ไลฟ์แฮ็ก

How to ​ข้ามโฆษณาในคลิป Youtube ฉบับสายฟรี (เคล็ด​ (ไม่)​ ลับ​ ที่น้อยคนรู้)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
How to ​ข้ามโฆษณาในคลิป Youtube ฉบับสายฟรี (เคล็ด​ (ไม่)​ ลับ​ ที่น้อยคนรู้)

สวัสดีทุกคนด้วยนะครับ​ ผม​ Kakommz เนื่องด้วยวันนี้แอดดูคลิปวิดีโอตัวหนึ่งบน​แพลตฟอร์ม​ Youtube และเช่นเคยเหมือนทุกครั้ง ที่คลิปใดก็ตาม มีความยาวเกิน 8 นาทีขึ้นไป คลิปนั้นก็จะมีจุดสีเหลืองเล็ก ๆ​ ที่ทุกคนรู้จักกันดีว่า ถ้าคลิป​วิดีโอ​เล่นไปจนถึงจุดสีเหลือง​เมื่อไหร่​ คลิปก็จะตัดเข้าสู่โฆษณาทันที ทำให้ใน​หลายครั้ง​ ที่แอดอาจจะกำลังดูอะไรเพลิน ๆ​ ก็จะรู้สึกเซ็งเหมือนอารมณ์มันค้าง เพราะดูคลิปได้​ไม่ต่อเนื่อง​ กว่าเราจะกดโฆษณาข้ามได้ก็รอตั้ง 5 วินาที​ แถมบางโฆษณาเราอาจจะต้องดูให้จบด้วยนะ ไม่สามารถกดข้ามได้ จึงทำให้แอดสงสัยว่า "สายฟรีอย่างเราจะสามารถดูคลิปบน Youtube แล้วคลิปนั้นไม่มีโฆษณามาคั่นกลางความเพลิดเพลินของเรา ได้ไหมนะ?" ด้วยเหตุนี้​ จึงทำให้แอดค้นหาและพบวิธีที่จะทำให้สายฟรีทุกคน สามารถดูคลิปบน​ Youtube แล้วไม่มีโฆษณามาคั่นกลางระหว่างเราได้นั่นเอง หน่า~~~ งงละสิ ว่าจะทำได้ยังไง? เอาเป็นว่า​ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามารับชมวิธีข้ามโฆษณาในคลิป Youtube ฉบับสายฟรี​ พร้อมกันได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement

1. เลื่อนไปจนสุดทาง1.

ขั้นตอนแรก​ ทุกคนจะเห็นจุดสีเหลืองที่ขึ้นบนคลิปใช่ไหมครับ 2.

ถ้าเกิดเจอแบบนี้ให้ทุกคนเลื่อน Timing หรือ​ เวลา​ ของคลิปวิดีโอไปจนสุดคลิป​ (ตามที่ลูกศรบอกไป) ได้เลย

2. Cancel หรือ​ Replay ถ้าเจอ​ปุ๊บ​ ก็กดปั๊บ3.

ขั้นตอนต่อมา​ เมื่อทุกคนเลื่อนเวลาไปจนสุดคลิปวิดีโอ​นั้น​ ๆ​ แล้ว​ ให้ทุกคนกด​ Cancel หรือ​ ยกเลิก​ คลิปต่อไป (สำหรับใครที่ตั้งค่า​ Auto-play หรือ​ ตั้งค่าให้วิดีโอเล่นเอง​อัตโนมัติ)​ จากนั้นให้กดปุ่ม สัญลักษณ์​ Replay หรือ​ สัญลักษณ์​ย้อนกลับ​ ที่อยู่ตรงกลางหน้าจอ เพื่อทำการเล่นคลิปนั้นซ้ำอีกครั้ง

*แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ตั้งค่า Auto-play ก็สามารถกด​ปุ่ม​สัญลักษณ์​ Replay​ ตรง​กลางหน้าจอ​เพื่อเล่นคลิปนั้นซ้ำอีกครั้งได้เลย*

3. ได้เวลาเพลิดเพลินกับคลิปบน Youtube แบบไร้โฆษณาคั่น4.

Advertisement

Advertisement

และ​แล้ว​ เราก็จะเห็นว่า ปุ่มสีเหลืองได้หายไปทั้งหมด นั่นหมายความว่า คลิป​นั้น​จะไม่มีโฆษณามาคั่น​ ให้เราทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับการชมคลิปวิดีโอโดยที่จะไม่มีโฆษณามาคั่นให้กังวลใจแล้วนั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับบทความ​ "How to ข้ามโฆษณาในคลิป Youtube ฉบับสายฟรี (เคล็ด​ (ไม่)​ ลับ​ ที่น้อยคนรู้)" เรียก​ได้ว่า​เป็นวิธีที่แอดใช้เพื่อปิดโฆษณาที่จะมาขัดตอนเวลาเราดูคลิปวิดีโอ​นั้น​ ๆ​ ไป​หลายครั้งเลยทีเดียวครับ แต่อย่างไรก็ตาม วิธีที่แอดได้นำเสนอไปจะสามารถใช้ได้ต่อการดูคลิปนั้น ๆ​ 1 ครั้งเท่านั้น เพราะถ้าเกิดเรากลับมาดูคลิปใหม่ เราก็จะต้องทำแบบเดิมใหม่อีกครั้งอยู่ดี แต่ถึงอย่างนั้น​ แอดก็หวังว่าวิธีนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่เป็นสายฟรีในการดูคลิปวิดีโอบน Youtube เหมือนแอดไม่มากก็น้อยนะครับ​ และในครั้งหน้าจะเป็นบทความ​อะไร​ สามารถกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดบทความ​ใหม่​ ๆ​ ของแอดได้เลย สำหรับ​วัน​นี้​ แอดต้องขออนุญาตลาไปก่อน​ สวัสดีครับ​ ผู้อ่านที่น่ารักทุกคน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Kakommz
Kakommz
อ่านบทความอื่นจาก Kakommz

มาเพิ่มคลังความรู้ให้กับสมอง ด้วยการเล่าเรื่อง Style Kakommz

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์