เพลง

Jackson's Doki Channel เรียลลิตี้ใหม่มาพร้อมเสียงหัวเราะ

818
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Jackson's Doki Channel เรียลลิตี้ใหม่มาพร้อมเสียงหัวเราะ

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมากับรายการ Jackson's Doki Channel เอาใจเหล่าแฟนคลับไอดอลจีนชื่อดังมากมายความสามารถ หนึ่งในสมาชิกบอยแบรนด์เกาหลีใต้ GOT7 ที่วันนี้เขานั้นประสบความสำเร็จกับอาชีพในวงการบันเทิงของเขาเป็นอย่างมาก เพราะตอนนี้ แจ็คสัน หวัง หรือ หวังเจียเอ๋อ หนุ่มฮ่องกงอารมณ์ดี สมาชิกวงGOT7 กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากในประเทศจีนและต่างประเทศ จากการก่อตั้งบริษัทสำหรับโปรโมทงานเดี่ยวของทั้งในจีนและต่างประเทศ ชื่อบริษัทว่า Team Wang และเพราะเขาเป็นไอดอลที่มีความตลกขบขัน เฮฮา ร่าเริงและคอยสร้างเสียงหัวเราะแก่คนรอบข้างอยู่เสมอ จึงทำให้เขาได้รับเชิญให้ไปร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์ทั้งในฐานะแขกรับเชิญและผู้ดำเนินรายการเองด้วย อย่างรายการ Roommate 2 ของประเทศเกาหลี ที่แจ็คสันร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกในบ้าน ทำให้เราได้เห็นหลาย ๆ มุมของเขาที่เราไม่สามารถเห็นได้บนเวที และรายการที่เราเองชื่นชอบมาก ๆ คือ Let Go of My Baby S3 ของประเทศจีน ที่ทำให้เราได้เห็นมุมมองการเลี้ยงเด็ก ๆ ของเขา ที่มีความอ่อนโยนผิดกลับคาแรคเตอร์ของอย่างสิ้นเชิง

Advertisement

Advertisement

jackson's doki channelและวันนี้ทาง WeTV ได้นำรายการที่มีการเสนอมุมมองอีกหนึ่งมุมมองของผู้ชายชื่อ หวังเจียเอ๋อ ผ่านรายการ Jackson's Doki Channel มินิวาไรตี้ โดยความร่วมมือระหว่าง Team Wang บริษัทของเขาเอง กับทาง Doki Channel เพื่อเอาใจเหล่า แจคกี้ ( ชื่อแฟนคลับของแจ็คสัน ) ให้ได้เห็นมุมมองความน่ารัก ทะเล้น ขี้เล่น ของผู้ชายคนนี้มากขึ้น โดยการให้แจ็คสันทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ ถ้าหากทำไม่สำเร็จเขาจะต้องถูกลงโทษ ถ้าทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับรางวัล แต่ว่าคนที่ได้รับรางวัลนั้นไม่ใช่ แจ็คสัน แต่ว่าคนที่ได้รับรางวัลก็คือเหล่า แจ็คกี้ นั่นเองค่ะ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับทั้งหลายที่คอยสนับสนุนเขาจนทำให้เขาได้รับกระแสนิยมในวันนี้ ซึ่งรายการนี้มีทั้งหมด 10 ตอนด้วยกัน ปัจจุบันพึ่งฉายไปได้เพียง 2 ตอนเท่านั้นเองJackson's doki channel

โดยประเดิมตอนแรกด้วยความงุนงงของแจ็คสัน ที่จู่ ๆ ก็มีคนถือกล้องบุกเข้าไปหาเขาที่ยิมในระหว่างที่เขากำลังออกกำลังกายอยู่ โดยไม่กลัวบอดี้การ์ดส่วนตัวของเขาเลยแม้แต่น้อย แถมยังสั่งให้เขาทำภารกิจแบบงง ๆ โดยบอกว่าเป็นภารกิจของเหล่าแจ็คกี้มอบให้เขา ซึ่งแจ็คสันเองก็ดูจะไม่เชื่อทีมงานสักเท่าไหร่ แต่เขาก็ยอมทำตามภารกิจที่ได้รับจากทีมงานด้วยความเต็มใจ(หรือเปล่าไม่รู้นะ) ซึ่งในภารกิจแรกที่เขาได้รับก็ดูเหมือนจะง่ายแต่ก็ดูยาก ภารกิจแรก แจ็คสันจะต้องสลัดโพสต์อิทที่ทางทีมงานติดไว้บนเสื้อของเขาออกให้หมด ภายในระยะเวลาที่กำหนด

Advertisement

Advertisement

mission 2mission 2ส่วนในภารกิจที่ 2 ที่ดูจะยากมาก ๆ เพราะเขาต้องแกะประโยคทั้งหมด 5 ประโยคด้วยกัน ซึ่งเป็นประโยคที่มีการเรียงคำใหม่ที่ไม่เป็นประโยค แต่แจ็คสันต้องตอบให้ถูกว่าประโยคแต่ละประโยคเรียงเป็นประโยคที่ถูกต้องได้อย่างไร เป็นอีกหนึ่งเกมที่คงจะเรียกเสียงหัเราะให้กับเหล่าแจ็คกี้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะในตอนสุดท้ายของอีพีนี้แจ็คสันได้แสดงเสน่ห์ในการแสดงและการร้องเพลงของเขาอีกมุมหนึ่ง ที่ไม่รู้ว่าเหล่าแจ็คกี้จะขำหรือจะชื่นชนในความสามารถนี้ของเขากันแน่ ไปร่วมเอาใจช่วยแจ็คสันให้สามารถทำภารกิจที่ได้รับให้สำเร็จกันได้ในรายการ Jackson's Doki Channel ซึ่งสามารถติดตามรายการได้ทุกวันอังคาร เวลา 11.00 น. บน >>> WeTV<<<


เครดิตรูปภาพ : ภาพปกโดยผู้เขียน / ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่ 4

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์