อื่นๆ

Countdown ปีใหม่: ไอเดียกิจกรรมวันสิ้นปี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Countdown ปีใหม่: ไอเดียกิจกรรมวันสิ้นปี

สวัสดีค่ะทุกคน วันสิ้นปีนี้ถ้าใครไม่มีไอเดียในการทำกิจกรรมละก็ วันนี้เราเลยมานำเสนอไอเดียสุดพิเศษสำหรับวันปีใหม่ที่จะทำให้ทุกคนได้อยู่กับครอบครัวกันนะคะ

สวดมนต์ข้ามปี

สวดมนต์ข้ามปี

สำหรับวันสิ้นปีก็ขาดไม่ได้เลยใช่ไหมคะที่เราจะไปสวดมนต์ข้ามปีกัน ชาวพุทธเชื่อว่าการสวดมนต์ข้ามปีจะช่วยปัดทุกข์ ปัดโศก ปัดโรค ปัดภัย เพื่อเริ่มชีวิตดี ๆ ในปีหน้า สำหรับใครที่รู้สึกไม่ดีในปีนี้ก็อย่าลืมไปสวดมนต์ข้ามปีกับครอบครัวกันนะคะ วันปีใหม่แบบนี้ได้อยู่กับครอบครัวเป็นอะไรที่มีความสุขมากเลยใช่ไหมคะ

ทานอาหารกับครอบครัว

อาหาร

วันปีใหม่หรือวันสิ้นปีนี้ส่วนใหญ่แล้วเราจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวค่ะ นอกจากเราจะสวดมนต์ข้ามปีแล้วเราก็ยังได้ทานอาหารกับครอบครัวด้วยนะคะ ในวันปีใหม่อาหารที่เราทานกับครอบครัวจะเป็นมือพิเศษค่ะ เราจะซื้อเนื้อ ซื้อผัก ซื้อน้ำจิ้มเพื่อมาทานหมูกระทะกับครอบครัวค่ะ สำหรับใครที่อยากมีช่วงเวลาที่ดีแบบนี้ก็ลองไปทานอาหารกับครอบครัวสักมื้อในวันปีใหม่หรือวันสิ้นปีก็ดีนะคะ

Advertisement

Advertisement

เทศกาล Countdown

งานดนตรี

เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลที่ใครหลาย ๆ คนเคยไปมาแล้วในปีที่ผ่านมาใช่ไหม สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดีเราแนะนำเป็นเทศกาล Countdown เลยค่ะ เพราะมีหลายที่ที่จัด Countdown นี้ ในงานก็จะมีแสง สี เสียง แล้วก็ของกิน ให้เราได้เลือกซื้อกันไม่หวาดไม่หวั่น บางที่ก็จะมีงานดนตรีในวัน Countdown ด้วยนะ ใครที่อยู่ใกล้ที่ไหนก็ลองพาครอบครัว พาคนรักไป Countdown ในที่ใกล้ ๆ ได้นะ

หวังว่าในวันสิ้นปีนี้ทุกคนคงจะมีไอเดียในการทำกิจกรรมกับครอบครัวหรือคนรักกันนะคะ ไม่ว่าทุกคนจะทำอะไรในวันสิ้นปีแต่การที่เราได้อยู่กับครอบครัว กับคนที่เรารัก แบบนี้มันมีความสุขมากจริงๆ นะคะ อย่ามัว Countdown จนลืมดูแลสุขภาพกันนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก pixabay

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์