อื่นๆ

Have a good year. จงสร้างปีที่ดี ด้วยมือของคุณเอง

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Have a good year. จงสร้างปีที่ดี ด้วยมือของคุณเอง
  • Have ​a good year.
  • จงสร้างปีที่ดี ด้วยมือของคุณเอง

Goodyear1 ปีเก่าได้ล่วงผ่านไป มีทั้งเรื่องที่ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ปะปนกันไปในช่วงเวลาหนึ่ง บางครั้งในหลาย ๆ เรื่อง​เราก็คิดว่ามันไม่มีทางจะผ่านไปได้เลย เเม้ว่ามันจะลำบากยากเย็น​สักเเค่ไหน เเต่สุดท้ายมันก็ผ่านไปได้ด้วยดี​ ในหลาย​เรื่อง​ ๆ เราก็ได้ลิ้มรส​ชาติของความสำเร็จ เเละความล้มเหลว​ ทำให้เรารู้ว่าไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ เลย คนที่มีความพยายาม​เท่านั้น ที่ควรค่าเเก่ความฝัน ถึงเเม้ปณิธาน​ในปีก่อนเราจะทำมันไม่สำเร็จ เเต่เรายังมีเวลาเเก้ตัวใหม่ในปีนี้เสมอ เเละมันถึงเวลาเเล้ว ที่เราต้องเปลี่ยนเเปลงปีนี้ให้ดีขึ้นกว่าในปีก่อน ๆ ที่ผ่านมา

Goodyear2

ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดี ขอให้เป็นเดือนที่ดี เเละขอให้เป็นวันที่ดีตลอดทั้งปีเลยนะ ถึงเเม้ทุกวันจะไม่ได้เป็นไปดั่งใจสักเท่าไหร่ เเต่เราก็ยังคงหวังอยู่เล็ก ๆ มันคงจะดีกว่าการที่เราไม่ได้หวังอะไรเลย คุณว่าจริงมั้ย เเละถ้าคุณปรารถนา​ในสิ่งใด ก็จงไปทำมันซะ อยากได้อะไรก็จงออกไปค้นหาให้เจอ อยาก​ได้ความรู้ก็จงศึกษาหาความ​รู้​ อยากได้วิชาก็ต้องออกไปหาประสบการณ์​ อยากเจอคนจริงใจก็จงให้ใจเขาก่อน อยากได้ความรักก็จงให้ความรักเเก่เขาก่อน เเละอย่าลืมให้ความรักเเก่ตัวเองด้วยหล่ะ

Advertisement

Advertisement

Goodyear3

ปีที่ดีเกิดขึ้นได้ด้วยตัวของเราเอง อย่ารอให้ใครมามอบให้คุณอยู่ฝ่ายเดียว จงหัดมอบให้เเก่ตัวเองบ้าง เริ่มต้นวันง่าย ๆ ด้วยการมอบรอยยิ้มให้ตัวเอง ความรักที่ดีเริ่มต้นจากตัวเราก่อน ตราบใดที่เราได้มอบความรักให้เเก่ตัวเองอย่างเต็มอิ่ม เราก็จะมอบความรักที่ดีให้กับคนอื่นได้เช่นกัน ความฝันจะ​เคียงคู่​กับคนที่เห็นค่าของมันเท่านั้น อย่าฝากความฝันไว้กับใคร เพราะสุดท้ายเเล้ว คนที่เห็นค่าในความฝันที่สุด นั่นคือ ตัวเราเอง เเละสุดท้ายที่อยากบอก นั่นคือ จงซื่อสัตย์​กับความรู้สึกของตัวเองบ้างล่ะ อย่าทำตามความคาดหวัง​ของคนอื่นให้มาก เราเท่านั้นที่จะรักษาความรู้สึก​ได้ดีที่สุด ผมขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดี เเละผมหวังว่าเราจะสามารถสร้างปีที่ดีได้ ด้วยมือของเราเอง


ขอขอบคุณภาพจาก Canva และ Pixabay
ภาพปก / ภาพประกอบ​ที่ 1 / ภาพประกอบ​ที่ 2 / ภาพประกอบที่ 3

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์