เพลง

Dojo Cat ประกาศว่าตนติดโควิด-19

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Dojo Cat ประกาศว่าตนติดโควิด-19

Dojo Cat ประกาศว่าตนติดโควิด-19

เราคงปฏิเสธ ไม่ได้ ว่าในช่วงที่ผ่านมา คงไม่มีใครไม่รู้จักเพลงที่มาแรงและติดหูผู้คนไปทั่วโลกอย่างเพลง “Say So” อันดับ 1 เป็นครั้งแรกบนเส้นทางสายดนตรีที่มีชื่อเธอติดอยู่ซิงเกิลจากศิลปินสาวสุดเปรี้ยวมากความสามารถอย่าง โดจา แคท (Doja Cat)  ตั้งแต่ตัวเพลงถูกปล่อยออกมาจนถึงทุกวันนี้ กระแสความแรงของเพลงก็ดัง ไม่มีทีท่าว่าความนิยมจะน้อยลง

1

เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  โดจา แคท ก็ได้สร้างความตื่นเต้นกับวงการเพลงไปทั่วโลกอีกครั้ง เธอประกาศการร่วมงานกับแร็ปเปอร์สาวทรงพลังอย่าง นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj) ใน “Say So” เวอร์ชั่นรีมิกซ์ เมื่อเพลงถูกปล่อยออกมาก็เป็นที่น่าพอใจสำหรับชาวเเฟนคลับอย่างมาก กับการผสมผสานระหว่างเสียงร้องที่อ่อนหวาน ฟังเเล้วสบายหู รวมเข้ากับความหนักแน่น เผ็ดร้อนด้วยท่อนแร็ปจากนิกกี้ มินาจ ที่เข้ากันอย่างลงตัว และผลก็ตามมาด้วยการเปิดตัวที่อันดับ 6 บนชาร์ต Billboard Hot 100 เรียกว่าสุดยอดจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

2เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา แร็ปเปอร์และป๊อปสตาร์สาวมาแรง Doja Cat เจ้าของเพลงชื่อดังอย่าง Say So ได้ออกมายืนยันผ่านการสัมภาษณ์ทางวิดีโอของสถานีวิทยุของอังกฤษ Capital XTRA ว่าเธอติดเชื้อจริง ตอนนี้เธอนั้นก็หายเป็นปกติเเล้ว ก่อนหน้านี้มีอาการของโรคเพียงไม่กี่วัน ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ว่า เธอติดโควิด-19 และไม่รู้จริง ๆ ว่าโรคมันเกิดขึ้นตอนไหน แต่เดาว่าน่าจะมาจากตอนที่เขาสั่งเดลิเวอรี่ทาง Postmates รู้ตัวอีกที เขาก็ติดแล้ว

3

ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผ่านมา โดจาเธอก็ได้ออกมาไลฟ์ผ่านโซเชียลมีเดียจากที่บ้านของเธอ และมีการออกความคิดเห็นที่สุ่มเสี่ยงและถูกผู้คนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ในความคิดเห็นของเธอมากมาย ทั้งการที่เธอนั้นพูดว่า โรคโควิด-19 ก็ไม่ได้มีอะไรต่างจากโรคไข้หวัดใหญ่ และแนะนำให้แฟนคลับ ทานยา Mucinex (ยาบรรเทาอาการหวัด) ดื่มน้ำเยอะ ๆ แล้วนอนพักผ่อน

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพปก-https://www.canva.com/

เครดิตภาพประกอบทั้งหมด-https://bit.ly/304agh2

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
tipon
tipon
อ่านบทความอื่นจาก tipon

ฝากบทความด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์