เพลง

'Celebrity' ซิงเกิลใหม่จาก IU ที่พร้อมเติมพลังบวกให้ในวันที่หมดกำลังใจ

246
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
'Celebrity' ซิงเกิลใหม่จาก IU ที่พร้อมเติมพลังบวกให้ในวันที่หมดกำลังใจ

เรียกได้ว่ารอคอยกันมาเนิ่นนานเลยทีเดียวสำหรับการกลับมาของเจ้าหญิงแห่งวงการ K-pop อย่าง ‘IU’ ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น ‘You & I’ , ‘Palette’ , ‘Eight’ หรืออย่าง ‘Blueming’ ที่ได้รับรางวัลเพลงแห่งปีการันตีคุณภาพในหลาย ๆ เวที โดยรอบนี้เธอได้กลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ที่ได้ปล่อย Pre-Release Single เบา ๆ อย่าง ‘Celebrity’ ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนจัดเต็มให้สมการรอคอย

iu celebrityการกลับมาที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

ก่อนหน้านี้ IU เองก็ได้มีการบอกใบ้ถึงการกลับมาของเธออยู่หลาย ๆ ครั้งจนแฟนคลับและแฟนเพลงต่างตั้งหน้าตั้งตารอกันสุด ๆ โดยหลังจากที่ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์เอ็มวีออกมาก็ทำเอาหลายคนตื่นเต้นกันไม่น้อย กับภาพลักษณ์ที่ดูสดใส ชวนเฉลิมฉลองไปกับซิงเกิลเรียกน้ำย่อยก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม

Advertisement

Advertisement

สไตล์เพลงแบบใหม่กับเนื้อเพลงที่ชวนเติมพลังบวก

เรียกได้ว่าไม่เคยผิดหวังจริง ๆ ครับ สำหรับผลงานของศิลปินสาวคนนี้ที่รอบนี้มาพร้อมกับสไตล์เพลงแนวใหม่ของเธอกับแนว Electronic Pop ที่มีกลิ่นอาย Tropical House โดยยังได้โปรดิวเซอร์ระดับโลกหลายคนมาร่วมสร้างสรรค์ความไพเราะในซิงเกิลนี้ อาทิ Ryan S. Jhun , Jeppe London Bilsby , Lauritz Emil Christiansen , Chloe Latimer และ Celine Svanback โดย IU เองยังได้เขียนเนื้อเพลงนี้ด้วยตัวเองทั้งหมดอีกด้วย

iu celebrityโดยในมิวสิควิดีโอยังเป็นเรื่องราวของไอยูและอีจีอึน (ชื่อจริงของไอยู) ที่สะท้อนให้เห็นภาพของพวกเธอในบทบาทต่าง ๆ โดยมีเนื้อเพลงที่เปรียบเรื่องราวของคนที่แตกต่างจากคนอื่นจนถูกมองว่าแปลกประหลาด ที่แม้ว่าตอนนี้เขาจะโดนสิ่งรอบตัวกดทับจนไม่มีแม้แต่รอยยิ้ม แต่เชื่อว่าสักวันหนึ่งเขาจะเติบโตและเปล่งประกายในแบบที่เขาเป็นอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงของไอยูที่มีเนื้อหาปลอบประโลม ชวนให้กำลังใจกับผู้คนไม่น้อยเลยล่ะครับ อีกทั้งยังเป็นแนวเพลงแบบใหม่ที่เธอไม่เคยทำมาก่อน สร้างความแปลกใหม่และน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะมิวสิควิดีโอที่ได้เห็นไอยูในลุคต่าง ๆ มากกว่า 11 ชุด! ที่ไม่ว่าจะลุคไหนก็คือปังไม่แพ้เพลงเลยล่ะ!

iu celebrityiuบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- เปิดประวัติ ‘MCND’ บอยกรุ๊ปไฟแรง ที่พร้อมเติมพลังความสนุกให้กับทุกคน

- เปิดประวัติสมาชิก ‘ONF’ บอยกรุ๊ปมากความสามารถ กับแนวเพลงไร้แรงโน้มถ่วง

- เปิดประวัติสมาชิกวง ‘DRIPPIN’ บอยกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย Woollim


Source : Cover / 1TheK / 1TheKOriginals/ IU Official 1 / 2 / 3 / 4

อัปเดตข่าวนักร้อง ฟังเพลงใหม่สุดปังโหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์