หนังและซีรีส์

Avengers Endgame ประสบการณ์ที่ชวน I Love You 3,000

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Avengers Endgame ประสบการณ์ที่ชวน I Love You 3,000

หลังจากเหตุการณ์ทำลายล้างเหล่าสิ่งมีชีวิตไปครึ่งจักรวาล จักรวาลเลยตกอยู่ในความหายนะ และด้วยความเชื่อเหล่าจากพันธมิตร เหล่าอเวนเจอร์สจึงกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่งเพื่อแก้ไขในสิ่งที่ธานอสได้ทำไว้ เพื่อทำให้จักรวาลกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง

AvengerEndgame01เป็นที่พิสูจน์ไปแล้วทั่วโลก กับภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ที่นอกจากจะทำรายได้ทุบสถิติโลก เบียด Avatar ลงได้แล้ว ก็ยังเป็นภาพยนตร์ที่ครองใจผู้คนทั่วโลก และถือว่ามีอิทธิพลกับผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฉากแอคชัน กราฟฟิกที่สวยงาม เนื้อเรื่องที่ดีเยี่ยม รวมถึงวาทะเด็ดจำนวนมากที่ปรากฎในเรื่อง และส่งให้เกิดสิ่งใหม่ ๆ โดยเฉพาะ “I love you 3,000” ที่ได้กลายเป็นทั้งเพลง รวมถึงการบอกรักแบบใหม่

AvengerEndgame02แต่สิ่งพิเศษที่ไม่ค่อยถูกพูดมากนัก นั่นคือบทภาพยนตร์ของสองคู่หู คริสโตเฟอร์ มาร์คัส กับ สตีเฟน แม็คฟีลี ที่การันตีผลงานอย่าง นาร์เนีย และกัปตันอเมริกาในภาคก่อน ๆ ซึ่งสองคู่หู มาร์คัส กับ แม็คฟีลี ได้สร้างท่ายากลงไปใน Avengers Endgame ที่มีความซับซ้อนในเรื่องของเวลา การย้อนกลับ การแก้ไขอดีต ที่อัดแน่นและเต็มไปด้วยความสมเหตุสมผล จนภาพยนตร์ดูสมจริงขึ้นมาก จนบางครั้ง ก็ชวนให้คิดว่าสองคู่หูนักเขียนบท อาจจะได้อ่านหนังสือของ โรเบิร์ต เอ. เฮนเลน มามาก รวมถึงดูการเล่าเรื่องการย้อนเวลาจากภาพยนตร์ไซไฟดังมามากมาย จนอาจจะยกให้ Avengers ภาคนี้ เป็นกรณีศึกษาในการสร้างภาพยนตร์ที่เล่าเกี่ยวกับการย้อนเวลาได้เลย

Advertisement

Advertisement

AvengerEndgame03และความพิเศษของ Avengers Endgame ยังคงรอให้เข้าไปพิสูจน์อีกครั้งได้ โดยการคลิกรับชมที่นี่ เพื่อสัมผัสประสบการณ์แสนสนุก แล้วจะรู้สึกอยากบอกกับเรื่องนี้ว่า “I love you 3,000” หรืออาจจะรักมากกว่าสามพัน

Advertisement

Advertisement

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์