เพลง

Blackpink x Selena Gomez การ featuring หยุดโลก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Blackpink x Selena Gomez การ featuring หยุดโลก

นาทีนี้ คงไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นมากไปกว่าการโคจรมาพบกันของ 4 สาว Blackpink และ Selena Gomez อีกแล้ว โดย Single ใหม่มีกำหนดปล่อยเพลงในวันที่ 28 สิงหาคมนี้

blackpink 1เครดิตรูป yg_ent_official , selenagomez

ในขั้นแรก จากการเปิดเผยของ YG Entertainment ค่ายต้นสังกัดของ Blackpink ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมเผยภาพให้เหล่าบลิ๊งได้งุนงงสงสัย ว่าใครคือผู้ที่จะมา featuring กับพวกเธอ อันที่จริงไม่เพียงแต่บลิ๊งเท่านั้นที่ตั้งตารอคอย แต่เหล่านักฟังเพลงทั่วโลกต่างก็ให้ความสนใจ สื่อไทย เกาหลี อเมริกา และหลาย ๆ ประเทศทั่วโลกต่างพากันประโคมข่าวนี้อย่างบ้าคลั่ง ค่ะ ไม่ผิด สื่อบันเทิงแทบทุกสื่อต่างพร้อมใจกันลงข่าวนี้โดยไม่ได้นัดหมาย

https://www.instagram.com/p/CDck7LrDWmF/เครดิตรูป https://www.instagram.com

12 สิงหาคม หลังจากการปล่อยภาพ teaser พร้อมเปิดเผยว่าศิลปินที่จะร่วมงานด้วยคือ สาว Selena Gomez นาทีหยุดโลกเกิดขึ้นทันที ตอกย้ำความ hot ปรอทแตกเข้าไปอีก เมื่อ Selena ออกมาโพสต์ผ่านไอจีถึงการร่วมงานอันน่าตื่นเต้นครั้งนี้ ยังค่ะ ยังไม่พอ พี่ใหญ่ใจดีของ Blackpink จิซูได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ Selena อีก งานนี้บลิ๊งอยู่ไม่สุขกันทีเดียวเชียว

Advertisement

Advertisement

blackpink 3

เครดิตรูป selenagomez

และแล้ว teaser ล่าสุดก็พร้อมใจกันปล่อยออกมา เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ทุกช่องทางทั้งจาก Twitter และ IG Official ของ Blackpink , IG ค่าย YG , IG ของสาว ๆ ทั้ง 5 เป็นรูปไอศกรีมสีชมพูดำของ Blackpink และสีส้มดำของ Selena

ใช่แล้ว เราไม่ได้รับสารสำคัญอะไรเพิ่มเติมจาก teaser นี้เลย แต่ไม่ใช่ประเด็นค่ะ เพราะบลิ๊งพร้อมสนับสนุนทุกสิ่งให้พวกเธออยู่แล้ว

blackpink 4เครดิตรูป yg_ent_official

Hashtag #SELPINK ขึ้นเทรนด์โลกแบบไม่ค้านสายตา เราไม่ต้องมโนกันอีกต่อไป !! ล่าสุด 19 สิงหาคม YG ออกมาประกาศว่าการถ่ายทำ MV เสร็จสิ้นลงแล้ว โดยแนวเพลงจะค่อนข้างแตกต่างจาก Kill This Love และ How You Like That แต่จะน่ารักสดใจรับฤดูร้อน แน่นอนว่า Selena จะมาปรากฏตัวใน MV ด้วย !

blackpink 5เครดิตรูป selenagomez

ถึงแม่ว่า Kill This Love จะทำผลงานในเกาหลีไม่เป็นที่น่าพอใจนัก เนื่องจากสถานการณ์ค่ายไม่เอื้ออำนวย แต่ Single ล่าสุดที่ยังคงโปรโมทอยู่ตอนนี้ “How You Like That”  สามารถคว้าถ้วยรางวัลมากมายในบ้าน (เกาหลี) แบบถล่มทลาย คัมแบ็คครั้งนี้ โดนใจแฟนเกาหลีมากมายจริง ๆ How You Like That ทำลายสถิติทุกสิ่งที่สี่สาวเคยทำมาในอัลบั้มที่แล้วเสียสิ้น

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/p/CC0TmohjCgg/เครดิตรูป https://www.instagram.com

ส่วนแฟนอินเตอร์นั้นไม่ต้องพูดถึง เหล่าสาวกเพลงของ Blackpink และ Selena คงจะนำพา Single ใหม่นี้ขึ้น Billboard ได้ไม่ยากเย็น เพราะ How You Like That สามารถตีเข้าชาร์ต Billboard Hot 100 ถึงอันดับที่ 33 รวมทั้งยังติดอันดับ 1 บน iTunes ใน 60 กว่าประเทศ เท่านั้นยังไม่พอ พวกเธอยังทำลายสถิติ MV ที่มียอด 100 ล้านวิวใน Youtube ภายในเวลา 32 ชั่วโมง ซึ่งนอกจากจะทำลายสถิติเดิมของตัวเองแล้ว ยังเป็นสถิติใหม่ของกินเนสบุ๊คอีกด้วย เป็นไงล่ะเธอ How You Like That ไหมล่ะ

https://www.instagram.com/p/CB46fmQDVfF/เครดิตรูป https://www.instagram.com/

Single ใหม่ที่จะปล่อยออกมาปลายเดือนสิงหาคมนี้ ฟันธงได้เลยว่าจะเป็นการตอกย้ำความดังและปังปังปุริเย่ของ Blackpink K-POP Girl Group หนึ่งเดียวแห่งค่ายยักษ์ใหญ่ YG ที่มีสมาชิกคนไทยคนแรกของค่าย สาวน้อยลิซ่า (Lisa) สาวน้อยมหัศจรรย์แห่งปี ที่เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ถ้าคน ๆ นั้นฟังเพลง K-POP

Advertisement

Advertisement

เหนืออื่นใด สาว ๆ มีความสามารถพิเศษ ตกคนเข้าบ้านบลิ๊งจากทุกวงการเป็นว่าเล่น สมคำร่ำลือว่าพวกเธอคือ สี่สาวจตุรทิศของแท้แน่นอน คุณจะไม่มีวันหนีไปทางไหนได้เลย เพราะจิซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า พวกเธอจะคอยคุณอยู่ในทุกทิศ ยืนยันค่ะ คุณจะต้องหลงเสน่ห์พวกเธอเข้าสักคนเป็นแน่ โอเค ! สารภาพมาซะ ถ้าคุณอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว คุณคือ BLINK ใช่หรือเปล่า ?

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
SoulMimi
SoulMimi
อ่านบทความอื่นจาก SoulMimi

นักเล่าเรื่องมือใหม่ใจรักล้วนๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์