เพลง

AESPA New GG จาก SM วิชวล ยกวง !

225
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AESPA New GG จาก SM วิชวล ยกวง !

เปิดตัวไปไม่นานมานี้สำหรับ เกิร์ลกรุปน้องใหม่ Aespa จากสังกัด SM Entertainment ซึ่งเรียกได้ว่า ความสวยของสมาชิกแต่ละคน จัดว่าไม่แพ้วงไหน ๆ แน่นอน SM กล่าวว่า aespa (æspa / 에스파) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนหน้าในเดือนพฤศจิกายนเกิร์ลกรุปวงแรกในรอบ 6 ปี (หลังจาก Red Velvet) ซึ่งจะมีสมาชิก 4 คน ได้แก่ Winter, Karina, Ningning, Giselle โดยสมาชิก 4 คนที่เกิดระหว่างปี 2000 ถึงปี 2002

สมาชิกคนแรก Winter วินเทอร์ (윈터) ชื่อภาษาเกาหลี คิมมินจอง (김민정) วันเกิด 30 ธันวาคม 2544 ส่วนสูง 163 เซนติเมตร

Winter สมาชิกคนแรกของ 'Aespa' เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ SM Entertainment ที่มีทักษะการร้องและการเต้นที่โดดเด่น!  ความมีเสน่ห์ของเธอคือใบหน้าที่อ่อนหวาน ตามกลมโตเหมือนตาแมว และ Winter  มีลักยิ้มที่แก้มซ้ายหลาย ๆคน บอกว่า มีความคล้าย แทยอน

Advertisement

Advertisement

Aespa Aespa

สมาชิกคนที่สอง Karina (카리나) หรือชื่อภาษาเกาหลี Yoo Ji Min (유지민) เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2000 ส่วนสูง 166 เซนติเมตร Karina สมาชิกคนที่สองของ 'aespa' เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ SM Entertainment ความสามารถหลากหลายในด้านการเต้น Karina มีลุคที่ดูทันสมัย ดวงตาเรียวเฉี่ยวน่าค้นหา  เพลงโปรดของเธอคือ “ How do I look”,“ Boogie On & On”,“ Nike Shoes” และ“ If I Die Tomorrow” เธอยังชื่นชอบชอบชาเขียวและชาข้าวบาร์เลย์

AespaAespa

สมาชิกคนที่สาม Ningning (닝닝) ชื่อภาษาจีน Ning Yizhuo ชื่อภาษาเกาหลี eo Ye Tak (저예탁) ชื่อภาษาอังกฤษ Ning Vivian เกิดวันที่ 23 ตุลาคม 2002 เป็นน้องเล็กของวง ส่วนสูง 165 เซนติเมตร  Ningning สมาชิกคนที่สามของวงเกิร์ลกรุปน้องใหม่ ‘aespa’ ของ SM Entertainment เป็นสมาชิกชาวจีนวัย 18 ปีที่มีความสามารถด้านการร้อง  Ningning  เกิดที่ฮาร์บิน ประเทศจีน มาพร้อมความสวย ที่เกินอายุ โครงหน้าสมมาตร ตาโต คิ้วเรียวสวย และจมูกโด่งได้รูป เธอชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ ชื่นชอบหนังสยองขวัญ

Advertisement

Advertisement

Giselle

Giselle

สมาชิกคนต่อมาคนที่สี่ Giselle (지젤) Aeri Uchinaga (うちながえり / 우치나가에리) เกิดวันที่ 30 ตุลาคม 2000 ส่วนสูง 162 เซนติเมตร  Giselle สมาชิกคนที่ 4 ของ 'aespa' เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ SM Entertainment ทักษะการแร็ปที่น่าทึ่ง เสน่ห์ของเธอคือใบหน้าสวยใสดูไร้เดียงสา  Giselle  เธอพูดภาษาอังกฤษเกาหลีและญี่ปุ่น เธอเล่นกีตาร์ได้

Giselle

Giselle

ติดตามพวกเธอได้จาก

aespa Official Accounts:
Youtube: aespa
Instagram: @aespa_official
Twitter: @Aespa_Official
Facebook: @ aespa.official
Weibo: @aespa

รูปปก1รูปปก2รูปปก3รูปปก4

รูปประกอบ1รูปประกอบ2รูปประกอบ3 รูปประกอบ4รูปประกอบ5รูปประกอบ6รูปประกอบ7 รูปประกอบ8

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์