อื่นๆ

HUAWEI Nova 7SE 5G สเปคเด็ด ราคาโดน สมาร์ทโฟน 5G

132
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
HUAWEI Nova 7SE 5G สเปคเด็ด ราคาโดน สมาร์ทโฟน 5G

แบรนด์โทรศัพท์ชั้นนำอย่าง ‘Huawei’ ในวันที่  11 กรกฎาคม 2563 ที่กำลังจะถึงนี้ได้มีการประกาศจะเปิดตัวและจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับ Huawei nova 7 Series สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่รองรับเทคโนโลยี 5G ทั้งหมด 2 รุ่นคือ Huawei nova 7 5G และ Huawei nova 7 SE 5G อีกทั้งยังเผยโฉม Huawei nova 7i สีใหม่ในงานนี้ด้วยซึ่งตัว HUAWEI Nova 7SE 5G เป็น สมาร์ทโฟน 5G ที่ราคาสามารถจับต้องได้วันนี้แอดเลยอยากจะมา “รีวิว HUAWEI Nova 7SE 5G สเปคเด็ด ราคาโดน” พร้อมโปรเด็ด ๆ จากทรูให้สำหรับคนที่กำลังสนใจรุ่นนี้หรือคนที่กำลังมองหาโทรศัพท์ราคาถูกสเปคโดดอยู่ หากพร้อมแล้งตามเรามาเลยค่ะ~

รูปลักษณ์ของ HUAWEI nova 7 SE 5G

มาเริ่มกันที่รูปลักษณ์ก่อนเลยนะคะ รุ่น HUAWEI nova 7 SE 5G มาพร้อมหน้าจอ LTPS IPS LCD ขนาด 6.5 นิ้ว แบบ Punch-Hole Display (หรือหน้าจอเจาะช่องเป็นรูสำหรับกล้องแทน) โดยรุ่นนี้กล้องหลังจะมีด้วยกัน 4 เลนส์และมีระบบ AI ระบบอัจฉริยะในการจัดการภาพให้ออกมาสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ความละเอียดกล้องสูงสุด 64MP ชิปประมวลผล Kirin 820  ใช้ RAM 8GB ,ROM 128GB สามารถเพิ่ม Nano Memory Card ได้สูงสุด 256GB แบตเตอรี ความจุ 4000mAh ชาร์จไวด้วย Huawei SuperCharge 40W

Advertisement

Advertisement

ซึ่ง HUAWEI nova 7 SE 5G มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 สีนั้นคือ Space Silver จะเป็นสีเทาอ่อน ๆ ผสมกับสีชมพู และ Crush Green จะเป็นสีเขียวเข้มผสมสีเขียวอ่อน โดยรูปแบบจะมีการไล่สีลงมา อีกทั้งออกแบบให้พื้นผิวเป็นแบบกระจกแบบ 3D เสมือนว่ามันขยับได้ หากเพื่อน ๆ ลองหมุนก็จะเห็นเหมือนกับว่าผิวมันขยับได้และมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ อีกเยอะแยะเช่นปุ่มเปิดปิดด้านข้างที่ปลดล็อคหน้าจอภายในหนึ่งในสี่ของวินาที3 ให้การใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก บอกเลยว่าดูเท่ ทันสมัย น่าใช้สุด ๆ เลยค่ะ

  • Space Silver

ๅ

  • Crush Green

ำ

จุดเด่นของ HUAWEI nova 7 SE 5G

  • HUAWEI nova 7 SE 5G

1 มีความเร็วแรงระดับ 5G หรือ Dual SIM 5G + 4G - คือการเชื่อมต่อที่ดีที่สุด ขอบอกว่าไวแบบไม่มีสะดุดแน่นอนค่ะ

  • การประมวลผลในระดับที่เหนือกว่า

2 โดย HUAWEI nova 7 SE 5G นำเสนอ 7nm Kirin 820 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ซึ่งประกอบด้วยชิปเซ็ตที่สมดุลซึ่งประกอบด้วยซีพียู 8-core ขั้นสูง, 6-core GPU และ NPU ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของมัน

Advertisement

Advertisement

  • ระบบกล้อง Quad-AI 64 MP

3 การถ่ายภาพทิวทัศน์ไม่ว่าจะเป็นภาพจากระยะใกล้หรือถ่ายภาพบุคคลทั้งหมดสมารถทำได้ด้วยกล้อง 64 MP จากเลนส์อเนกประสงค์สี่ตัวจาก HUAWEI nova 7SE 5G

  • รูปภาพคมชัดทุกรายละเอียด

4 โดย HUAWEI nova 7 SE 5G มีเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1/1.7 "อันทรงพลังที่บรรจุในกล้องหลัก 64 MP สามารถเก็บภาพทั้งหมดท่ามกลางการแสดงรายละเอียดที่ถูกมองข้ามและรูปภาพจะคมชัดทุกชอร์ตอย่างแน่นอน

