เพลง

LEVEL UP - RISKY Project Ep.2 ร่วมลุ้นไปกับ 2 สาวจาก Red Velvet ไอรีนและซึลกิในการทำภารกิจหลบหนี

534
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
LEVEL UP - RISKY Project Ep.2 ร่วมลุ้นไปกับ 2 สาวจาก Red Velvet ไอรีนและซึลกิในการทำภารกิจหลบหนี

เรียกว่าไม่พูดถึงไม่ได้แล้วสำหรับรายการเรียลลิตี้โชว์ LEVEL UP - RISKY Project ที่ได้ 2 สาวที่มีเสน่ห์จากวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Red Velvet อย่าง ไอรีนและซึลกิ ที่พึ่งเดบิวต์ในยูนิตที่มีชื่อว่า 'IRENE & SEULGI' โดยได้ปล่อยเพลงที่มีชื่อว่า 'Monster' ที่เรียกยอดวิวและยอดไลค์จากแฟน ๆ ไปน้อยเลยทีเดียว ซึ่งในรายการทั้งคู่ต้องทำภารกิจหลบหนีของจากบ้านให้สำเร็จทั้งหมด 7 ภารกิจด้วยกัน วันนี้เราจะมาเล่าย้อนถึงอีพีแรกของทั้งคู่ กันก่อนจะไปพูดถึงอีพีที่สองกันนะคะLEVEL UP - RISKY Project

โดยใน EP.1 ทั้งคู่ได้เริ่มทำภารกิจแรกคือภารกิจ ประกอบเก้าอี้ให้สำเร็จในเวลาที่ทางทีมงานกำหนดให้ ซึ่งทั้ง 2 สาวก็ทำได้เสร็จตรงเวลา แต่ก็ทุลักทุเลอยู่บ้างเพราะมีอุปสรรคในเรื่องของฝนที่ดันตกลงมาขณะที่ทั้งคู่ทำภารกิจนี้อยู่ แต่ภารกิจก็ผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนภารกิจที่ 2 คือการทำให้อาหารให้ครบตามจำนวนในรูปภาพที่ทีมกำหนดมาให้ ให้เสร็จภายในเวลา 30 นาทีเท่านั้น เราก็จะได้เห็นเสน่ห์ปลายจวักของทักคู่ว่าจะอร่อยขนาดไหน ซึ่งในอีพีแรกทิ้งท้ายไว้เพียงเท่านี้LEVEL UP - RISKY Project

Advertisement

Advertisement

มาต่อกันที่ EP. 2 กันเลยดีกว่าค่ะ อีพีนี้ก็ยังคงอยู่ในภารกิจการทำอาหาร ถือว่าเป็นภารกิจที่ลุ้นมากจริง ๆ เพราะเวลาที่ทีมงานกำหนดมาให้ทั้งสองสาวนั้นน้อยเหลือเกิน แต่เราก็ได้เห็นมุมอีกมุมหนึ่งของไอดอลทั้งสองว่าแอบมีสกิลการทำอาหารอยู่ไม่น้อย ( แม้จะใช้วิธีหาสูตรอาหารในอินเทอร์เน็ตก็ตาม ) แถมหุ้งข้าวได้สวยอีกด้วย อาหารที่ทั้งคู่ทำออกมากก็น่าทานมาก ๆ ถ้าดูกันตอนดึก ๆ นี่มีหิวข้าวอย่างแน่นอนเพราะทั้งไอรีนและซึลกินั่งทานอาหารที่ตัวเองทำได้อย่างเอร็ดอร่อยไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียวLEVEL UP - RISKY Project

เมื่อทานอาหารกันเสร็จแล้ว ทีมก็ปล่อยให้ทั้งคู่ได้พักผ่อนตามอัธยาศัยประมาณ 10 นาที แต่ดูทั้งคู่จะแอบระแวงทีมงานอยู่ไม่น้อยเพราะคิดว่าทีมงานไม่น่าจะใจดีกับพวกเธอขนาดนี้

เมื่อพักผ่อนเอาแรงเสร็จแล้ว ก็เข้าสู่ภารกิจที่ 3 กันต่อ โดยภารกิจนี้ทั้งสองสาวจะต้องจัดห้องนั่งเล่นที่มักเน่ของวงอย่าง เยริ แอบเข้ามารื้อของกระจัดกระจายทำให้ห้องรกไปหมด ให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิมเหมือนตอนแรกที่เดินเข้าในบ้าน เป็นภารกิจที่สร้างความหงุดหงิดใจให้แก่ทั้งสองสาวอย่างมาก เพราะพวกเขาไม่ได้เป็นคนทำแต่ต้องมาเป็นคนเก็บเนี่ยนะ! เป็นใครก็คงหงุดหงิดทั้งนั้น แม้จะแอบหงุดหงิดแต่ทั้งคู่ก็จำใจต้องทำภารกิจนี้ให้สำเร็จเพื่อที่จะได้หลบหนีออกจากบ้านหลังนี้สักทีแต่จะสำเร็จหรือไม่นั้น ต้องลองไปดูกันในรายการบน TrueID นะคะLEVEL UP - RISKY Project

Advertisement

Advertisement

LEVEL UP - RISKY Projectไปร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับพวกเธอในการทำภารกิจหลบหนีออกจากบ้าน อีก 4 ภารกิจได้บนแอปหรือเว็บไซต์ TrueID ได้ตามลิ้งนี้เลยค่ะ >>>คลิก<<< รับรองว่าใน EP.3 จะสนุกกว่าสองอีพีแรกที่ผ่านมาแน่นอน เพราะจากตัวอย่างภารกิจต่อไปของทั้งคู่ดูจะยากขึ้นอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว


เครดิตรูปภาพ : ขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก movie.trueid.net

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์