ true id นะคะ ไปร่วมกิจกรรมสนุก ๆ กันได้

ไปติดตามสาว ๆ ตามไอจีที่ไว้กันเยอะ ๆ นะคะ ช่วยซัพพอร์ต RED VELVET ของเราด้วยนะคะ

ภาพปกและภาพประกอบจาก : https://movie.trueid.net

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
mynotminemildmind
mynotminemildmind
อ่านบทความอื่นจาก mynotminemildmind

ชอบฟังเสียงฝนและชอบอ่านหนังสือตอนฝนตก

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์