อื่นๆ

Black Desert Mobile เเนะนำตัวละครน่าเล่น

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Black Desert Mobile เเนะนำตัวละครน่าเล่น

Black Desert Mobile เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่ทาง  Pearl Abyss เป็นผู้พัฒนา เเละยังได้รับความนิยมไททั่วโลก ด้วยภาพกราฟฟิกที่สวยงาน การต่อสู้ที่ดุเดือด จึงทำให้เป็นอันดับต้นๆของเกมมือถือในช่วงนี้

ก่อนที่เราจะเริ่มเล่นกัน เรามารู้จักตัวละครเเต่ละอาชีพ ว่าจะเท่ เเละสวยเเค่ไหน จะได้เป็นเเนวทางเลือกสำหรับคุณ ว่าจะเล่นตัวไหนดี เริ่มจากตัวเเรก

1.  Witch (วิทช์)

witch อาชีพ วิทช์ เป็นอาชีพที่พลังโจมตีสูงที่สุด เเละโจมตีเป็นวงกว้างที่สุด มีสกิลการเอาตัวรอดที่ดี ถ้าเราเล่น PVP จะไม่ค่อยเหมาะ เพราะวิทช์ส่วนใหญ่สกิลจะเป็นสกิลหมู่ ถ้าใครอยากเล่นอาชีพนี้ ชอบความเเรงของสกิลดูหรูหรายิงยังไงก็โดนไม่มีทางพลาด เเต่การร่ายจะไม่เหมือนเกมอื่น เพราะอาจจะมีการร่ายสกิลที่ช้า เพราะมีท่าในการร่าย เพราะฉะนั้นลองดูครับ

นอกจากนี้เรายังเปลี่ยนสายอาชีพออกเป็น 2 สายได้อีก หากเลเวลเราครบตามกำหนด

Advertisement

Advertisement

- การสืบทอดพลัง หลังจากที่เราสืบทอดพลังเเล้วจะกลายเป็นสาย อาร์คเมจ ลักษณะจะเหมือนเดิมเเต่สกิลจะมีการเปลี่ยนไป สกิลจะอลังการขึ้น เเละเร็วขึ้นเป็นบ้างสกิล

- การปลุกพลัง หลังจากที่ปลุกพลังเเล้วจะกลายเป็นสาย อินโวคเกอร์ ลักษณะจะเปลี่ยนไป ตัวละครเราจะเปลี่ยนอาวุธเป็นลูกเเก้วเวทย์มนต์ที่มือทั้งสองข้าง เเละสกิลเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด สกิลอลังการกว่าการสืบทอดพลังขึ้นมาอีก การโจมตีจะเป็นกลุ่มเเรงกว่าเดิมกว้างกว่าเดิม


2. Warrior (วอร์ริเออร์)

Warrior สำหรับวอร์ริเออร์นี้ เหมาะกับการเป็นหัวหน้ากิลด์มาก เพราะเป็นอาชีพสายเเท็งค์ ที่มีพลังป้องกันสุดยอด เต็ม10ให้10เลย เพราะฉะนั้นตัวนี้จะ    อึดมากเเละเป็นอาชีพที่จำเป็นมาก ถ้าใครเคยเล่นเกมเเนวนี้มาจะเข้าใจว่า ตัวเเท็งค์นี้สำคัญเเค่ไหน ไม่ว่าจะลงดันเอย ลงบอสเอย เเต่ขอเสียคือพลังโจมตีจะต่ำมาก เเละการออกสกิลที่ช้า เเต่ถ้าใครชอบสายนี้เเบบอยู๋เเนวหน้าฟันเเทงไม่เข้า ก็เเนะนำตัวนี้เลยครับ

Advertisement

Advertisement

นอกจากนี้เรายังเปลี่ยนสายอาชีพออกเป็น 2 สายได้อีก หากเลเวลเราครบตามกำหนด

- การสืบทอดพลัง หลังจากที่เราสืบทอดพลังเเล้วจะกลายเป็นสาย กลาดิเอเตอร์ ลักษณะจะเหมือนเดิมเเต่สกิลจะมีการเปลี่ยนไป จะโจมตีไวขึ้น เเละเเรงขึ้น คล้ายๆกับอาชีพอื่นๆที่สือบทอดพลังเเล้ว

- การปลุกพลัง หลังจากที่ปลุกพลังเเล้วจะกลายเป็นสาย อเวนเจอร์ ลักษณะจะเปลี่ยนไป ตัวละครเราจะเปลี่ยนอาวุธเป็นดาบใหญ่ จะไม่มีโล่เเล้ว ดูเท่กว่ากลาดิเอเตอร์ การโจมตีเร็วกว่า เรียกได้ว่าเท่สะใจเเน่นอน


3. Valkyire (วาลคิรี)

Valkyire สำหรับวาลคิรี ก็จะเป็นสาวโล่ คล้ายๆวอร์ริเออร์ ถ้าถามว่าเทียบเท่าวอร์ริเออร์ไม่ พลังป้องกันก็ไม่ได้สูงขนาดนั้น เเต่จะชดเชยด้วยพลังโจมตีที่เเรงกว่าวอร์ริเออร์เเน่นอน เเละการออกสกิลที่เร็ว ถ้าถามผมอาชีพนี้จะออกเเนวbalanceมากกว่า ทำให้มีคนนิยมเล่นมากกว่าตัวเเท็งทั่วไป ถ้าใครชอบสายนี้ ก็เเนะนำไปเล่นกันดูครับ

