เพลง

LEVEL UP – RISKY Project Ep.8

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
LEVEL UP – RISKY Project Ep.8

Level Up -Risky Project ตอนที่ 8 ยังอยู่กับไอรีน ซึลกิ Red Velvet และรุ่นพี่คิมวานซอนกันต่อ แต่สัปดาห์นี้แขกพิเศษอีกหนึ่งคน คือ คุณชินดง ผู้กำกับและนักแสดงผู้มีความสามารถในการเป็นเอนเตอร์เทนเมนต์ กำกับและแสดงร่วมกับศิลปินมากมาย ในวันนี้คุณชินดงจะมากำกับ MV การแสดง collab ของไอรีน ซึลกิ และวานซอน

ชินดงมาถึงห้องซ้อมด้วยความแอคทีฟของชินดงก็เริ่มงานอย่างขะมักเขม้นทันที คุณชินดงได้วางแผนสตอรี่บอร์ดและโทนของเสื้อผ้าของสาวๆ การแสดงแรกเริ่มที่การแสดงของไอรีนก่อน ไอรีนเต้นได้คมและดูสวยเซ็กซี่ ผ่านในเทคเดียว ต่อมาแดนเซอร์สองหนุ่มที่เต้นกับไอรีนก็มูฟมาแดนซ์กับซึลกิ ในรอบซ้อมซึลกิยังเต้นไม่ค่อยเข้ากับหนุ่มๆ แต่ก็ได้คำแนะนำจากวานซอนว่าอย่าลืมหมุนตัวและควงแขนสองรอบตามสไตล์เจ้าแม่ฟรีสไตล์อย่างวานซอน

sexy Ireneหลังจากวานซอนคายตะขาบให้ซึลกิทายาทฟรีสไตล์ รอบจริงซึลกิทำได้ดี และไปรวมตัวกับไอรีนได้ภาพที่สวยงาม และมืออาชีพอย่างวานซอนก็โดดเข้าไปร่วมแจมได้อย่างลงตัว จบการซ้อมเพลง Tonight & Dance of the Rhythm อย่างสมบูรณ์

Advertisement

Advertisement

ซึลตื่นเต้นทุกคนเต้นกันเหนื่อยมากก็มาเติมพลังด้วยอาหารจีนแสนอร่อย คุณชินดงผู้ที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ได้ถามไอรีนกับซึลกิว่าพวกเธอลดน้ำหนักอยู่ไหม พวกเธอก็บอกว่าพวกเธอก็ไดเอ็ทอยู่ตลอด วานซอนเป็นคนที่น่าอิจฉาที่เป็นคนผอมโดยธรรมชาติ กินอะไรไม่ค่อยอ้วน และเธอหยุดกินเมื่ออิ่ม คุณชินดงพูดแทนคนอ้วนทุกคนแล้วว่าของกินอยู่ตรงหน้าจะหยุดกินได้ไง ถึงท้องแตกฉันก็จะกินต่อไป

กินข้าวพอกินเสร็จไอรีนกับซึลกิก็ยังซ้อมเต้นต่อ  พอเบื่อๆ ก็ผลัดกันเป็นตากล้องถ่ายวิดีโอ สัปดาห์หน้าโปรเจ็กต์สุดท้ายแล้ว มาดูกันว่าการแสดง collab ของไอรีน ซึลกิ และวานซอนจะออกมาเป็นยังไง เห็นชุดสีขาวกับดำในธีมแบล็คแอนด์ไวท์จะต้องอลังการตระการตาแน่ๆ

ติดตามชม Level Up - Risky Project ได้ที่ TrueID ทุกวันพุธ เวลา 9.00 น. ดูเต็มอิ่มสองตอนไปเลย

ภาพปก TrueID+Canva

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบบทความ TrueID

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Prim
Prim
อ่านบทความอื่นจาก Prim

ผู้หญิงที่รักการเดินทาง ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และชอบจิบกาแฟ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์