เพลง

" HWAA " เพลงใหม่สุดปังจากวง (G)I-DLE

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" HWAA " เพลงใหม่สุดปังจากวง (G)I-DLE

กลับมาอีกครั้งในปี 2021 กับวง (G)I-DLE เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากค่าย Cube Entertainment เป็นวงที่มีคุณภาพ และมีเพลงดังหลายเพลงมากมาย เช่น เพลง HANN (Alone) มียอดวิวสูงถึง 104 ล้านวิว เพลง Oh my god มียอดวิว 127 ล้านวิว ซึ่งนอกจากสมาชิกในวงจะมีสมาชิกชาวเกาหลีใต้ จีน และ ไต้หวันแล้ว ก็ยังจะมีสมาชิกหญิงไทยอย่าง มินนี่ - ณิชา ยนตรรักษ์ รวมอยู่ด้วย

ภาพที่ 1

ในวันที่ 11 มกราคม พ.ศ.2564 (G)I-DLE ได้ปล่อยเพลงแรกจากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ชื่ออัลบั้ม I Burn โดยปล่อยเพลง HWAA ซึ่งเพิ่งปล่อยได้เพียงแค่ 22 ชั่วโมง ก็มียอดวิวสูงถึง 7 ล้านวิวแล้ว และติด #4 ในมาแรง ซึ่งเพลงนี้มีความเกี่ยวเนื่องกับเพลง HANN ที่เคยปล่อยมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเพลง HWAA เป็นแนวเพลง moombahton มีการผสมผสานเสียงของเครื่องดนตรีทางตะวันออก ทำให้ฟังแล้วชวนหลงใหลไปกับทำนองและเสียงร้องของสาว ๆ ทั้ง 6 คน

Advertisement

Advertisement

รูปภาพที่ 2

ซึ่งเพลง HWAA เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกที่เกิดขึ้นหลังจากการจากลา โดยเนื้อเพลงก็จะกล่าวประมาณว่า ฤดูหนาวที่ปกคลุมจนเย็นสะท้าน สายลมหนาวที่กรรโชกแรง ความมืดมิดได้คืบคลานเข้ามาใกล้ฉัน ฉันอยากให้มันหายไปในพริบตา อยากให้ฤดูหนาวนี้จบไปและให้ลบล้างแผลเป็นที่เกิดในใจฉัน เปลวไฟจงลุกโชนเพลิงไฟอันเล่าร้อนแห่งความร้อนแรง ดอกไม้จงบานสะพรั่งลบล้างความทรงจำของของเธอให้สิ้นซากและทำลายความหนาวเหน็บนี้ไป

ภาพที่ 3รูปภาพที่ 4

เป็นอย่างไรกันบ้างกับบทเพลง HWAA ที่ทั้งไพเราะและมีเสน่ห์หวังว่าจะได้รับชมภาคต่อจากเพลงนี้อีกต่อ ๆ ไป โดยส่วนตัวของนักเขียนแล้ว นักเขียนคิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ดีเพลงหนึ่ง มีสไตล์ดนตรีที่แปลกใหม่ แต่เป็นความแปลกใหม่ที่ลงตัวและเข้ากันได้ดีกับเสียงร้องมาก ๆ ทั้งจังหวะการร้องหรือแม้แต่เนื้อหาของเพลงก็ดีมาก ๆ เรียกได้ว่าถ้าอกหักมาแล้วมาฟังเพลงนี้ได้มีน้ำตาแน่นอน และแม้กระทั่ง MV นี้ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ทำให้รู้สึกยิ่งขึ้นไปเมื่อได้ฟังเพลงนี้ ทั้งมีภาพในMV ที่สวยงามเก็บรายละเอียดต่าง ๆ และหากบทความนี้มีข้อผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยมาณที่นี้ด้วยนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์