เพลง

BonBon Girls 303 กับเพลง Ahead of Super A Warning ดนตรีตื้ด ๆ พร้อมท่าเต้นสุดเก๋!

494
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
BonBon Girls 303 กับเพลง Ahead of Super A Warning ดนตรีตื้ด ๆ พร้อมท่าเต้นสุดเก๋!

หลังจากรายการค้นหาเกิร์ลกรุ๊ป Chuang 2020 สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมาได้ไม่นาน ก็ได้สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง BonBon Girls 303 และหนึ่งใน 7 ที่ได้มีการเดบิวต์ด้วยก็คือ เนเน่ พรนับพัน สาวไทยสุดน่ารักของเราอีกด้วย และตอนนี้ก็ได้ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลที่สองออกมาแล้ว ชื่อเพลงว่า “Ahead of Super A Warning” บอกเลยว่าเพลงนี้มีความหมายดีมาก อีกทั้งการเต้น Performance ของสาว ๆ มีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด หากอยากรู้กันแล้วว่าเพลงนี้จะเป็นอย่างไร ก็ไปพบกับ BonBon Girls 303 กับเพลง Ahead of Super A Warning ดนตรีตื้ด ๆ พร้อมท่าเต้นสุดเก๋! ได้เลย

เพลง Ahead of Super A Warning

1

มาเริ่มกันที่ชื่อเพลงอย่าง  Ahead of Super A Warning หากแปลเป็นภาษาไทยก็คือ ‘การเตือนภัยระดับ A’ ซึ่งแอดคิดว่าคิดว่าระดับ A นี้ก็คงจะเป็นระดับที่ด่วนและสำคัญที่สุด และก่อนจะเข้าเพลงเหมือนมีกับสัญญาณไซเรนขึ้นมา มาถึงเนื้อร้องและดนตรีก่อนเลยค่ะ โดยแอดบอกเลยว่าความหมายของเพลงนี้นั้นดีมาก ๆ เป็นความหมายที่เกี่ยวกับการแข่งขัน ประมาณว่าปลุกใจให้เราหึกเหิมและบวกกับดนตรีที่มีความตื้ด ๆ ทำให้มีความรู้สึกฮึดเข้าไปอีก! ซึ่งเนื้อเพลงจะมีท่อนที่กล่าวว่า ‘เมื่อเราเริ่มวิ่ง มันไม่สำคัญว่าคนอื่นจะมองเรายังไง’ ‘ตรงไปยังเป้าหมาย’ และ ‘ทำให้ผู้คนตัดสินว่าใครที่เหมาะสม’ ซึ่งเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ร้องตามได้ไม่ยากค่ะ เนื่องจากเพลงนี้ไม่มีท่อนแร็ป อีกทั้งแฟนคลับหลาย ๆ คนต่างพูดกันว่ารู้สึกชื่นชอบเพลงนี้ซึ่งติดหูสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

Music Video

1

2

แอดขอบอกเลยว่า music video เพลงนี้นั้นพิเศษสุด ๆ เพราะว่าคนออกแบบท่าเต้นของเพลงนี้คือ ‘คุณ KIEL TUTIN’ ซึ่งเป็นคนเดียวกับคนออกแบบท่าเต้นให้กับวง Blackpink ทำให้การ Dance Performance ออกมาดีสุด ๆ อีกทั้ง Outfits ของสาว ๆ เป็นชุดสีน้ำเงิน ทำให้เด่นมาก โดยเพลงนี้เรียกได้ว่าเป็นนำแสง สี เงามาเล่น ซึ่งจะมีความแปลกตาและทำให้รู้สึกน่าสนใจสุด ๆ

ช่องทางการติดตามสาว ๆ ในวง BonBonGirls303 #BonBonGirls303

  • Curley Gao

Curley GaoInstagram : curlet_

Weibo : 硬糖少女303-希林娜依高

  • ZhaoYue

ZhaoYueInstagram : akira_429

Advertisement

Advertisement

Weibo : 硬糖少女303-赵粤

  • Wang Yijin

Wang Yijin

Weibo : 硬糖少女303-王艺瑾

  • Chen ZhuoXuan

Chen ZhuoXuan

Instagram : zhuoxuan_chan

Weibo : 硬糖少女303-陈卓璇

  • เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์

เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์

Instagram : nenevader

Weibo : 硬糖少女303-郑乃馨

  • Liu Xiening

Liu Xiening

Weibo : 硬糖少女303-刘些宁

  • Zhang Yifan

Zhang Yifan

Weibo : 硬糖少女303-张艺凡

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ BonBon Girls 303 กับเพลง Ahead of Super A Warning ดนตรีตื้ด ๆ พร้อมท่าเต้นสุดเก๋! เรียกได้เพลงใหม่นี้มีเนื้อร้องที่มีความหมายดีอีกทั้งการ Dance Performance ของ Music Video นี้ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับสุด ๆ และหากเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่ได้ฟังก็ตามไปที่ช่องทางการติดตามรับฟังเพลง👉🏼 【硬糖少女303 BonBonGirls】"前方超A预警"官方舞蹈影像 | "Ahead of Super A Warning" Official Dance Performance Video สำหรับวันนี้แอดก็ขอตัวลาทุกคนไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ #BonBonGirls303

Advertisement

Advertisement

  • เครดิตภาพหน้าปก

weibo

  • เครดิตภาพช่องทางการติดตามสาว ๆ ในวง BonBonGirls303

weibo

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์