เพลง

FEVER กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘IF YOU WANT ME’ ที่ชวนให้รักในสิ่งที่เป็น

603
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
FEVER กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘IF YOU WANT ME’ ที่ชวนให้รักในสิ่งที่เป็น

“ชวนทุกคนมาเป็นไข้ และรักในสิ่งที่ฉันเป็น”

กลับมาแล้วสำหรับไอดอลจากค่ายอินดี้คุณภาพ Romrun Entertainment กับวง FEVER กับซิงเกิลใหม่ที่มีดนตรีและทำนองติดหู พร้อมชวนให้ทุกคนมาเปิดใจรักในสิ่งที่พวกเธอเป็นอย่าง ‘IF YOU WANT ME’

fever if you want me‘IF YOU WANT ME’ เป็นเพลงแรกจากซิงเกิลชุดที่ 3 หลังจากปล่อยเพลงสุดท้ายของซิงเกิลชุดที่ 2 อย่าง ‘NGLMD’ และ ‘Stop!’ ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยรอบนี้ยังได้ ‘ปาย รัทยา’ มารับหน้าที่เซ็นเตอร์ของเพลง พร้อมด้วยสมาชิกทั้ง 11 คนอย่าง ป๊อป นภัสพร, บีมบีม กมลพร, สแปม กสิณา, ซู มะลิ, ฟอล์ย เพ็ญพิชชา, ใบเฟิร์น พัชมณฑ์, ใบหม่อน ณิชนันท์, ใบบัว ศุภัชฌา, บีม จิรัชญา และบอส ปาลีรัตน์ ร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของพวกเธอ ในขณะที่ ซี อุรัสยาก์ ไม่ได้เข้าร่วมในการโปรโมทครั้งนี้เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

Advertisement

Advertisement

fever if you want meดนตรีที่แตกต่าง กับกลิ่นอายย้อนยุคที่มีเสน่ห์ของยุค 90’s

การกลับมาครั้งนี้สาว ๆ FEVER ก็ยังคงมาในคอนเซ็ปต์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับดนตรีที่มีมีเสียงซินธ์ฟุ้ง ๆ ผสานไปด้วยเสียงเบสแน่น ๆ ชวนให้โยกไปกับจังหวะสนุก ๆ ของเพลงที่ไม่ช้าไม่เร็วแต่เป็นจังหวะที่ชวนฟุ้งกำลังดี ชวนนึกถึงบรรยากาศของความเป็น City Pop ในยุค 90 โดยในช่วงท้ายเพลงสาว ๆ ยังได้โชว์สกิลการแร็ปเป็นครั้งแรกอีกด้วย กับท่อนแร็ปที่คลอไปกับบีทที่ไต่ระดับขึ้นเรื่อย ๆ เพิ่มอารมณ์ปลดปล่อยในช่วงท้ายเพลงได้อย่างถึงอารมณ์

fever if you want meชมมิวสิควิดีโอเพลง IF YOU WANT ME - FEVERที่นี่

ไอดอลที่ดีต้องเป็นแบบไหน? คงไม่สำคัญเท่ากับว่าสิ่งที่พวกเขาทำแล้ว มีความสุขหรือเปล่า?

แค่ขอให้เข้าใจ ให้ฉันเป็นไปอย่างที่ฉันฝัน

ในส่วนของเนื้อเพลงเป็นการบอกเล่าถึงเงื่อนไขเล็ก ๆ ของความรัก ที่เป็นการบอกว่าหากเธอคิดจะรักฉันจริง ๆ ล่ะก็ ก็ขอให้เข้าใจในตัวฉัน ให้ฉันเป็นแบบเดิมไม่ต้องเปลี่ยนไปเป็นแบบอื่น รักและรับได้ในตัวตนของฉัน เพราะคนบนโลกใบนี้มักหวังดีด้วยการแนะนำสิ่งที่ดี หรือกำหนดแนวทางของชีวิตให้ แต่จริง ๆ แล้วสิ่งที่ดีที่สุดคือความสุขของการได้เป็นตัวของตัวเอง ได้ทำในสิ่งที่ชอบ ได้เดินไปตามเส้นทางที่ฝันไว้ต่างหากคือสิ่งที่สำคัญกว่า

Advertisement

Advertisement

fever if you want meนับเป็นการกลับมาที่สมการรอคอยและมีความหมายมาก ๆ เลยทีเดียว และเชื่อว่าสักวัน FEVER จะเดินไปตามทางฝันของตัวเองที่ตั้งใจไว้และเป็นที่รักของแฟนเพลงมากมายอย่างแน่นอน

ติดตามสาว ๆ วง FEVER ได้ที่ : FEVERTH

#FEVER #IFYOUEANTME

fever if you want meบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- สิ้นสุดการรอคอย BNK48 กับปรากฎการณ์ครั้งใหม่ 'Heavy Rotation'

- จัดเต็ม 5 ช่อง YouTube Reaction ซีรีส์และดนตรีดูเพลิน

- สิ้นสุดการรอคอย ’24 PART 1’ อัลบั้มเต็มชุดแรกจากศิลปินหนุ่มสุดคูล ‘จอง เซอุน’


Source : FEVERTH 1 / 2 / 3 / 4 / 5 / 6

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์