เพลง

BLACKPINK x Selena Gomez ใจละลายกับเพลงใหม่ Ice Cream!

120
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
BLACKPINK x Selena Gomez ใจละลายกับเพลงใหม่ Ice Cream!

อย่างที่เพื่อน ๆ ชาว Blinks และ Selenators ทั้งหลายต่างก็ตั้งตารอวันนี้มาอย่างยาวนานหลังจากทางค่าย yg และ accounts ส่วนตัวของสี่สาว Blackpink และนักร้องสาวสวย Selena Gomez ออกมาประกาศว่าจะมีการออกเพลงที่ทำการ Featuring กัน! ทำเอาแฟนคลับต่างดีอกดีใจกันยกใหญ่ วันนี้แอดเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาดูเนื้อร้องและ Music Video เพลงนี้กันว่าจะน่ารักสดใสขนาดไหน!💗🖤

เนื้อเพลง

มาในส่วนของเนื้อร้องของเพลง Ice Cream กันก่อนเลยค่ะ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะดนตรีแบบเพลงป๊อป สนุกสนาน หากใครฟังแล้วจะต้องยิ้มและฮัมเพลงตามแน่ ๆ โดยเนื้อเพลงจะมีความหมายประมาณว่าถึงแม้ว่าภายในของพวกเขาจะดูเย็นชาแต่เธอก็ดูหอมหวานเหมือนไอศกรีม ซึ่งเป็นท่อนที่ว่า ‘Coldest with this kiss , so he call me ice cream’ ด้วยจูบที่แสนจะเย็นชาแต่เขาเรียกฉันว่าไอศกรีม และมีท่อนฮุกที่ติดหูอย่าง ‘Ice cream chillin’ , Ice cream chillin’ แปลว่า ไอศกรีมเย็น ๆ ไอศกรีมเย็น ๆ และที่น่าเซอร์ไพรส์แต่ไม่แปลกใจอีกหนึ่งอย่างก็คือลิซ่าแร็บเดี่ยวคนเดียวแบบยาว ๆ ซึ่งบอกเลยว่าเธอก็ทำออกมาได้ดีสุด ๆ ! และเพลงนี้มีทำนองและเนื้อร้องที่แสนจะทะเล้น ทำให้ฟังแล้วรู้สึกอารมณ์ดีแบบบอกไม่ถูกเลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

22

Music Video

อีกหนึ่งอย่างที่ทำให้หลาย ๆ คนพูดถึงกันเยอะนั้นก็คือ Music Videoของเพลงนี้ที่เปิดมาปุ๊ปก็เจอกับสีสันสนใสมาก ๆ เนื่องจากโดยปกติแล้วค่ายเพลง YG จะทำวิดิโอเพลงแนวดาร์ก ๆ เท่ ๆ แต่ครั้งนี้ก็ถือได้ว่าฉีกกฎฉีกแนวไปเยอะมาก และเพลง Ice cream นั้น Mood & Tone แบบดีไปหมด เพียงแค่เราดูก็รู้สึกถึงความสดใสแล้วละค่ะ อีกทั้งการแต่งตัวของสาว ๆ แต่ละคนนั้นก็ดูน่ารักชวนกรี๊ดมาก🥰

  • Outfits ของ Selena Gomez

มาดูกันที่คนแรกสำหรับนักร้องสาวชาวอเมริกันแสนสวยมากความสามารถกับ ‘Selena Gomez’ กันก่อนเลย ซึ้งเธอนั้นพกความสดใสมาแบบเต็ม 100 และมี Outfits เยอะมาก

Selena Gomezมาในด้านของสี่สาว Blackpink กันบ้างแอดขอบอกเลยว่าความสดใสนั้นไม่มีใครยอมแพ้ใครจริง ๆ ค่ะ อีกทั้งสาว ๆ นั้นเปลี่ยน Outfits ไปค่อนข้างเยอะมีหลากหลายเซตเช่นเดียวกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

  • Outfits ของ Rosé

Rosé

  • Outfits ของ JISOO

JISOO

  • Outfits ของ LISA

LISA

  • Outfits ของ JENNIE KIM

JENNIE KIM ยังไม่จบนะคะยังมีอีกหนึ่งอย่างที่เหล่าแฟนคลับอย่างเราจะต้องตามไปสอยกัน นั้นคือ ‘Box Set ของไอศกรีมแบรนด์ Serendipity’ ซึ่งเป็นรสเซลพิงค์ เป็นรสคุ๊กกี้แอนด์ครีมค่ะ และมีข่าวแว่ว ๆ มาว่ากำลังจะเข้าไทยด้วย ยังไงหากเข้าไทยแล้วจะแอดจะรีบสอยมารีวิวทันทีค่ะ

box set

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ‘BLACKPINK x Selena Gomez ใจละลายกับเพลงใหม่ Ice Cream!’ โดยเพลงนี้ตอนนี้ทะลุไปมากถึง 80 ล้านแล้ว! ใน 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังติด new peak no.1 บนประเทศอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีและดีใจมาก ๆ และหากเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่ได้ฟังก็สามารถฟังได้ที่ BLACKPINK - 'Ice Cream (with Selena Gomez)' M/V นี้เลยค่ะ สำหรับวันนี้แอดก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ 🙂🖤💗 #salpink

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์