อื่นๆ

Granado Espada New Character : สายฟ้าแห่งความโกรธเกรี้ยว CodeName V (ผู้นำระดับสูงแห่งสตราต้าวิสต้า เบียทริกซ์)

384
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Granado Espada New Character : สายฟ้าแห่งความโกรธเกรี้ยว CodeName V (ผู้นำระดับสูงแห่งสตราต้าวิสต้า เบียทริกซ์)

Granado Espada หรือ GE เกมแนว Multi-Control MMORPG สุดอลัง จาก Playpark ที่แน่นไปด้วยเรื่องราวที่เข็มข้น พร้อมบรรยากาศสไตล์ยุโรป และตัวละครที่น่าหลงใหล เราได้รวบรวมเนื้อเรื่องของเกมมาให้เพื่อน ๆได้อ่านกันใครอยากรู้ว่าเนื้อเรื่องเป็นอย่างไรไปอ่านกันเลย

อัพเดทข้อมูล เนื้อเรื่องฉบับแปล สายฟ้าแห่งความโกรธเกรี้ยว CodeName V (ผู้นำระดับสูงแห่งสตราต้าวิสต้า เบียทริกซ์)

CodeName V

- นานมาแล้วหลังจากเหตุการ์ที่ประเทศคาเทย์ต้องการขึ้นเป็นใหญ่เหนือสมาพันธ์รัฐทั้ง 5 แห่งตะวันออกไกล ส่งผลให้คาเทย์เปิดสงครามไปยังประเทศเดน และสังหารหมู่ชาวเดนไปจนเกือบสิ้นเผ่าพันธุ์

- ชาวเดนที่เหลือต่างหลบหนีออกจากประเทศกระจายไปยังที่ต่างๆ หนึ่งในนั้นได้หลบหนีไปยังดินแดน แอปซิเนีย ดินแดนของชนเผ่าเวทย์มนต์โบราณที่อยู่ตอนกลางของทวีปโอเปอร์เซีย

Advertisement

Advertisement

- หญิงสาวคนหนึ่งนามทรีช่า แห่งเผ่าเดนได้พบรักชายหนุ่มแห่งเผ่าแอปซิเนีย ทว่าเธอไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วชายหนุ่มคนดังกล่าวนั้นคือเจ้าชายเอมเบย์ เชื้อพระวงศ์ลำดับที่หนึ่งของประเทศแอปซิเนีย

- ทั้งคู่รักกันแต่ก็ไม่อาจแต่งงานกันได้ อันเนื่องมาจากเผ่าแอปซิเนียมีดินแดนที่กว้างขวางอีกทั้ง การขึ้นครองราชย์นั้นเจ้าชายจะต้องแต่งงานกับคนที่มีเชื้อสายเดียวกันเท่านั้น ทว่าเมื่อพระองค์ขึ้นครองราชย์ ได้แต่งงานกับคนเชื้อสายเผ่าแอปซิเนียและแต่งตั้งให้เป็นราชินี ราชินีรู้เรื่องเกี่ยวกับทรีช่า ที่เป็นคนรักคนแรกก็มิได้รังเกียจ อีกทั้งยังสงสารชาวเผ่าเดนที่เหลือเพียงน้อยนิด พระนางแต่งตั้งให้ทรีช่าเป็น สนมเอกและยังรักทรีช่าเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง

- จนกระทั่ง ทรีช่าได้ให้กำเนิด ลูกสาว พระราชาและราชินีแห่งแอปซิเนียได้ทรงตั้งชื่อให้ว่า เบียทริกซ์ (เป้นการนำเอาชื่อ เบย์+ทรีช่า รวมกัน) และได้ให้ตำแหน่งธิดาเทพแห่งเผ่าเอมเบย์ ทว่าในการให้กำเนิดเบียทริกซ์ ทรีช่าก็สิ้นใจไป

Advertisement

Advertisement

- อันเนื่องมาจากแอปซิเนียเป็นเผ่าจอมเวทย์โบราณที่มีพลังชีวิตที่มากและเป็นผู้ใช้พลังแห่งความมืดเป็นหลัก ทว่า เบียทริกซ์กลับแตกต่างออกไปเพราะเธอไม่สามารถใช้เวทย์มนต์เกี่ยวกับความมืดได้เลย แต่กลับควบคุมพลังแห่งสายลม/สายฟ้าได้แทน นั้นก็เลยทำให้ผู้คนต่างที่เกรงกลัวเธออย่างมาก

- ไม่นานนักพระราชินีก็ได้ให้กำเนิดองค์ชาย และตั้งชื่อให้ว่า เอ็มโบม่า เบียทริกซ์แม้จะชอบแกล้งน้องชายของเธอแต่จริงๆแล้วเธอรักน้องชายของเธอมากๆ

- โบม่าเกิดมามีพรสวรรค์และสามารถใช้เวทย์มนต์ดำต่าง ๆของเผ่าแอปซิเนียได้ นำมาซึ่งความยินดีแก่คนในเผ่าแต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์พิเศษอันเนื่องมาจาก โบม่ามีเวทย์มนต์แห่งไฟติดตัวมาด้วย และไม่สามารถควบคุมมันได้

