เพลง

AleXa Rule The World คัมแบ็กครั้งนี้กับ TheFatRat

127
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AleXa Rule The World คัมแบ็กครั้งนี้กับ TheFatRat

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้แอดอยากจะพาเพื่อน ๆ ที่เป็นแฟนคลับของนักร้องสาวสุดแซ่บอย่าง AleXa (알렉사) ที่เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน Produce48 ได้กลับมาร่วมงานกับ TheFatRat โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ในเพลง “Rule The World” วันนี้แอดเลยอยากจะมารีวิวเพลงนี้และอัปเดตผลงานของ AleXa กันว่าจะมีอะไรบ้าง

AleXa (알렉사)

AleXa (알렉사)เครดิตภาพ : @alexa_zbofficial

อเล็กซ่า (AleXa) หรือชื่อจริงคือ Alexandra Christine Schneiderman เป็นนักร้องชาวอเมริกันที่อยู่ในเกาหลีใต้ หลังจากเข้าร่วมการแข่งขัน Rising Legends ทั้งสองซีซั่น AleXa ได้เซ็นสัญญากับ Zanybros เป็นเวลาสองปี

จากนั้นเธอก็ได้โด่งดังจากการแข่งขับรายการ Produce48 (พรอดิวซ์โฟร์ตีเอต) ของ Mnet เธอเดบิวต์เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2562 ด้วยซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า ‘Bomb’

AleXa (알렉사) –

สามารถรับฟังได้ที่ : AleXa (알렉사) – "Bomb" Official MV

Advertisement

Advertisement

Rule The World

Rule The Worldเครดิตภาพ : @thefatratofficial

สำหรับเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2563 ที่ผ่านมานั้น AleXa (알렉사) ได้กลับมาโคจรร่วมงานกับ TheFatRat โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ซึ่งเพลง ‘Rule The World’ หากแปลตรงตัวก็คือ ‘การครองโลก’ อะไรทำนองนั้นแหละค่ะ

thefatratเครดิตภาพ : @thefatratofficial

ซึ่งเมื่อแอดเปิด First Impression แรกเลยคือสดใสสุด ๆ เป็นเพลงที่รู้สึกว่าอยากไปเต้นเลยละค่ะ โดยเพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ K-pop แบบที่มี Energy เยอะ ๆ

เนื้อเพลง Rule the world เริ่มด้วย ‘Rule the world / You know we rule the world / Rule the world /You know we rule the world’ เป็นทำนองที่รู้สึกถึงพลังงานทรงพลัง และท่อนต่อมาคือ ‘Sky high punching Yeah we’re gonna have it all Cloud nine jumping Happy’ ประมาณว่าเปรียบเทียบว่าเรานั้นมีความสุขสุด ๆ จนเราจะกระโดดบนก้อนเมฆ ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อเพลงเป็นแนว Positive ค่ะประมาณว่าอย่ายอมแพ้ (Never giving up No we never give up) เราจะต้องไปถึงจุดหมายได้หากมีกันและกัน (I got you,You got me) โดย ‘จุดหมาย’ ของเพลงนี้จะแทนด้วย ‘พระอาทิตย์’  และอีกหนึ่งจุดเด่นของเพลงนี้เลยก็คือจะมีการเล่นคำเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ บนท้องฟ้า อาทิ ก้อนเมฆ สายรุ้ง พระอาทิตย์ อวกาศ จรวด

Advertisement

Advertisement

โดยในเพลง Rule The World ยังมีตัว Music Video นะคะ จะเป็นเพียงรูป Graphic ที่เป็นตึกราบ้านช่อง ที่มีแสงสีต่าง ๆ เน้นเป็นแนวสีม่วง ดำ และหากสังเกตดูตึกด้านซ้ายจะเห็นภาพของ TheFatRat และด้านขวาเป็น AleXa ซึ่งแอดคิดว่าเพลงนี้จะต้องมี Dance Performance อย่างแน่นอน เพราะ AleXa เธอนั้นมาในสายเต้นอยู่แล้ว

Rule The Worldเครดิตภาพ : TheFatRat & AleXa (알렉사) - Rule The World

ผลงานเพลงของ AleXa

  • We Can

[MV] AleXa - We Can

สามารถรับฟังได้ที่ : [Simply K-Pop] (Ver. AleXa) COVID-19 Prevention Song ♪-"WE CAN" (코로나송 알렉사 버전)

  • A.I TROOPER

AleXa (알렉사) –

สามารถรับฟังได้ที่ : AleXa (알렉사) – "A.I TROOPER" Comeback Trailer [Official MV]

  • KITTY RUN

KITTY RUN

สามารถรับฟังได้ที่ : AleXa (알렉사) – “Kitty Run” Performance

  • Do Or Die

Do Or Die

สามารถรับฟังได้ที่ : AleXa (알렉사) – "Do Or Die" Official MV

Advertisement

Advertisement

  • VILLAIN

VILLAIN

สามารถรับฟังได้ที่ : AleXa (알렉사) – "빌런(VILLAIN)" [Music Video]

  • สามารถฟังเพลง Rule The World ได้ที่ช่องทางต่อไปนี้เลยค่ะ

Youtube : TheFatRat & AleXa (알렉사) - Rule The World

genie : Rule the World

Apple Music : Rule the World - Single

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ AleXa คัมแบ็กครั้งนี้ กับซิงเกิล Rule The World จะเป็นยังไงตามไปดู ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกเพลงที่สดใส ฟังแล้วรู้สึกสนุกสุด ๆ ทั้งนี้ด้าน AleXa ก็เป็นศิลปินนักร้องอีกคนที่มีการพัฒนาการที่ดีขึ้นอยู่เรื่อย ๆ ทั้งการร้อง การเต้น หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากติดตามเธอก็สามารถติดตามได้ที่ @alexa_zbofficial และโปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง Christian Friedrich Johannes Büttner (TheFatRat) ได้ที่ @thefatratofficial ได้เลยค่ะ #AleXaxTheFatRat

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์