Advertisement

Advertisement

นอกจากนี้เรายังเปลี่ยนสายอาชีพออกเป็น 2 สายได้อีก หากเลเวลเราครบตามกำหนด

- การสืบทอดพลัง หลังจากที่เราสืบทอดพลังเเล้วจะกลายเป็นสาย พัลลาดิน ลักษณะจะเหมือนเดิมเเต่สกิลจะมีการเปลี่ยนไป มีความคล้าย กับเบอร์เซิร์กเกอร์ การโจมตีเเรงขึ้น อลังการขึ้น

- การปลุกพลัง หลังจากที่ปลุกพลังเเล้วจะกลายเป็นสาย เเลนเซอร์ ลักษณะจะเปลี่ยนไป ตัวละครเราจะเปลี่ยนอาวุธเป็นหอกกับโล่ใหญ่ เเละสกิลเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด การโจมตีกว้างกว่าเดิมเล็กน้อย เเรง เเต่ช้ากว่าพัลลาดิน


4. Ranger (เรนเจอร์)

Ranger สำหรับอาชีพนี้ จะเป็นตัวโจมตีระยะไกล หรือนักธนูนั้นเอง สิ่งที่พิเศษของตัวนี้เกือบทุกเกมก็คือ การโจมตีที่เร็ว เเรง ไว เเละเป็นวงกว้าง ฟังดูเเล้วเหมือนจะเก่งครบทุกอย่าง เเต่ตัวนี้ก็ยังมีข้อเสียคือพลังป้องกันที่ต่ำมาก ถ้าศัตรูเข้าถึงตัวก็อาจจะไม่รอด พลังโจมตีก็เเรงรองจากวิทช์ ถ้าใครสนใจสายตีไกล ก็เเนะนำตัวนี้เลยครับ

นอกจากนี้เรายังเปลี่ยนสายอาชีพออกเป็น 2 สายได้อีก หากเลเวลเราครบตามกำหนด

- การสืบทอดพลัง หลังจากที่เราสืบทอดพลังเเล้วจะกลายเป็นสาย ฮันเตอร์ ลักษณะจะเหมือนเดิมเเต่สกิลจะมีการเปลี่ยนไป จะดูอลังการกว่าก่อนสืบทอดพลังหลังเล็กน้อยเท่านั้นเอง

- การปลุกพลัง หลังจากที่ปลุกพลังเเล้วจะกลายเป็นสาย วินด์วอล์คเกอร์ ลักษณะจะเปลี่ยนไป ตัวละครเราจะเปลี่ยนอาวุธเป็น ดาบคู่ เปลี่ยนเเนวจากการโจมตีระยะไกล การเป็นการโจทตีระยะใกล้ การโจมตีจะดูคล้ายเวทย์มนต์


5. Giant (หรือเบอร์เซิร์กเกอร์)

Giant สำหรับตัวนี้ก็มีพลังเทียบเคียงกับเรนเจอร์ มีการโจมตีที่เเรง เร็ว เเล้วก็ไว ต่างกันเเค่อย่างเดียวคือตัวนี้ต้องเข้าประชิดตัวเเล้วยังมีความอึดกว่าเรนเจอร์ ใครที่ชอบความดุดันฟันเเหลก ก็เเนะนำเลยครับ

นอกจากนี้เรายังเปลี่ยนสายอาชีพออกเป็น 2 สายได้อีก หากเลเวลเราครบตามกำหนด

- การสืบทอดพลัง หลังจากที่เราสืบทอดพลังเเล้วจะกลายเป็นสาย ไททัน ลักษณะจะเหมือนเดิมเเต่สกิลจะมีการเปลี่ยนไป จะโจมตีไวขึ้น เเละเเรงขึ้น

- การปลุกพลัง หลังจากที่ปลุกพลังเเล้วจะกลายเป็นสาย เดสทรอยเยอร์ ลักษณะจะเปลี่ยนไป ตัวละครเราจะเปลี่ยนอาวุธเป็นเกราะที่มือทั้งสองข้าง เเละสกิลเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด การโจมตีจะเป็นกลุ่ม


6.  Sorceress (หรือซอเซอร์เรส)

Raven สำหรับตัวนี้ก็จะเป็นสายเวทย์ คล้ายๆวิทช์ เเต่ระยะการโจมตีจะใกล้กว่า สกิลส่วนใหญ่จะพุ่งไปหาศัตรู ทำให้ศัตรูล้ม เเล้วร่ายไว เเละเเรง เท่านี้ยังไม่พอ ยังมีสกิลblinkหลบการโจมตีได่ทันที่เหมือนวิทช์  ใครที่ชอบเล่นสายเวทย์ประชิด เเนะนำตัวนี้เลยครับ

นอกจากนี้เรายังเปลี่ยนสายอาชีพออกเป็น 2 สายได้อีก หากเลเวลเราครบตามกำหนด

- การสืบทอดพลัง หลังจากที่เราสืบทอดพลังเเล้วจะกลายเป็นสาย เรเวน ลักษณะจะเหมือนเดิมเเต่สกิลจะมีการเปลี่ยนไป เพิ่มพลังโจมตี โจมตีกว้างขึ้น เเละเพิ่มบัพให้กับตัวละคร

- การปลุกพลัง หลังจากที่ปลุกพลังเเล้วจะกลายเป็นสาย รีเปอร์ ลักษณะจะเปลี่ยนไป ตัวละครเราจะเปลี่ยนอาวุธเป็น เคี่ยว การโจมตีต่างๆจะรอบตัวเป็นหลัก พอมีโจมตีระยะไกลบ้าง

รูปภาพจาก ผู้เขียน

รูปปกจาก ผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์