ไลฟ์แฮ็ก

9 วิธีเปลี่ยนแปลงตัวคุณได้ง่ายๆ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
9 วิธีเปลี่ยนแปลงตัวคุณได้ง่ายๆ

1. โกนหนวด

โกนหนวด ถ้าหากว่าใครเป็นผู้ชายที่ไว้หนวดแล้วต้องการเปลี่ยนแปลงให้ตัวเองดูดีขึ้น คุณอาจจะต้องลองโกนหนวดของคุณออกมันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่คุณชอบแต่การโกนหนวดก็จะทำให้คุณดูสะอาดสะอ้านและหน้าดูเด็กลงด้วยค่ะ


2. ลองเดินกลับบ้าน

เดิน ถ้าหากว่าคุณสามารถเดินกลับบ้านได้โดยไม่ต้องใช้รถประจำทางหรือรถโดยสารเราก็อยากให้คุณลองทำสักครั้งเพราะคุณจะได้มองบรรยากาศข้างทาง และได้สังเกตเพื่อนบ้านละแวกที่คุณอาศัยอยู่ได้มากขึ้นค่ะ


3. ลองซื้อดอกไม้

ซื้อดอกไม้ ร้านดอกไม้ที่เราต่างคิดว่าต้องมีโอกาสสำคัญถึงจะซื้อสักครั้งลองเปลี่ยนมุมมองและลองซื้อเมื่อไม่มีโอกาสสำคัญดูสักครั้งค่ะ เช่น อาจจะซื้อไปตกแต่งบ้าน ซื้อให้แม่ หรือซื้อให้แฟนก็ได้ค่ะ


4. ล้างรถ

ล้างรถ รถของคุณตอนนี้มีสภาพเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าหากว่าคุณพบว่ามันไม่ได้สะอาดเลย คุณลองล้างรถด้วยด้วยตัวเองดูสักครั้ง และลองตรวจสอบในรถดูซิว่ามีสิ่งใดบ้างที่ไม่ใช่ของจำเป็นที่อยู่บนรถของคุณ

Advertisement

Advertisement


5. จัดโต๊ะทํางาน

จัดโต๊ะ ถ้าหากว่าโต๊ะทำงานของคุณนั้นดูยุ่งเหยิงมากก็ลองจัดให้มันดูสะอาดสะอ้านดูสักครั้ง เพื่อให้เวลาที่คุณทำงานสามารถหยิบจับสิ่งของและมีพื้นที่ในการทำงานได้มากขึ้น


6. ไม่กินหวาน

น้ำตาล ลองไม่กินหวาน ถ้าหากว่าคุณกำลังเสพติดของหวานอยู่แล้วก็ลองปรับเปลี่ยนเป็นไม่ทานของหวานหรือลดการกินหวานลงบ้างก็ได้ ถ้าคุณสามารถงดของหวานได้ร่างกายของคุณก็จะแข็งแรงมากขึ้นอย่างแน่นอน


7. ลองทำสีผม

สีผม สีผมเป็นจุดเด่นที่ดึงสายตาเวลาเรามองฝ่ายตรงข้าม ถ้าหากว่าคุณลองเปลี่ยนสีผมดูให้มีสีสันมากขึ้นตัวคุณก็จะดูโดดเด่นขึ้นแล้วคุณจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน


8. บอกรักแม่

บอกรักแม่ ใครที่ไม่ค่อยได้บอกรักแม่ลองเปลี่ยนเป็นบอกรักแม่ในทุกๆวันดูค่ะ เพราะนอกจากคุณจะไม่รู้สึกขัดเขินถ้าหากว่าทำบ่อยๆแล้วแม่ของคุณก็จะรู้สึกมีความสุขมากๆด้วย

Advertisement

Advertisement


9. ซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ

เสื้อผ้า การซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆในสไตล์ที่คุณชอบหรือที่เหมาะสมกับคุณก็ทำให้คุณดูเปลี่ยนแปลงจากเดิมเล็กน้อยหรืออาจจะทำให้คุณดูดีขึ้นซึ่งทำให้บุคลิกของคุณนั้นดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

ขอขอบคุณ ภาพปก/ภาพ1/ภาพ2/ภาพ3/ภาพ4/ภาพ5/ภาพ6/ภาพ7/ภาพ8/ภาพ9

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์