อื่นๆ

EZBUY APP แอปดีบอกต่อ!!!!

172
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 EZBUY APP แอปดีบอกต่อ!!!!

สวัสดีค่ะเหล่านักช้อปทั้งหลาย เป็นยังไงกันบ้างช่วงนี้ ช่วงกักตัวเพราะโควิดมันเก็บกดกันรึป่าว มีใครเป็นเหมือนเราบ้างที่อยากช้อปอยากใช้ตังค์ ก็แหมคนมันเก็บกดอ่ะเนาะ พอได้ช้อปได้สั่งของบ้างใจมันก็ฟูแถมยังหายเครียดได้อีกด้วย วันนี้เราเลยมีแอปมาแนะนำให้เหล่านักช้อปทั้งหลายได้ทำความรู้จัก

แอปที่เราจะมาแนะนำวันนี้ชื่อว่า Ezbuy App เราเห็นจากใน Facebook ซึ่งตอนแรกเราก็เลื่อนผ่านแล้วแหละเพราะคิดว่าคงเหมือนแอปทั่วๆไป แต่!!! เราดันสะดุดกับเสื้อตัวหนึ่งในรูป ซึ่งมันสวยมาก ดีมาก แบบมันต้องได้ ต้องสอยแล้วแหละ เราเลยโหลดแอปมาลองใช้ดู สามารถโหลดได้ทั้ง play store และ app store

Ezbuy app ความประทับใจแรกของการใช้แอป Ezbuy ก็คือเสื้อผ้าสวยมาก ใช่แล้วค่ะ เพราะเสื้อผ้าในแอปนี้สวยมากจริงๆ detail เอย style เอย สีของเสื้อผ้าเอย คือมันดีไปหมดเลย ตอนแรกเราก็ยังรู้สึกไม่มั่นใจว่าจะง่ายต่อการใช้งานไหมเพราะเป็นแอปที่สั่งของมาจากจีน พอเราได้ใช้ไปเรื่อยๆเรารู้สึกว่า มันดีมากเลย การค้นหาอะไรก็ง่าย เพราะเป็นแอปที่รองรับการค้นหาภาษาไทย ตัวแอปออกแบบมาเพื่อให้คนไทยสามารถซื้อสินค้าจากจีนได้ง่ายมากขึ้น และสินค้าบางอย่างก็ไม่สามารถหาซื้อใน shopee ได้ หรือบางชิ้นเห็นในไอจีก็ราคาแรงมากๆ

Advertisement

Advertisement

สำหรับตัวแอปนั้นมีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยเลย ระบบการใช้งานก็ง่ายคล้ายแอปทั่วไปที่เราใช้ซื้อของเลย สำหรับเราที่ได้ค้นหาและใช้งานมาแล้วเราชอบมากตรงการค้นหาเสื้อผ้า เช่นเวลาเราเลือกเดรส recommendation ก็จะเป็นเดรสทั้งหมดเลย สามารถหาได้จุใจมาก ไม่มีแบบหาอยู่ดีๆเสื้อโผล่มา รองเท้าโผล่มา ก็คือ keyword  สำหรับการค้นหาคือเป๊ะมาก และตัวแอปยังมีการนำเสนอเสื้อผ้าเป็นโทนให้เราด้วย เช่นเสื้อผ้าโทนม่วง เดรสลายจุด ลายดอกต่างๆก็ว่ากันไป ซึ่งมันง่ายสำหรับคนที่ชอบแต่งตัวคุมโทนมากๆ

Ezbuy app อีกอย่างที่เราประทับใจคือ เวลาเราเลือกดูเสื้อผ้าเรามักจะเห็นนางแบบใส่ชุดแบบนี้ ทั้งส่วนบนและส่วนล่าง แต่เวลาเราหาซื้อมักจะมีอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้นที่ขายอยู่ แต่เราอย่างได้เป็นชุดแบบนี้อ่ะ แต่มันก็ไม่มี แต่!!! Ezbuy App มี สำหรับใครที่เห็นนางแบบใส่แล้วรู้สึกว่าสวยมาก เสื้อต้องเข้ากับกางเกงตัวนี้ กระโปรงตัวนี้ ทางแอปมีการขายเสื้อผ้าทั้งชุดเพื่อให้เราได้ตามแบบที่เราต้องการ หรือเราจะเลือกซื้อแค่เสื้อหรือกระโปรงก็ได้ตามใจเราเลย
Ezbuy app การสั่งซื้อและการจัดส่งก็ง่ายมากๆเลย เพียงเลือกดูสินค้าที่สนใจ เลือกรายละเอียดสินค้าแล้วกดเพิ่มลงในรถเข็น จากนั้นก็เพิ่มที่อยู่จัดส่งของเราเป็นภาษาไทยได้เลย สุดท้ายเลือกการชำระเงิน มีให้เราเลือก 3 ช่องทางคือ ผ่านบัตรเครดิต/เดบิต  ผ่านแรบบิทไลน์เพย์ และชำระผ่านช่องทางธนาคารทั้ง ATM และ Banking

Advertisement

Advertisement

ค่าจัดส่งเมื่อสั่งซื้อถึง 699 ส่งฟรี หรือสั่งซื้อครบ 399 ได้ส่วนลด 150 เมื่อใช้ code:EZWP150 หรือถ้าสั่งซื้อไม่ถึงตามที่กำหนดก็มีค่าจัดส่งมาไทย 80 บาทเท่านั้น แต่ในบางช่วงก็มีส่งฟรีโดยไม่กำหนดขั้นต่ำเช่นกัน ส่วนการรอของก็ 10-15 วันเหมือนเวลาเราสั่งจากจีนตามปกติเลย

เราไปดูตัวอย่างของใช้เพิ่มเติมที่เรานำมาให้ดูกันดีกว่าว่าจะน่ารัก น่าใช้ขนาดไหน

สำหรับกระเป๋าต้องบอกว่ามีให้เราเลือกหลากหลายแบบมากแถมยังหรูหราหมาเห่า แต่!!! ราคาถูกมาก มีตั้งแต่หลักสิบถึงหลักร้อย

Ezbuy app

แว่นตาก็สวย ดูดี ดูแพง ดูมีสไตล์ สามารถใส่แมทกับเสื้อผ้าได้ และอย่างที่บอกค่ะว่าราคาถูกมากๆ

แว่นตา

รองเท้าก็น่ารักน่าใช้ทั้งนั้น แบบใส่ทำงานก็มี แบบใส่เล่นตามปกติก็มี

รองเท้า

สุดท้ายที่เราภูมิใจนำเสนอก็คือ น้องกระจกน่ารักๆนั่นเอง บอกเลยว่าน้องเหมาะสำหรับตกแต่งห้องไว้ถ่ายรูปมาก สวยมากๆ และถูกมากๆ ราคาแค่ร้อยกว่าๆไม่ถึงสองร้อยเลย

Advertisement

Advertisement

กระจกคิ้วๆ

Cr.เรียบเรียงภาพทั้งหมดโดยผู้เขียน (Lunamoon)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์