อื่นๆ

Cat Headphones : Brookstone Limited Edition [Ariana Grande]

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Cat Headphones : Brookstone Limited Edition [Ariana Grande]

Axent Wear เป็นหูฟังที่ออกแบบโดยศิลปินชาวญี่ปุ่นนามแฝง Yuumei โดยจัดจำหน่ายผ่านทางร้าน Brooktone เป็นหลัก (ในปัจจุบันสามารถซื้อได้ตาม Amazon / Ebay / Taobao) วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2016 แต่ว่าในประเทศไทยไม่ค่อยมีคนรีวิว ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 รุ่น คือ รุ่นที่ไม่สามารถเปลี่ยนไฟได้ มีให้เลือก 4 สีด้วยกัน แดง เขียว ฟ้า และม่วง, รุ่นที่สามารถเปลี่ยนไฟได้, และตัว Limited Edition ของ Ariana Grande ที่เธอได้สวมใส่ขึ้นงานคอนเสิร์ตของเธอ

Cat headphonedsรุ่นที่เราซื้อมาเป็นรุ่น Limited Edition: Ariana Grande ราคา 998 หยวน = 4,800 บาทไทย (ร้านที่ซื้อเป็นร้านของ Brookstone สาขาในจีน) ค่ะ พอเปิดกระเป๋าเคสหูฟังออกมาเราก็จะเจอกับพระเอกของเรา “หูฟังที่มีหูแมว” 🐱

Cat ear Headphonesอุปกรณ์ที่ได้มากับตัวเครื่องจะมี หูฟังสีเงิน สาย Micro USB Charging Cable และสายต่อ 3.5 mm. Headphone เอาไว้ต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ในกรณีที่แบตเตอรี่หมด

Advertisement

Advertisement

หูฟังแมวตัวหูฟังด้านในจะมีปุ่มเปิด Bluetooth รูไว้สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ และไฟบอกสถานะขณะเปิด Bluetooth หูฟังแมวในส่วนของปุ่มใช้งานประกอบไปด้วย

1. ปุ่มลดเสียง 2. Play / Pause 3. ปุ่มเพิ่มเสียง 4. รูต่อสาย 3.5 mm. 5. ปุ่มเปิดลำโพงด้านบนของหูแมว 6. ปุ่มฟังชั่นสำหรับเปลี่ยนลูกเล่นของไฟ และ 7. ปุ่มเปลี่ยนสีไฟ

หูฟังรุ่นนี้สามารถเปิดเปลี่ยนไฟได้ทั้งหมด 8 สี ตามนี้ แบ่งเป็นสี Neon 3 สีและ สีแบบธรรมดาอีก 6 สี ค่ะ

สีไฟของหูฟัง⭕️ ข้อดี

- ที่ครอบหูเก็บเสียงค่อนข้างดี ขนาดของที่ครอบหูมีความนิ่มไม่เจ็บหูเวลาสวมใส่

- คุณภาพของเสียงแบบกลาง ๆ ไม่ได้ดีและก็ไม่ได้แย่มาก พอรับได้ค่ะ สามารถแยกเสียงซ้ายขวาได้ชัดเจนดี เสียงเบสค่อนข้างโอเค

- ลูกเล่นน่ารักดีค่ะ สามารถเปลี่ยนไฟได้ หรือเปิดเป็นลำโพงแบ่งปันเสียงเพลงกับเพื่อนก็ได้ค่ะ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

Advertisement

Advertisement

❌ ข้อเสีย

- ค่อนข้างมีน้ำหนักใส่ไปนาน ๆ จะค่อนข้างปวดคอค่ะ 😅

- ราคาแพงถ้าเทียบกับตัวหูฟังดี ๆ ที่มีวางขายในไทย

- เนื่องด้วยเครื่องเป็นสีขาว การรักษาค่อนข้างยาก สำหรับผู้หญิงจะมีการแต่งหน้า เวลาใช้งานเครื่องสำอางจะติดกับตัวที่ครอบหูไปด้วย ต้องคอยทำความสะอาดไม่งั้นหนังหุ้มอาจจะเหลืองได้

สำหรับเราซื้อเพราะความไม่เหมือนใคร แต่ถ้าถามว่าได้ใช้บ่อยไหม? ตอบเลยค่ะว่าตั้งแต่ซื้อมาใช้ถ่ายรูปไปแค่ 2 ครั้งเท่านั้น ไม่สามารถที่จะพกออกไปข้างนอกด้วยได้สะดวก เวลาเอาออกไปใช้ข้างนอกคนจะค่อนข้างมองค่ะ เราเลยเขิน ๆ เวลาใช้หูฟังแมว ☺️ เราลืมบอกอีกอย่างคือ ตัวนี้จะมีลายเซ็นของ Ariana Grande บนตัวของกระเป๋าและตัวหูฟังด้วยนะคะ

หูฟังสุดท้ายนี้ถ้าใครชอบและมีกำลังเงินซื้อเราก็แนะนำสำหรับความน่ารักไม่เหมือนใคร แต่ถ้าเทียบกับหูฟังทั่วไปที่ราคาเท่ากันอย่าง Sony หรือ Razer เราเชียร์ซื้อ Sony และ Razer ค่ะ

Advertisement

Advertisement

รูปหูฟังตอนใช้งานขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของหูฟังของ Axent Wear เราหวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ถ้ามีอะไรผิดพลาดเราต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 🙏🏻

สามารถพูดคุยกันได้ที่

Facebook Page: Dreamii

Twitter: @bubble_dreamii

📷 ภาพถ่ายโดย: Dreamcatcher

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Dreamcatcher
Dreamcatcher
อ่านบทความอื่นจาก Dreamcatcher

Hi...I'm Dreamii nice to meet you all guys. ⌒(・x・)⌒

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์