เพลง

" IT'S MY TURN " เพลงใหม่ของผู้ชายในนาม เป๊ก ผลิตโชค

772
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" IT'S MY TURN " เพลงใหม่ของผู้ชายในนาม เป๊ก ผลิตโชค

" IT'S MY TURN " เพลงใหม่มาแรงของศิลปินที่เป็นขวัญใจมหาชนที่มีเพลงฮิตฮอตมาอย่างมากมายหลาย ๆ ปี โดยเพลงใหม่นี้ถือเป็นอีกเพลงที่เป็นแนวถนัดของเป๊ก ผลิตโชคเลยทีเดียว โดยทำนองของเพลงนี้ก็ยังได้การเรียบเรียงทำนองจาก ศิลปินวงลิปตาหรือที่คนรู้จักว่าแทนลิปตามาเรียบเรียงทำนองอีกด้วย ถ้าพูดถึงทำนองที่แทนลิปตาแต่งแล้วไม่มีเพลงไหนเลยที่ไม่มีความไพเราะ แทนลิปตายังถนัดในการทำเพลงแบบนี้อีกด้วยและยังได้เป๊กผลิตโชคมาร้องอีกด้วยเพลงนี้คงจะเป็นเพลงที่ชอบสำหรับคนฟังเป็นอย่างมาก แถมยังได้พี่ 1 ETC  มาเรียบเรียงเพลงอีกด้วย โดยความหมายของ " IT'S MY TURN " ที่แปลว่า ตาฉันแล้ว จะเป็นอย่างไร ความหมายของเพลงจะลึกซึ้งขนาดไหน และ MV จะได้ใครมาร่วมแสดงไปดูกันได้เลย

รูปประกอบที่1 โดยเราจะมาพูดถึง MV เพลงนี้กันว่าจะเป็นอย่างไรโดย MV เพลงนี้ ยังได้สาวสวยเซ็กซี่น่ารักเบา ๆ มาร่วมแสดงใน MV เพลงนี้ด้วยผลงานของเธอคนนี้ถือว่าเป็นนักแสดงทั้งภาพยนตร์และละครเลยทีเดียวแม้แต่ซีรีย์เธอคนนี้ก็แสดงมาแล้วรู้ผลงานของเธอทั้งหมดเหล่านี้แล้วจะไม่ใช่ใครคนอื่นไหนไกลเลยเขาก็คือ เก้า สุภัสสรา แล้วเมื่อเป๊ก ผลิตโชค กับ เก้า สุภัสสรา มาร่วมแสดง MV เพลงนี้ด้วยกันแค่นึกภาพแล้วคงจะน่ารักน่าดูเลยส่วนตัว MV เพลงนี้จะเป็นอย่างไรไปดูกันต่อเลยโดยตั้งแต่ต้น MV จะสื่อถึง ผู้ชายคนหนึ่งนั่นก็คือเป๊ก ผลิตโชคและผู้หญิงคนหนึ่งนั่นก็คือเก้า สุภัสสรา โดยผู้ชายได้เห็นผู้หญิงทำงานหนักจนรู้สึกถึงความเป็นห่วง และขอเป็นกำลังใจให้เธอสู้ ๆ นะ และหลงรักในตัวเธอจนอยากจะจีบและเห็นเธอแล้วจนฉันรับไม่ได้และคืนนี้ฉันจะดูแลเธอเองฉันจะทำทุกอย่างแทนเธอเอง รวมถึงบางฉากที่ทำอาหารฉันก็จะทำให้เธอกินเองเธอไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อไปแล้วนะ และที่ฉันทำให้เธอทุกอย่างแบบนี้เธอไม่ต้องกลัวว่าฉันทำอะไรผิดมา ฉันแค่อยาก ให้เธอมีความสุขก็แค่นั้นฉันอยากเห็นรอยยิ้มของเธอแบบนี้ตลอดเวลา ดังนั้นคืนนี้ถือว่าเป็นคืนของเธอและเป็นตาฉันบ้างแล้วที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อเธอบ้าง และนี่ก็คือส่วนหนึ่งของ MV เพลงนี้ถ้าทุกคนได้ดู MV เพลงนี้จะรู้สึกถึงความน่ารักของทั้งสองคน รอยยิ้มของเป๊กผลิตโชคและเก้าสุภัสสรามันช่างเป็นอะไรที่ฟินสุด ๆ และทำให้คนดูยิ้มไปตลอดทาง MV ของเพลงนี้และถ้าทุกคนไม่เชื่อก็สามารถไปรับชมรับฟังก็ได้ที่ YouTube กับเพลง " IT'S MY TURN " ได้เลย

