อื่นๆ

Honkai Impact 3 game characters |

642
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Honkai Impact 3 game characters |

ดาวน์โหลดและเล่น Honkai Impact 3 บน PC โดยใช้ NoxPlayer เกม Honkai Impact 3 เป็นเกมมือถือสวมบทบาทแอ็คชั่นแบบ 3D เล่นฟรีที่พัฒนาโดยบริษัท miHoYo มันเป็นรายการที่สามในซีรีส์ Houkai และตัวตายตัวแทนทางจิตวิญญาณของ Houkai Gakuen โดยใช้ตัวละครหลายตัวจากชื่อเรื่องก่อนหน้าในเรื่องราวที่แยกจากกัน เกมนี้ดังกล่าวโดดเด่นในการผสมผสานความหลากหลายของประเภทตั้งแต่การแฮ็ค สแลชและการจำลองทางสังคมไปจนถึงองค์ประกอบของกระสุนนรก และดันเจี้ยนคลานข้ามโหมดเดี่ยวและมัลติเพลเยอร์หลายโหมด เล่น Honkai Impact 3 บน PC ผ่าน NoxPlayer ด้วยจอใหญ่ สัมผัสประสบการณ์การมองเห็นหน้าจอขนาดใหญ่ไปต่อสู้เพื่อโลกที่สวยงามด้วยกันเถอะ

ทำไมต้องใช้ NoxPlayer เล่นเกม Honkai Impact 3 บน PC

NoxPlayer สามารถรองรับกับเกมยอดนิยมหลายเกม เช่น MOBA, MMORPG และ FPS เป็นต้น เปิดการทำแผนที่แป้นพิมพ์ด้วยการคลิกครั้งเดียว จึงได้รับประสบการณ์ที่แท้จริงของเล่นเกมบน PC โดยการตั้งค่าการควบคุมบนแป้นพิมพ์ เมาส์ หรือบอร์ดเกม เรียกใช้หลายอินสแตนซ์ในเวลาเดียวกันเพื่อเล่นเกมเยอะขึ้นและประสานการทำงานในทุกอินสแตนซ์เพื่อใช้บัญชีเกมหลายบัญชี บันทึกการทำงานที่ซับซ้อนของคุณและรันสคริปต์ได้ด้วยคลิกเดียว

Advertisement

Advertisement


PC สามารถดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์นี้เลย

https://th.bignox.com/appcenter/?game_management=honkai-impact-3rd

ลิ้งค์ดาวน์โหลดเกมด้วย PC

ส่วนในมือถือดาวน์โหลดได้จาก Google Play เลยค่ะ

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.miHoYo.bh3oversea&hl=th

ลิ้งค์ดาวน์โหลดเกมด้วยมือถือ


มารู้จักกับ เหล่าวาลคิเรีย กันเถอะ!!!

Kiana Kaslanaโปรไฟล์วาลคีเรีย

ชื่อ : Kiana Kaslana

เกิด : 7 ธ.ค.           อายุ : 16 ปี

ส่วนสูง : 163 ซม.   น้ำหนัก : 49 กก.

บ้านเกิด : ไม่ทราบ

CV : Kugimiya Rie

สูท : White Comet / Valkyrie-Ranger / Divine Prayer / Knight-Moonbeam / Herrscher of the Void

รูปแบบการต่อสู้ : Gun Kata (รำปืน)

บ้าน Kaslana :

  • Siegfried Kaslana (พ่อ)
  • Cecilia Schariac (แม่)
  • Kallen Kaslana (บรรพบุรุษ)
  • Theresa Apocalypse (ป้า)

Kiana Kaslana เป็นลูกหลานของ Kallen Kaslana และเป็นหนึ่งในวาลคีเรียร่วมกับ Raiden Mei, Theresa Apocalypse และ Murata Himeko

Advertisement

Advertisement

ลักษณะ

Kiana เป็นเด็กสาวที่มีรูปร่างค่อนข้างผอมเพรียว เธอมีผมสีขาวและดวงตาสีฟ้า เธอสวมชุดกะลาสีหรือชุดวาลคิรีของเธอซึ่งเป็นชุดเกราะแบบ Catsuit ที่มีปืนพกสองลำอยู่ด้านหลัง

บุคลิกภาพ

Kiana เป็นเด็กสาวที่เต็มไปด้วยความอ่อนหวาน และไร้เดียงสา มักจะมองว่าโลกไม่ใช่ที่มืด แต่เป็นสถานที่ที่ต้องต่อสู้