Beatrice และ M'Boma

- พวกผู้เฒ่าแห่งชนเผ่าได้ทำนายและกล่าวว่านั้นเป็นเพราะพลังแห่งธาตุต่อต้านซึ่งกันและกัน เนื่องจากเบียทริกซ์มีพลังธาตุลมอยู่แล้ว เลยก็ให้เกิดสมดุลย์แห่งธาตุแปรปรวน ทางเดียวคือต้องแยกเบียทริกซ์ออกจากโบม่าเพื่อไม่ให้เกิดการต่อต้านซึ่งกันและกัน

Advertisement

Advertisement

- ในขณะที่พระราชาแห่งแอปซิเนียกำลังลำบากใจอยู่นั้นเอง จอมเวทย์คนหนึ่งแห่งเวสปาโนล่า ได้เดินทางมายังดินแดนแอปซิเนีย เขามีชื่อว่าเฮอร์นันเดซ เฮอร์นันเดซได้ทรบเรื่องเกี่ยวกับความแปรปรวนแห่งธาตุ และได้แสดงพลังควบคุมธาตุให้พระราชาได้เห็น เขาบอกว่าจะขอรับเจ้าชายหรือเจ้าหญิงแห่งแอปซิเนียไปเป็นลุกศิษย์ และจะสอนความรู้ที่มีทั้งหมดให้ แต่จะรับเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

Beatrice

- เมื่อเบียทริกซ์ได้ทราบเรื่อง ก็ได้อาสาไปเป็นลุกศิษย์เฮอร์นันเดซ นั้นเพราะเธอสงสารน้องชายที่ยังเล็กหากต้องจากครอบครัวไปไกลอีกทั้งเธอตั้งใจที่จะเรียนรู้วิธีการควบคุมธาตุจากเฮอร์นันเดซมาให้ได้ พระราชาแห่งแอปซิเนียเห็นความมุ่งมั่นของเบียทริกซ์จึงยอมตกลง

- เบียทริกซ์เป็นเด็กที่มีความตั้งใจอย่างมาก ทำให้เวทย์มนต์ของเธอเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับบทบาทสำคัญตั้งแต่ยังเด็ก ทว่าวันหนึ่งเธอได้พบกับมหาคัมภีร์โบราณที่ผนึกพลังแห่ง ซิส หนึ่งใน 3 มหาเวทย์ที่เป็นส่วนหนึ่งของสัตย์เทพโบราณ

- ด้วยพลังนั้นทำให้เธอสามารถอัญเชิญ เอนเสวอร์ จ้างแห่งสายฟ้าหนึ่งในชิ้นส่วนแห่ง ซิส ได้สำเร็จเธอเอามันไปซ่อนไว้เพราะพลังของเธอในตอนนี้ยังไม่อาจควบคุมมันได้

- เมื่อโตขึ้นเธอได้รับหน้าที่เป็นเลขาของขุนนางเฮอร์นันเดซ และยังเป็นมือสังหารฝีมือดีอีกด้วย เธอได้เข้าร่วมกับองค์กรสตราต้าวิสต้า องค์กรลับที่ทำหน้าที่บงการมนุษย์ชาติจากเบื้องหลัง และได้รับสมญานาม "สายฟ้าสีดำ"

beatrice Black Thunder

- เบียทริกซ์ได้เรียนรู้เวทย์มนต์ธาตุต่างๆ จนเก่งกาจและได้กลับมารับเอาพลังแห่ง ซิส เป็นของตนเองทว่านั้นเองทำให้เธอถูก เทพแห่งสายลม ออร์เดน 1 ใน 5 เทพเจ้าแห่งธาตุทั้ง 5 เข้าควบคุมความนึกคิดต่างๆ

- จนกระทั่งเหตุการณ์ Star Fall ในแพทช์ Altria EP 4 เบียทริกซ์กลับมาเป็นอิสระอีกครั้งอันเนื่องมาจากพลังของเทพเจ้าหายไป ทว่าเธอกลับรู้สึกผิดปกติในการควบคุมพลังธาตุสายฟ้าของเธออย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

- หลังเหตุการณ์ Star Fall องค์กรสตราต้าวิสต้าเริ่มสั่นคลอน อันเนื่องมาจากเหล่านักสำรวจที่ร่วมศึกในเหตุการณ์ครั้งนั้นกลับก้าวพ้นผ่านขอบเขตพลังเวทย์ของตน จนเหนือกว่าผู้นำในองค์กรสตราต้าวิสต้า ซึ่งทำให้การควบคุมจากเงามืดเป็นไปได้ยาก

- ขณะนั้นเองได้มีการเรียกประชุมครั้งใหญ่ เฮอร์นันเดซได้กล่าวเผิดตัวผู้นำแห่งสตราต้าวิสต้าคนใหม่ โดยมีโค๊ตลับว่า "C" ้เขาประกาศที่จะจัดตั้งองค์กรขึ้นมาใหม่และปรับเปลี่ยนผู้นำระดับสูงในองค์กร

