เพลง

Before Sunset (หมดเวลาแล้ว) เพลงสุดท้ายของวง 25hours

194
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Before Sunset (หมดเวลาแล้ว) เพลงสุดท้ายของวง 25hours

การอำลาของวงดนตรี หลาย ๆ วง เงียบหายไปกับวันเวลา เพียงแค่มีผลงานเพลงออกมา และไม่ได้ออกผลงานเพลงใหม่มาอีก จนเวลาผ่านไปนานเข้า ๆ วงนั้นก็เงียบหายไป เป็นที่รับรู้กันของแฟนเพลงไปโดยปริยายว่าวงที่ชื่นชอบ ไม่มีผลงานเพลงให้ฟังแล้ว แต่ก็มีหลายวง เลือกที่จะประกาศอำลาความเป็นวงอย่างเป็นทางการ เพื่อบอกกล่าวให้แฟนเพลงได้รับรู้ ซึ่งวง 25hours เลือกวิธีการอย่างหลัง และเลือกที่จะปล่อยเพลงBefore Sunset (หมดเวลาแล้ว) เป็นเพลงสุดท้ายของวง โดยปล่อยเพลงทาง Youtube เมื่อในวันที่ 4 กันยายน 2563 เวลา 18.00 น.  และก่อนหน้านี้ วันที่  31 สิงหาคม เวลา 20.00 น.มีสกู๊ปประมวลภาพ 6 ปี ที่ออกผลงานเพลงกับค่าย genie records ออกมาให้ชมกัน เพื่อให้แฟนเพลงได้เก็บเป็นความทรงจำดี ๆ

25hours สมาชิกวง 25hours (ทเวนตีไฟฟ์อาเวอส์) มี 5 คน

Advertisement

Advertisement

  • แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์ ตำแหน่ง ร้องนำ
  • โฟร์ ประทีป สิริอิสสระนันท์ ตำแหน่ง กีต้าร์
  • ปู๋ ปิยวัฒน์ มีเครือ ตำแหน่ง กีต้าร์
  • บัง เอกศิริ กำบังภัย ตำแหน่ง เบส
  • จ๊อบ กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก ตำแหน่ง กลอง

25hours 25hours  25hours ออกผลงานเพลงครั้งแรกกับค่ายเพลง บีลีฟเรคอร์ดส ช่วงพ.ศ. 2551 – พ.ศ. 2557 ภายหลังย้ายมาอยู่ค่ายเพลง จีนี่เรคอร์ดส ออกผลงานเพลงช่วง พ.ศ. 2557 – พ.ศ. 2563 ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา สมาชิกวงใช้เวลาทำงานเพลงและเดินทางทั่วประเทศเพื่อแสดงคอนเสิร์ตตลอดเวลา ผลงานเพลงที่ออกมาในช่วงแรก ๆ เช่น เพลงวันดีดี เพลงถามจันทร์ และ เพลงทำได้เพียง แฟนเพลงยังคงฟังมาถึงทุกวันนี้ เนื้อเพลงที่แฟนเพลงจำกันได้ดี "หมดเวลาแล้ว..." ก็ถูกนำกลับมาใช้ในเพลงอำลา Before Sunset (หมดเวลาแล้ว)

 Before Sunset (หมดเวลาแล้ว)

Before Sunset (หมดเวลาแล้ว) บอกเล่าถึงเรื่องราวความเป็นจริงของชีวิตของทุกคน ที่...ที่สุดแล้วก็ต้องหมดเวลา การสิ้นแสงของดวงอาทิตย์ในวันหนึ่งบอกให้เรารู้ว่าช่วงเวลาของวันนี้ได้กลายเป็นอดีต เพื่อจะเริ่มต้นวันใหม่ในวันพรุ่งนี้ เป็นเช่นนี้อยู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า...แสงอาทิตย์ร่ำลาจากฟ้าอยู่ทุก ๆ วัน อดีตเกิดขึ้นทุก ๆ วัน แต่เรื่องราวต่าง ๆ ก็ยังคงอยู่ในความทรงจำ ความรักที่โอบกอดกันไว้ก่อนร่ำลานั้นก็ยังคงอยู่ในความคิดคำนึง และมีความหวังอยู่เสมอว่าความรักจะคงยังอยู่เสมอ...คงอยู่ตลอดไป

Advertisement

Advertisement

มิวสิควิดีโอเพลง Before Sunset (หมดเวลาแล้ว) ถ่ายแบบ Long Take ผ่านช่วงเวลาใกล้พระอาทิตย์ตกดิน เป็นการบอกเล่าเรื่องราว ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน Before Sunset ที่...หมดเวลาแล้วได้อย่างน่าประทับใจ เพราะแต่ละเรื่องราวของแต่ละคนมีรายละเอียดต่อยอดความคิดถึงชีวิตแต่ละคนได้อย่างน่าสนใจ ขณะเดียวกันก็สามารถมองย้อนกลับมาที่เราตัวเอง เพื่อถามตัวเองว่า...แล้วเวลาของเราล่ะ...เมื่อหมดเวลาไปแต่ละวัน มีอดีตอะไรให้จดจำ มีอะไรที่ต้องเริ่มต้นใหม่ ในวันพรุ่งนี้ ที่เรายังมีลมหายใจอยู่...

Before Sunset (หมดเวลาแล้ว) 

Before Sunset (หมดเวลาแล้ว) Before Sunset (หมดเวลาแล้ว) 

สกู๊ปประมวลภาพมิวสิกวิดิโอตลอด 6 ปีที่อยู่กับค่าย genie records เป็นอีกผลงานที่ทิ้งท้ายไว้ให้แฟนเพลงได้ระลึกถึงว่าช่วงเวลาที่ผ่านมานั้นมีเพลงอะไรบ้างที่จดจำกันได้ มีเพลงอะไรบ้างที่อยู่ในเพลย์ลิสต์ ฟังกันซ้ำ ๆ ด้วยความรู้สึก ดี ๆ ตลอดมา

Advertisement

Advertisement

สกู๊ปประมวลภาพมิวสิกวิดิโอตลอด 6 ปีที่อยู่กับค่าย genie recordsสกู๊ปประมวลภาพมิวสิกวิดิโอตลอด 6 ปีที่อยู่กับค่าย genie records สมาชิก วง 25hours ตัดสินใจยุติการเป็นวงลงในช่วงเวลานี้ ด้วยเหตุผลว่าเป็นช่วงเวลาที่สมาชิกวงมีความคิดที่แตกต่างกัน จึงยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะทำเพลงดี ๆ ออกมาให้แฟนเพลงฟังได้ สิ่งที่ควรจะทำก็คือการหยุดพัก แยกย้ายไปในทางที่ควร ส่วนเรื่องอนาคตจะป็นอย่างไรต่อไป ก็ขอให้เป็นเรื่องอนาคต และบอกอำลาแฟนเพลงด้วยคำขอบคุณที่แฟน ๆ ติดตามกันมาตลอดระยะเวลา 12 ปี...

25hours"ขอบคุณช่วงเวลาที่คุณเคยให้กับ 25hours

ขอให้ทุก ๆ คำร้อง ทุก ๆ โน้ตดนตรีที่เราบรรเลง

สร้างชั่วโมงพิเศษให้กับพวกคุณ

ขอให้ชั่วโมงที่ 25 นี้ได้อยู่ในความทรงจำตลอดไป"

- 25hours -
25hours


ขอบคุณภาพและข้อมูล จาก

เพจ 25hours

IG 25hoursband

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์