Advertisement

Advertisement

รูปประกอบที่2 ต่อไปเราจะไปดูความหมายของเพลงนี้กัน ว่าจะเป็นอย่างไร เป๊ก ผลิตโชคจะบริการเก้า สุภัสสราได้ดีขนาดไหนเราไปดูถึงความหมายของเพลงนี้กันได้เลย โดยเพลงนี้ตั้งแต่ต้นจะสื่อถึง ฉันรู้ว่าเธอนั้นดีเท่าไหน ฉันรู้ว่าเธอหวังดีกับฉันทุกอย่าง ฉันขอบคุณนะที่เธอทำให้ฉันทุกอย่างและทุกอย่างฉันรู้ว่าเธอนั้นเต็มใจ แต่วันนี้เธอไม่ต้องทำแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว เธออย่ามองหน้าฉันอย่างนั้นสิ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดกันเธอไม่ได้ทำอะไรผิดเลยฉันแค่ต้องการอยากให้เธอมีความสุขเธอลองเชื่อฉันสักครั้งสิ มันเป็นตาฉันบ้างแล้วที่จะทำอะไรให้เธอบ้าง เอาเลยไหมคืนนี้ วันนี้เป็นของเธอนะ ฉันจะตามใจเธอทุกอย่างบอกมาได้เลยว่าจะให้ฉันทำอะไรเอาเลยไหมคืนนี้ฉันยกให้เธอทั้งหมด ฉันจะเป็นของเธอทั้งคืนจนถึงตอนเช้าเลย ให้ฉันนวดขาหรือนวดไหล่ของเธอไหมเธอเมื่อยบ้างหรือเปล่า ฉันพร้อมจะบริการเธอทุก ๆ อย่างขอแค่เธอทำตัวตามสบายไม่ต้องรู้สึกเกรงใจเพราะฉันนั้นเต็มใจที่จะทำให้เธอ และนี่ก็คือความหมายของเพลงนี้ถ้าทุกคนชื่นชอบก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังกันได้ที่ YouTube กับเพลง IT'S MY TURN และคุณต้องฟินอย่างแน่นอนถ้าได้คนอย่างเป๊ก ผลิตโชคมาบริการ 24 ชั่วโมงให้คุณ และนี่ก็คือ " IT'S MY TURN " เพลงใหม่ของผู้ชายในนาม เป๊ก ผลิตโชค

Advertisement

Advertisement

รูปประกอบที่3 และนี่ก็คือทั้งหมดของเพลงนี้หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในเสียงร้องของเป๊กผลิตโชคที่มีอันเป็นเอกลักษณ์ และมีทำนองดนตรีที่เรียบเรียงทำให้เกิดความน่าสนใจแถมยังชื่นชอบในนางเอก MV เพลงนี้อีกด้วยถ้าทุกคนได้เห็น ได้ดู MV นี้ทุกคนก็จะเกิดรอยยิ้มขึ้นมีความสุขมากขึ้น แล้วฟินไปกับการบริการของเป๊ก ผลิตโชคและความน่ารักของเก้า สุภัสสรา และสุดท้ายนี้หากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย แล้วหวังว่าจะชื่นชอบในบทความนี้และครั้งต่อไปผู้เขียนจะเขียนเรื่องอะไรต่อไปอย่าลืมมาติดตามกันได้เลย และคุณจะไม่พลาดสิ่งใหม่ ๆ อย่างแน่นอน

รูปประกอบที่ 4

ขอขอบคุณการแต่งรูปจาก : Canva

ขอขอบคุณรูปปกจาก Whitemusicrecord

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบ MV : IT'S MY TURN

ตกแต่งรูปภาพเพิ่มเติมโดยผู้เขียนเอง : Greatser

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์