เพลง

Brave Girls ฟ้าหลังฝน สู่อันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 Brave Girls ฟ้าหลังฝน สู่อันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลง

Brave Girls กลุ่มไอดอลสาวสวยที่ไม่เคยได้ถ้วยรางวัลจากรายการเพลงต่างๆเลย แต่แล้วโชคชะตาฟ้าหลังฝน ก็พาเพลง "Rollin" ขึ้นทะยานสู่ อันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลง แม้แต่สาวๆเองก็คงตื่นเต้นกันไม่น้อย

Brave Girls นั้นเปิดตัวมาเมื่อปี 2011  สมาชิกที่เปิดตัวมีด้วยกัน 5 คน แต่แล้ววงก็ได้รับกระแสตอบรับไม่ค่อยดีนัก แต่พวกเธอก็เคยได้รับรางวัล Rookie of the Year  จาก 19th Korea Culture Entertainment Awards ในปี 2011 ซึ่งเป็นปีเดียวกับพวกเธอเปิดตัวมานั่นเอง  แต่หลังจากนั้นวงก็มีการปรับเปลี่ยนสมาชิกอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากการลาออกของตัวสมาชิกเอง และปัจจุบัน Brave Girls มีสมาชิกด้วยกันรวม 4 คน คือ Minyoung/ Yujeong / Eunji  / Yuna

Brave girlจากวันนั้นถึงวันนี้ รวมระยะเวลาร่วม 10 ปี Brave Girls ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะประสบความสำเร็จในวงการเพลงมากเท่าที่ควร เปรียบได้ว่าแค่รอหมดสัญญาเท่านั้น แต่เมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับพวกเธอ เกิดกระแสความนิยม จากคลิปวิดีโอที่พวกเธอทำการแสดงเพลง "Rollin" ในค่ายทหาร  ซึ่งได้รับกระแสที่ดีมาก  ทำให้เพลง   "Rollin" ได้กลับมาเข้าสู่ชาร์ตเพลงอีกครั้ง และยังแรงสุดชุดไม่อยู่ ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลงในระยะเวลาอันรวดเร็ว และนอกจากอันดับที่ขึ้นอย่างน่าตกใจ Brave Girls ยังสามารถคว้าถ้วยรางวัลจากรายการเพลงต่างๆ ได้อีกด้วย ทำให้ตอนนี้ 4 สาวในเวลานี้ยุ่งจนเรียกได้ว่าหาเวลาพักยากเลยทีเดียวค่ะ  เพราะมีทั้งรายการทีวีต่างก็ต้องการตัวพวกเธอด้วยกันทั้งนั้น   เรียกได้ว่า โลกสังคมอินเทอร์เน็ต โซเชียลมีเดีย สามารถชุบชีวิตพวกเธอได้เลยทีเดียว  จริงไหมคะ.. แต่ทุกคนรู้ไหมคะ  เพลง "Rollin" ไม่ได้มี Version เดียวนะคะ  เราไปลองดูกันค่ะว่ามี Version ไหนกันบ้าง  แตกต่างกันอย่างไร

Advertisement

Advertisement

Brave girls

Brave Girls ปล่อยเพลง "Rollin" ครั้งแรก มาเมื่อปี 2017   ซึ่งจะมาในแนวเซ็กซี่ๆ  สำหรับ Version แรกนี้  มีด้วยกัน 5 สาว ค่ะ

และ Brave Girls ก็ปล่อย New Version ออกมา อีกครั้ง ในปี 2018 โดย Version นี้จะแสดงความสดใสของสาวๆออกมาให้เห็น  โดย Version นี้ สมาชิกเหลือเพียง 4 สาวเท่านั้น และเป็น 4 สาวในปัจจุบันนี้ค่ะ

Brave girls

Brave girl


ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก bravegirls.officialภาพปก ภาพที่1ภาพที่2ภาพที่3ภาพที่4

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์