เธอมีความเกลียดชังต่อสัตว์ร้าย Hounkai เช่นเดียวกับ Sirin สำหรับการสังหารโหดที่เธอเคยมีมา อย่างไรก็ตามเธอสามารถให้โอกาสคนอื่นได้เสมอ เธอได้ให้โอกาส Mei และ Himeko ถึงสองครั้งซึ่งทำให้ทั้งสองคนตาสว่างหลังจากที่ถูกครอบงำช่วงเวลาสั้น ๆ

ความกล้าหาญและเจตจำนงอันแข็งแกร่งของเธอทำให้เธอมีภูมิคุ้มกันต่ออิทธิพลของฮงไกโดยเฉพาะ Sirin

เกล็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับ Kiana

  • เธอจะยังคงเป็น Final Herrscher ตลอดไปเนื่องจากพลังของเธอเหนือกว่าแฮร์เชอร์ทุกตัวและทุกโลกดังนั้นเธอจึงได้รับการขนานนามว่าเป็น Herrscher of the End เพราะเธอจะเป็น Herrscher คนสุดท้ายและ Herrscher ที่ทำให้โลกจบลง
  • แม้จะมีความสามารถมากในการจัดการพลังงาน Houkai และฉลาดมาก แต่เกรดของ Kiana ในโรงเรียนก็แย่มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องประวัติศาสตร์
  • อย่างไรก็ตามเธอทำได้ดีมากในการฝึกภาคสนามเนื่องจากเธอเป็นคนประเภทที่ไม่เกลียดการพยายาม
  • เธอมีความรู้สึกโรแมนติกกับเหมย
  • เก่งในเกม แต่ไม่เคยชนะการแข่งขันกับ Bronya
  • ไม่สามารถดูฉากสยองขวัญได้นานกว่า 5 นาที
  • ชุดเกราะ Knight Moonlight ได้รับการยืนยันว่าใช้อย่างน้อย 4 พลังซึ่งรวมถึงพลัง Kaslana, พลัง Herrscher ที่ 2, พลัง Herrscher ที่ 3 และพลัง Herrscher ที่ 6
  • ในภาษาจีน Herrscher (律化娜) ฟังดูเหมือน NaCl (氯化钠)

Advertisement

Advertisement



Raiden Meiโปรไฟล์วาลคีเรีย

ชื่อ : Raiden Mei

เกิด : 13 เม.ย.        อายุ : 17 ปี

ส่วนสูง : 172 ซม.   น้ำหนัก : 50 กก.

บ้านเกิด : ตะวันออกไกล

CV : Sawashiro Miyuki

สูท : Crimson Impulse / Valkyrie-Bladestrike / Shadow Dash / Lightning Empress / Herrscher of Thunder

รูปแบบการต่อสู้: ดาบ

Raiden Mei เป็นสมาชิกของหน่วยวาลคีเรียร่วมกับ Kiana Kaslana และ Murata Himeko

ลักษณะ

Raiden Mei มีผมสีม่วงเข้มและดวงตาสีน้ำเงินเข้ม เธอมีเสื้อกะลาสีสีฟ้า และในการต่อสู้เธอสวมชุดรบสีชมพูและสีดำ เมื่อเธอหลอมรวมกับซากุระ เธอจะได้รับเครื่องแต่งกายแบบมิโกะพร้อมรัดเกล้าที่มีลักษณะคล้ายหูกระต่าย

บุคลิกภาพ

Mei เป็นเด็กผู้หญิงที่ค่อนข้างร่าเริงน่ารัก แต่ขี้อายเนื่องจากบริษัทของพ่อเธออยู่ในแนวเดียวกันกับ Anti-Entropy ซึ่งหลังจากสูญเสียครอบครัวไปทำให้เธอค่อนข้างโดดเดี่ยวมากขึ้น แต่หลังจากได้เป็นเพื่อนกับ Kiana และ Himeko บุคลิกร่าเริงในอดีตของเธอก็กลับมามากขึ้น

เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเห็นอกเห็นใจคนอื่น ๆ เช่น Sakura ที่สร้างความผูกพันเพื่อให้เธอกลับไปยังโลกพร้อมกับ Kallen และเธอก็รักวันที่ฝนตก เพราะมันทำให้ความทุกข์ยากของเธอไหลออกไปเหมือนสายน้ำ

เกล็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับ Himeko

  • เธอมีนิสัยอ่อนโยนน่ารัก และการทำอาหารของเธอก็อร่อยและดูดีมาก!
  • เธอเป็นพี่สาว (onee-chan) และดูแลคนอื่นได้ดีมาก Kiana และ Bronya ชอบเธอมาก
  • เมื่อเธอตื่นเต้นเธอไม่สามารถควบคุมความอารมณ์ได้ ผลที่ตามมาคือเธอมักจะระเบิดเกมเซ็นเตอร์ทั้งหมด
  • เธอชอบเวลาที่ฝนตก


