เพลง

EXO-SC’s new single (Telephone) (Feat. 10CM)

146
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
EXO-SC’s new single (Telephone) (Feat. 10CM)

สวัสดีค่ะ วันนี้เวนดี้มาชวนทุกคนไปฟังเพลงใหม่จากซับยูนิต EXO-SC ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2563 ในเวลา 16.00 น. ของประเทศไทย หลังจากที่มีการปล่อยภาพโปรโมทอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายวันที่ผ่านมาในช่องทางโซเซียลมีเดียต่าง ๆ โดยเพลงมีชื่อว่า “Telephone” ซึ่งได้ 10 CM นักร้องและนักแต่งเพลงหนุ่มสุดฮอตชาวเกาหลีใต้มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวมากค่ะ และหลังจากปล่อยเพลงออกมาเพียง 9 โมง ก็ได้ไต่ขึ้นอันดับ 7 ในมาแรงของยูทูปไปเรียบร้อยSEHUN CHANYOEL

โดยเพลง Telephone จะมีเนื้อหาที่พูดถึงความสัมพันธ์ที่อีกคนเสพติดโทรศัพท์มือถือ เรียกว่าแทบจะเล่นมือถือตลอดเวลาที่เจอกัน แต่พอเวลาอีกฝ่ายทักไปกลับไม่ตอบเสียอย่างนั้น หรือก็อ้างว่ายุ่งแล้วตอบช้าจนทำให้อีกฝ่ายเกิดอาการน้อยใจขึ้นมาแล้วตัดพ้อกับตัวเองว่าเหมือนคุยกับกับกำแพงอยู่อย่างนั้นแหละ ซึ่งก็เป็นเหตุการณ์ที่คู่รักเหลาย ๆ คู่ในปัจจุบันเจอกันเลยทีเดียวค่ะ โดยใน MV สองหนุ่มเสียงทุ้มไพเราะอย่างเซฮุนและชานยอลได้ปรากฏตัวในลุคที่ดูสดใสด้วยสีผมที่แสนจะสะดุดตาสุด ๆ เรียกได้ว่าดูดีมาก สดใสและเท่ถูกใจแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับลุคนี้ ซึ่งนอกจากภาพใน MV จะถ่ายทำออกมาสวยและเนื้อหาดีแล้ว เพลงก็มีท่วงทำนองที่สดใสฟังสบายอีกด้วย พอประกอบเข้าด้วยกันแล้วก็ทำให้ดูเพลินจนดูซ้ำหลายรอบเลยค่ะ CHANYOEL

Advertisement

Advertisement

SEHUN

โดยเพลงนี้อยู่ในอัลบั้มเต็มของชุดแรกของ EXO-SC ที่มีชื่อว่า “1 Billion Viwes" ซึ่งจะถูกปล่อยในวันที่ 13 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลีใต้ หรือเวลา 4 โมงเย็นของไทยค่ะ ถ้าหากใครที่สนใจก็เข้าไปในเว็บไซต์นี้เลยค่ะ http://exo-sc.smtown.com/Intro

1 billion viwes

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟัง Telephone ของ EXO-SC อย่ารอช้าต้องรีบไปฟังแล้วค่ะ กดลิ้งค์ข้างล่างนี้แล้วไปฟังกันเลย

https://youtu.be/5Lw38CVAVxw

หากฟังจบแล้วก็แวะมาพูดคุยกับเวนดี้ได้นะคะ


เครดิตรูปภาพ : ภาพปก / ภาพ1 / ภาพ2 / ภาพ3 / ภาพ4

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์