เพลง

BONBON GIRLS เพลงใหม่ของวง BonBon Girls 303

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
  BONBON GIRLS เพลงใหม่ของวง BonBon Girls 303

BONBON GIRLS เพลงใหม่ของวง BonBon Girls 303

1เพลง BONBON GIRLS เป็นเพลงเเรกหลังจากการเดบิวต์ของสาวสวย 7 คน จากมินิอัลบั้มเเรกชื่อ 硬糖定律 โดยในอัลบั้มมีทั้งหมดอยู่ 7 เพลง ซึ่งรวมไปถึงเพลงธีมของรายการ chuang 2020 You are Everything to me ที่ร้องโดยเสียงอันไพเราะของ 7 สาวสมาชิกในวงอีกด้วย

รายชื่อ 7 สาว BonBon Girls 303

1.Curley Gao (希林娜依高)-center

2. Zhao Yue (赵粤)

3. Wang Yijin (王艺瑾)

4. Chen Zhuoxuan

5 Nene Zheng Naixin (郑乃馨)

6. Liu Xiening (刘些宁)

7. Zhang Yifan(张艺凡)

2ซึ่ง MV BONBON GIRLS ของเพลงก็ได้ปล่อยออกมาเเล้วเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พุทธศักราช 2563 วันเเม่ที่ผ่านมา กระเเสตอบรับดีมาก ติดในอันดับมาเเรงในยูทูป เเถมปล่อยเพลงออกมาใหม่ ๆ ก็ติดเทรนด์เว่ยป๋อ  คำวิจารณ์เพลงไปในทิศทางที่เรียกว่าดีเลยทีเดียว  รีวิวให้คะแนนใน QQ music ได้ 7.4 ก็ถือว่าทำได้สุดยอดมาก กระเเสตอบรับที่จีนก็ปังทะลุไปเลยจ้า ฟังดีฟังกี่ทีก็ไม่เบื่อ สนุก เพลงมันได้ วงเกิร์ลรุ๊ปนี้ลงตัวไปหมด สายโวคอลที่เเท้ทรู

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนตัวคิดว่าเพลงนี้ฟังเเล้วติดหูมาก ทุกคนดูตั้งใจ เป็นมืออาชีพ หลังจากที่รอมาเนิ่นนานรู้สึกไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ ที่คิดว่า วงนี้ไปได้ไกลเเน่นอน  ท่อนที่เนเน่ร้อง คือเเบบเป็นท่อนที่ฟังเเล้วต้องร้องตามอ่ะ เนเน่โดดเด่นมากในเพลงนี้ สายฟังเพลงโวคอลถูกใจสิ่งนี้ แต่ละคนร้องเพลงเพราะ ๆ เต้นเก่งกันทั้งนั้น รู้สึกได้ 7 คนนี้เป็นอะไรที่ลงตัวมาก ภาพ การถ่าย ออกมาดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว อยากให้ทุกคนลองไปฟังกันนะคะ ติดหูเเล้วอย่าลืมฝึกร้องกันนะคะ ฝึกเต้นด้วย เหล่าสาวก  BonBon Girls 303 ทั้งหลาย ชาวไทยทุกคนอย่าลืมติดตามผลงานของเนเน่ เพื่อเป็นกำลังใจให้เธอกันนะคะ เธอเป็นผู้หญิงที่สุดยอด ทั้งสวย ความสามารถก็ดี ได้เวลาที่เธอต้องส่องสว่างเเล้ว ปั่นวิวให้ถึงล้านกัน

4

ฟังเพลง ชมมิวสิควิดีโอMVเพลง ได้ทาง

👉https://youtu.be/t6CcrTUUh2Y

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพปก-https://www.canva.com/

ภาพประกอบทั้งหมด-https://bit.ly/2PRlcbV

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์