อื่นๆ

Call of duty : Mobile หญิงเล่นได้ชายเล่นดี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Call of duty : Mobile หญิงเล่นได้ชายเล่นดี

ในช่วงกักตัวแบบนี้หลาย ๆ คนก็คงจะว่างและเบื่อ ดังนั้นวันนี้เรามีเกมมาแนะนำกันค่ะเกมนี้ถ้าดูจากลักษณะภายนอกแล้วบางคนอาจคิดว่าไม่เหมาะกับผู้หญิงอย่างเรา ๆ แต่พอได้ลองเล่นแล้วก็สะใจไปอีกแบบค่ะ

หน้าเกม

Call of duty : Mobile เกมนี้ได้เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการเมื่อ 1 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ ซึ่งมีผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์ คือ Garena นั่นเองซึ่งเกมนี้เป็นแนว Shooting มุมมองบุคคลที่สาม ซึ่งแบ่งออกเป็นหลากหลายโหมดให้ผู้เล่นได้ลองเล่น เช่น โหมด Battle Royale และยังมีตัวละครที่หลากหลาย ภาพกราฟิกสวยลื่นไหลไม่สะดุดเลยค่ะ ส่วนเรื่องที่ต้องพูดถึงเลยก็คืออาวุธ ต่าง ๆ ในเกมซึ่งมีเยอะมาก ๆ ตั้งแต่มีดยันระเบิดนิวเคลียร์ เครื่องบินรบ เวลายิงออกไปเนี่ยสะใจสุด ๆ

อาวุธต่าง ๆ

ใครสายลุยสายบู๊จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน ยิ่งช่วงเบื่อ ๆ ชวนเพื่อนมาเล่นกันเป็นทีมยิ่งสนุก ซึ่งเวลาในการเล่นแต่ละแมตช์ก็ไม่ใช้เวลามากเกินไป ทำให้เราสามรถเล่นได้โดยไม่รู้สึกว่าเกมช้าเกินไป การสุ่มจับคู่ได้รวดเร็วใครมาคนเดียวก็ไม่ต้องกลัวเหงานะคะในเกมมีระบบสุ่มทีมอัตโนมัติให้ด้วยค่ะ อีกอย่างสำหรับใครที่ยิงไม่เก่งก็สามารถปรับยิงอัตโนมัติได้เพียงแค่เลื่อนเป้ายิงให้ตรงฝ่ายตรงข้ามปืนก็จะยิงอัตโนมัติทันที การควบคุมต่าง ๆ ทางเกมก็ให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งเองได้ตามความถนัด เราสามารถปรับแต่ง Loadout ของเราเองได้เราชอบใช้อาวุธแบบไหน ยิ่งถ้าเล่นเป็นทีมยิ่งสนุกเลยค่ะ  จากประสบการณ์การเล่นกือว่าเป็นเกมที่ทำให้เราไม่เบื่อได้ค่ะ ยิ่งเวลายิงใกล้ ๆ ตัวฝ่ายตรงข้ามยิ่งมันส์

Advertisement

Advertisement

อาวุธ

ถือเป็นอีกเกมที่มีคุณภาพและเป็นเกมแก้เบื่อเวลาอยู่บ้านได้ดีค่ะเกมเดียวมีหลายโหมดให้เล่นแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกได้อาจสามารถเป็นตัวเลือกของคนที่กำลังเบื่อและอยากหาอะไรทำแปลกใหม่บ้างใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมแนวนี้ก็ลองดูกันได้ค่ะ

สำหรับการดาวน์โหลด

ios  : https://apps.apple.com/US/app/id1287282214?mt=8

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.garena.game.codm&hl=en

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์