ไลฟ์แฮ็ก

9 ไอเดีย ของขวัญวันแม่

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
9 ไอเดีย ของขวัญวันแม่

วันแม่ปีนี้คุณมีของขวัญให้คุณแม่แล้วหรือยัง หากหลายคนกำลังมองหาของขวัญให้กับคุณแม่ วันนี้เรามีไอเดียมาแชร์กัน เพื่อมอบเป็นของขวัญที่ประทับใจให้กับคุณแม่

ดอกมะลิ ดอกมะลิสีขาวเปรียบได้กับความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ที่มีให้ลูก ซึ่งการนำของขวัญชิ้นนี้ไปกราบแม่ก็สร้างความประทับใจอันดีให้แม่และคุณอย่างสุดซึ้งแล้วมะลิ

เครื่องประดับ หากคุณมีกำลังทรัพย์ก็มอบทองรูปพรรณหรือเครื่องประดับให้กับคุณแม่ได้ เช่น แหวน สร้อยคอ และต่างหู เป็นต้นแหวนทอง

โทรศัพท์ สำหรับการติดต่อสื่อสารที่อยากพูดคุยกับแม่ทุกวันก็จัดโทรศัพท์ให้คุณแม่สักเครื่อง จะได้วีดีโอคอลหากันอย่างใกล้ชิด โทรศัพท์

ทำอาหาร ในช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้ จากที่เคยรับประทานอาหารแต่ฝีมือคุณแม่ ลองเปลี่ยนมาทำอาหารให้คุณแม่ได้รับประทานดูบ้าง รับรองว่าความปลื้มปริ่มจากคุณแม่มาเต็มแน่นอนืทำอาหาร

Advertisement

Advertisement

พาไปเที่ยว วันแม่ปีนี้ลองพาแม่ไปเที่ยวพักผ่อนเพื่อเพิ่มความสุขให้กับแม่ โดยจะเป็นทริปไหว้พระ ชมธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ เพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยก็ดูเป็นอะไรที่สร้างความประทับใจได้ไม่น้อยเช่นกันท่องเที่ยว

การ์ดวันแม่ การ์ดวันแม่เป็นอะไรที่ทุกคนสามารถมอบให้คุณแม่ได้ อยากจะเขียนความในใจ บอกรักแม่ หรือประดิษฐ์การ์ดแบบ DIY ที่มีชิ้นเดียวในโลกจากลูก ก็เหมาะมาก ๆ ค่ะ การ์ดวันแม่

อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการมอบเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ เพื่อบำรุงร่างกายให้มีสุขภาพที่แข็งแรง อาหารเสริม

ซื้อเสื้อผ้า เสื้อผ้าเป็นอีกของขวัญที่สามารถหาซื้อได้ง่าย และก็เลือกได้หลากหลาย คุณแม่ชอบแบบใดคุณก็จัดได้เลย เลือกที่สวยที่สุด แค่เสื้อหนึ่งตัวก็สามารถเพิ่มความสวยและความประทับใจให้กับคุณแม่ได้แล้วจ้าเสื้อผ้า

รองเท้าเพื่อสุขภาพ ในผู้สูงวัยการเคลื่อนไหวเป็นสาเหตุหนึ่ง และหากมีการเจ็บฝ่าเท้าในช่วงเวลาที่เดินหรือยืนนาน ๆ ก็อาจเกิดอาการปวดได้ หากได้รองเท้าเพื่อสุขภาพที่ใส่สบายแล้ว ยังช่วยลดอาการปวดฝ่าเท้าได้อีกด้วยรองเท้า

Advertisement

Advertisement

มอบความสุขให้กับคุณแม่ เท่านี้รับรองว่าคุณแม่ก็ดีใจแล้วค่า หรือหากมาไม่ได้ก็สามารถโทรศัพท์มาเพื่อส่งมอบความสุขเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ได้เช่นกัน วันแม่มีทุกวัน สุขสันต์วันแม่ค่ะ


ภาพปก freepik

ภาพประกอบบทความ ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่ 4 / ภาพที่ 5 / ภาพที่ 6 / ภาพที่ 7 / ภาพที่ 8 / ภาพที่ 9

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Naris
Naris
อ่านบทความอื่นจาก Naris

เจ้าของเพจและYoutube : เที่ยวตัวแตก รีวิวเที่ยว-อาหาร เที่ยวไม่วางแผน เที่ยวทั่วไทย

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์