Bronya Zaychikโปรไฟล์วาลคีเรีย

ชื่อ: Bronya Zaychik

เกิด : 18 ส.ค.     อายุ: 14 ปี

ส่วนสูง : 147 ซม. (ไม่รวม Project Bunny 19C)

น้ำหนัก : 40 กก. (ไม่รวม Project Bunny 19C)

บ้านเกิด : ไซบีเรีย

CV: Asumi Kana

สูท: Valkyrie-Chariot / Yamabuki Armor/ Snowy Sniper / Dimensional Break / Wolf’s Dawn / Black Nucleus / Herrscher of Reason

รูปแบบการต่อสู้ : Project Bunny 19C

แหล่งกำเนิด

Bronya เป็นเด็กกำพร้าที่สูญเสียบ้านและครอบครัวไปในสงคราม Honkai ครั้งที่ 2 และถูกจับโดยกองทัพไซบีเรียที่ฝึกเธอเป็นทหารซึ่งทำให้เธอกลายเป็นมือปืนที่น่าอับอายและน่ากลัวหมาป่าสีเงินแห่งเทือกเขาอูราลจนกระทั่งเธอได้ Cocolia ผลักออกไปซึ่งพาเธอเข้าไปในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าของเธอซึ่ง Bronya ได้พบกับ Seele Vollerei

อย่างไรก็ตามสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าได้ซ่อนความลับอันดำมืด จุดประสงค์ที่แท้จริงคือเพื่อการทดลองที่เรียกว่า 'X-10' และสิ่งเหล่านี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการทดลอง และวัสดุสิ้นเปลืองของโครงการ X-10 ซ่อนอยู่ หลังจากสูญเสีย Seele เมื่อเธอหายตัวไปในสถานะควอนตัมเนื่องจากความล้มเหลวของ X-10 Bronya เข้าโรงเรียนมัธยมเซนต์เฟรย่าในฐานะตัวตุ่นต่อต้านเอนโทรปีด้วยความหวังที่จะช่วยเพื่อนที่หายไปนานของเธอ.

เกล็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับ Bronya

  • Bronya เป็นหุ่นยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงโดยแทบจะไม่มีอารมณ์ความรู้สึกเลย เธอแทบจะไม่แสดงความเห็นอกเห็นใจ หรือทำหน้าที่ประสานงานกับผู้อื่น อย่างไรก็ตามเธอรัก HOMU และ Seele และเห็นอกเห็นใจกับเวนดี้ เมื่อเธอกลายเป็น Herrscher of Reason แกนกลางของเหตุผลได้ซ่อมแซมขาและสมองของเธอทำให้เธอรู้สึกถึงอารมณ์ที่สูญเสียไป
  • เธอมีบุคลิกที่โตแล้ว และมีวิธีคิดที่เป็นเหตุเป็นผล ในทางกลับกันเธอไม่สามารถเข้าใจแนวคิดตามสัญชาตญาณซึ่งเป็นสิ่งที่ Kiana ทำบ่อยๆได้
  • โดยทั่วไปเธอจะใช้รูปแบบการพูดที่สุภาพต่อทุกคน แต่สำหรับคนที่เธอคิดว่าเป็นคนงี่เง่า (ในกรณีนี้คือ Kiana และกัปตัน) เธอจะใช้ท่าทางเหยียดหยามและตรงไปตรงมา
  • เธอเป็นเกมเมอร์อันดับต้น ๆ ที่มีบัญชีเกม MMORPG อยู่ที่อันดับ 98 จาก 100 ชื่อ "Metal Gear Bronya" แม้จะมีเกมมากมายที่เธอไม่ได้แบ่งปันกับใครนอกจากคู่ต่อสู้ที่คู่ควรและเพื่อนที่คุ้มค่า
  • เวลาต่อสู้เธอจะต่อสู้กับ Remodeled Bunny 19C เสมอ
  • Bronya เป็นที่ทราบกันดีว่ามีทองคำในสต็อกมากกว่า 1 ล้านเหรียญมีทักษะในการซื้อขายหุ้นที่เหนือกว่าและซื้อ บริษัท miHoYo จาก Liu Wei ตามที่ระบุไว้ในโครงเรื่อง Summer Memories
  • จริงๆแล้ว Cocolia รู้จักพ่อของ Bronya คือ Alexey Zaychik ในช่วงสงคราม Honkai ครั้งที่สองเขาถูกฆ่าตายและชีวิตของภรรยาของเขาแม่ของ Bronya ยังไม่เป็นที่รู้จัก

รอบทความต่อไปได้เลยค่ะ :)

ขอบคุณเนื้อหาจาก : https://hero.fandom.com/wiki/Heroes_Wiki

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์