  • การถ่ายวิดีโอ 4K

6 นอกจากจะถ่ายรูปในระบบกล้อง Quad-AI 64 MP แล้วนั้นก็ยังสามารถ ถ่ายวิดีโอ 4K ด้วยความคมชัดสุด ๆ หากเพื่อน ๆ คนไหนสาย Vloger หรือชอบถ่ายเก็บพวดวิดิโอบอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ

  • 960 fps Slow-Mo

6 จะมีการถ่ายวิดีโอแบบ 960เฟรมต่อ1วินาที เราสามารถกดเก็บแบบรัว ๆ แบบ frame by frame ได้เลยค่ะ

  • จับภาพช่วงเวลาทั้งสองฝั่ง

Advertisement

Advertisement

8 ฟังก์ชันนี้ทำให้เราค่อนข้างว้าวอยู่พอสมควร โดย HUAWEI nova 7 SE 5G จะมีเทคโนโลยี Dual-View Video ที่จะทำให้คุณสามารถเก็บภาพทั้งสองฝั่งได้อย่างสะดวกสบายทั้งหน้าและหลังกล้อง

  • Super Night Selfie

​​​​​​​d ใครสายเซลฟี่คงจะต้องถูกใจฟังก์ชันนี้อย่างแน่นอน เพราะตัว HUAWEI nova 7 SE 5G มาพร้อมกับอัลกอริธึม denoising BM3D ซึ่งสามารถควบคุมแสงในตอนแสงไม่พอ อย่างเช่นเวลากลางคืนหรือที่แสงน้อย

  • จอแสดงผล Punch FullView 6.5 นิ้ว​​​​​​​

7

HUAWEI nova 7 SE 5G มาพร้อมกับหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ โดยจะไม่มีอะไรมาบดบัง เพราะตัวกล้องด้านหน้าจะถูกซ่อนอยู่มุมบนทางด้านซ้ายมือ

  • AI ที่ไร้รอยต่อ​​​​​​​

j

มีการพัฒนา AppAssistant ช่วยให้คุณสามารถส่งข้อความและโทรศัพท์ในขณะที่เล่นเกมได้อย่างสบาย ๆ โดยจะมีการแบ่งเป็น 2 จอค่ะ

  • แบตเตอรี่ที่จุและอึด

1

​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​เราเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคงเบื่อกับปัญหา ‘แบตหมดไว’ แต่ตัว HUAWEI nova 7 SE 5G บอกเลยว่าหมดปัญหาแบตเตอรี่หมดไว ด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh และระบบ 40 W SuperCharge ของ Huawei ที่สามารถชาร์จได้ถึง70% ในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

  • 8 GB RAM + 128 GB ROM13

​​​​​​​d HUAWEI nova 7 SE 5G มี RAM ขนาด 8 GB13 สามารถจัดการกับการทำงาน Masking Task ได้ซึ้งช่วยให้คุณมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับดาวน์โหลดแอพรูปภาพวิดีโอและเกมที่คุณโปรดปราน

  • โปรโมชั่น-ราคาของเครือข่ายทรู

และตอนนี้  HUAWEI nova 7 SE 5G เปิดจองแล้วที่ช้อปทรูมูฟช้อปทั่วประเทศ 12 มิถุนายน 2563 - 21 มิถุนายน 2563 จาก 5,990 บาท จากปกติ 11,990 บาท พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน พร้อมด้วย Package ใหม่! เน็ตเยอะจุใจ ใช้ไม่หมดทบได้ โทรฟรีในเครือข่าย 24 ชั่วโมง เพื่อน ๆ คนไหนอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมไปได้ที่ > TrueMove H

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ‘HUAWEI Nova 7SE 5G สเปคเด็ด ราคาโดน สมาร์ทโฟน 5G ‘ HUAWEI nova 7 SE 5G จำหน่ายในราคา 11,990 บาทและเริ่มเปิดจองแล้ว ตั้งแต่วันที่ 12 – 21 มิถุนายนนี้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อปหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป ซึ่งขอบอกเลยว่าสมาร์ทโฟนรุ่น ‘HUAWEI nova 7 SE 5G’ ที่ออกมาใหม่ของ HUAWEI นี้ครบครันสุด ๆ ทั้งในเรื่องของภาพลักษณ์และฟังก์ชันที่มาเพียบ! อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นดี ๆ สุดคุ้มอีกด้วยหากซื้อจากทางทรูมูฟช้อป หากเพื่อน ๆคนไหนกำลังสนใจ ไม่ต้องลังเลเลยค่ะเพราะราคาเบาสบายกระเป๋าสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ 🙂

ขอบคุณรูปภาพ : Huawei

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์