- ภารกิจสำคัญขององค์กรคือ การให้ผู้นำระดับสูงครอบครองพลังทั้ง 5 ขึ้นเป็นเทพเจ้าองค์ใหม่แห่งเหล่ามวลมนุษย์ให้ได้ ขณะนั้นเอง C กล่าวว่าเธอสัมพัสได้ถึงพลังแห่งธาตุลม มรดกแห่งออร์เดนอยู่ที่นี่แล้ว "C" ใช้พลังซัดไปหาเบียทริกซ์ และพยายามต่อสู้กับเธอ ทว่าเบียทริกซ์ก็ยังไม่สามรถดึงพลังออกมาได้

CodeName V

- "C" จึงได้พูดว่าจริงๆแล้วน้องชายของเธอ เอ็มโบม่า ก็เหมาะสมที่จะเป็นผู้ถือครองธาตุไฟ หากเธอไม่แสดงความสามารถออกมาสตราต้าวิสต้าอาจไปหาเพื่อรับตัว เอ็มโบม่ามาแทน เมื่อได้ยินดังนั้น เบียทริกซ์โกรธมาก เพราะเธอทำทุกอย่างเพื่อองค์กรโดยมีข้อแม้ว่าห้ามองค์กรมายุ่งกับประเทศแอปซิเนียและน้องชายของเธออย่างเด็ดขาด

CodeName V Red Thunder

- เบียทริกซ์ปลดปล่อยพลังพลังทั้งหมดของเธอสายฟ้าของเธอกลายเป็นสีแดงฉาน เธอหายไปจากสายตาของ "C" และในตอนนั้นเองสายฟ้าสีแดงได้ฟาดลงกลางลำตัวของ "C" อย่างจัง เบียทริกซ์ตกใจกับพลังที่เกิดขึ้น "C" ลุกขึ้นและพูดว่าเธอเป็นชาวเดนที่สาปสูญอย่างนั้น เบียทริกซ์สับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น "C" ได้กว่าวว่าเธอมีคุณสมบัติเพียงพอในการเป็นตัวแทนธาตุแห่งลมแล้ว ต่อจากนี้โค๊ตเนมของเธอคือ "V" ผู้นำระดับสูงสุดแห่งองค์กรสตราต้าวิสต้า

CodeName V Red Thunderer

- "C" ได้เล่าเรื่องชาวเดนให้เบียทริกซ์ฟัง แม้ได้ฟังแล้วเธอก็ไม่เข้าใจในพลังที่เกิดขึ้น เบียทริกซ์จึงเดินทางกลับไปยัง ประเทศแอปซิเนีย และเข้าพบพระราชาเอ็มเบย์และราชินี เธอแสดงพลังสายฟ้าสีแดงให้ดู เมื่อพระราชาเห็นก็ได้เล่าความจริงทั้งหมดให้ฟัง เธอตกใจมากเรื่องแม่แท้ ๆของเธอเป็นชาวเดน รวมไปถึงสิ่งต่าง ๆที่เกิดขึ้นแต่เธอก็ยังให้ความเคารพและขอบคุณราชาและราชินีที่เลี้ยงดูเธอมาอย่างดี เธอจะทำทุกอย่างเพื่อประเทศแอปซิเนียที่เธอรักเหมือนดังเคย

CodeName V และ CodeName L

- หลังจากนั้นราชินีได้มอบชุดที่ทรีช่าเคยใส่เบียทริกซ์นำมาดัดแปลงเข้ากับชุดของเธอ ชุดที่ผสมผสานระหว่างดินแดนตะวันตกกับตะวันออกเข้าด้วยกัน หลังจากนั้นเธอได้เดินทางมาหา เลโอน่า และบอกเล่าเรื่องต่างๆในองค์กรสตราต้าวิสต้าให้ฟัง อีกทั้ง "C" ยังได้คืนตำแหน่ง  โค้ดเนม "L" ให้กับเลโอน่าด้วย ซึ่งผู้นำคนใหม่ได้ฝากมาบอกเลโอน่าว่า อีกไม่นาน ไวโอเลนเซียต้องร่วมมือกับสตราต้าวิสต้าแล้ว เพราะสงครามที่เหล่ามวลมนุษย์จะอยู่รอดหรือไม่กำลังเริ่มคลืบคลานเจ้ามาอีกครั้ง? การจุติแห่งธาตุที่ 6 จะนำมาซึ่งภัยพิบัติแห่งมนุษย์ชาติอีกครั้ง

CodeName V / Beatrice

จาก https://ge.hanbiton.com/ และ https://granadoespada.playpark.com

พบกับ Granado Espada GE เกมแนว Multi-Control MMORPG สุดอลัง จาก Playpark ที่แน่นไปด้วยเรื่องราวที่เข้มข้น พร้อมบรรยากาศสไตล์ยุโรป ตัวละครที่น่าหลงใหล

• เว็บไซต์ :: https://granadoespada.playpark.com/th-th/

• ดาวน์โหลด ::https://www.playpark.com/th-th/granado-espada-download/

• สมัครไอดีเกมได้ที่ ::https://secure2.playpark.com/…/ManageGa…/GE/Register_GE.aspx

ขอบคุณภาพจากเกม Granado Espada New Character

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์