เพลง

BNK48 เปิดตัว MV เพลง "WINK WA 3 KAI" เพลงใหม่จากสาว ๆ Next Girls "จ๋า" นำทีมเป็นเซ็นเตอร์สุดคาวาอี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
BNK48 เปิดตัว MV เพลง "WINK WA 3 KAI" เพลงใหม่จากสาว ๆ Next Girls "จ๋า" นำทีมเป็นเซ็นเตอร์สุดคาวาอี้

BNK48 ได้ฤกษ์เปิดตัว MV เพลงใหม่อีกเพลง หลังจากได้ปล่อยเพลง Heavy Rotation และ Hashire! Penguin ไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ทาง BNK48 ได้ปล่อย MV เพลงใหม่ในชื่อว่า Wink Wa 3 Kai หรือชื่อไทยสั้น ๆ ว่า วิ้งค์ 3 ครั้ง ทาง Youtube นำทีมโดย จ๋า ณปภัช วรพฤทธานนท์ กับตำแหน่งเซ็นเตอร์พร้อมกับเมมเบอร์ Next Girls อีก 15 คน

สำหรับเพลง Wink Wa 3 Kai จะเป็นเพลงรองลำดับ 2 จากซิงเกิลที่ 9 โดยจะเป็นเพลงที่คัดเลือกเซ็มบัตซึจากเม็มเบอร์ที่ติดอันดับงาน General Election ครั้งที่ 2 ในอันดับที่ 33-48 (จะเรียกว่ากลุ่ม Next Girls) ครับ ได้แก่ จ๋า (ณปภัช วรพฤทธานนท์), แพนด้า (จิดาภา แช่มช้อย), ขมิ้น (มณิภา รู้ปัญญา), น้ำใส (พิชญาภา นาถา), ฟอร์จูน (ปัณฑิตา คูณทวี), นิกี้ (วรินท์รัตน์ ยลประสงค์), สิตา (สิตา ธีรเดชสกุล), คนิ้ง (วิทิตา สระศรีสม), วิว (กมนธิดา โรจน์ทวีนิธิ), มามิงค์ (มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์), เข่ง (จุฑามาศ คลทา), พาขวัญ (พาขวัญ น้อยใจบุญ), มายู (กวิสรา สิงห์ปลอด), ไข่หวาน (มานิตา จันทร์ฉาย), ฝ้าย (สุมิตรา ดวงแก้ว) และ นายน์ (ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์)

Advertisement

Advertisement

Winkในเพลงนี้ก็ยังได้สาว ๆ จากวง CGM48 ติดอันดับถึง 5 คนกันเลยทีเดียว (ฟอร์จูน, สิตา, คนิ้ง, มามิงค์, ไข่หวาน) เรียกได้ว่าสาวเมืองเหนือก็น่ารักสดใสไม่แพ้ BNK48 เลยครับ

ส่วนรายละเอียดของเพลงนี้ก็จะมีเนื้อหาทำนองที่บอกเล่าถึงเวลาสาว ๆ จะบอกรักใครสักคนโดยเฉพาะหนุ่มฮอตประจำโรงเรียน แต่การจะบอกเป็นคำพูดอาจจะดูเคอะเขินไป ดังนั้นการส่งสายตาขยิบตา (Wink) ก็คงจะสื่อความหมายได้ดีกว่าคำพูด โดยน้องจ๋าจะเป็นสาวเนิร์ดขี้อาย กำลังเรียนรู้วิธีบอกรักหนุ่มด้วยการส่ง Wink โดยมีเพื่อน ๆ ของเธอคอยเอาใจช่วย ภารกิจหัวใจครั้งนี้เธอจะทำได้หรือไม่ก็คงต้องไปติดตามใน Music Video

Wink2Wink3นอกจากนี้ด้วยทำนองเพลงในจังหวัดเร็วชวนเคาะเท้า ก็ยิ่งเสริมให้ตัวเพลงและ MV มีความสนุกสดใส หรือจะเป็นเนื้อเพลงที่มีความหมายน่ารัก ฟังไปยิ้มไป หากใครที่เลยวัยเรียนไปแล้วเมื่อได้ฟังเพลงนี้ก็อาจจะนึกถึงความทรงจำสมัย First Love ก็ได้ครับ ที่สำคัญเพลงนี้มีเกร็ดน่ารู้คือผู้ที่เรียบเรียงเนื้อภาษาไทยคือคุณ ติ๊ก วง Playground นั่นเองครับ

Advertisement

Advertisement

เพลง Wink Wa 3 Kai เป็นเพลงที่น้อง จ๋า ได้รับโอกาสเป็นเซ็นเตอร์อีกครั้ง ซึ่งเธอได้รับตำแหน่งนี้มาแล้ว 2 ครั้งในช่วงชีวิตการเป็นไอดอล เริ่มจากเพลง Skirt Hirari ในซิงเกิลที่ 2 และล่าสุดกับเพลง Wink Wa 3 Kai ในซิงเกิลที่ 9 และถ้าหากมองย้อนไปเธอยังได้รับโอกาสติดเซ็มบัตสึเกือบทุกซิงเกิ้ลเลยทีเดียว นั่นก็เพราะความพยายามที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนท้ายที่สุดมันก็ทำให้แฟนคลับเห็นแล้วว่าผลลัพธ์ที่ออกมามันคุ้มค่ามากแค่ไหน

Wink4Wink5สำหรับใครที่สนใจอยากจะฟังเพลงนี้ก็สามารถรับชม-รับฟังได้ ที่นี่ แต่ขอเตือนเอาไว้ว่าคุณอาจจะโดน Damage จากสาว ๆ จน "โดนตก" ก็ได้ หรือถ้าอยากจะติดตามความเคลื่อนไหวของน้องจ๋าก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ Facebook, Instagram ได้เลย

ที่มารูปภาพ: รูปภาพปก / รูปภาพ 1 / รูปภาพ 2 / รูปภาพ 3 / รูปภาพ 4 / รูปภาพ 5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์