อื่นๆ

9 วิธีตั้งชื่อไอจีคู่กับแฟนเป็นภาษาอังกฤษ ให้โลกรู้ว่าเรารักกัน!

112.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
9 วิธีตั้งชื่อไอจีคู่กับแฟนเป็นภาษาอังกฤษ ให้โลกรู้ว่าเรารักกัน!

'การตั้งชื่อใน social media' เป็นอีกหนึ่งวิธีที่บ่งบอกอะไรหลาย ๆ อย่าง อาทิ ตัวตนของเรา สิ่งที่เราชอบหรือรัก วันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 8 วิธีตั้งชื่อไอจีคู่กับแฟนเป็นภาษาอังกฤษ ให้โลกรู้ว่าเรารักกัน! ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อหรือเขียนไบโอที่กิ๊บเก๋และมีสไตล์ หากพร้อมแล้วก็ตามกันมาเลยจ้า~

1. ตั้งชื่อคู่โดยตัวย่อ

1 วิธีแรกนี้เป็นวิธีที่ง่ายแสนง่าย เราเพียงนำตัวย่อของชื่อนำหน้าของเรามาใส่ไว้ด้านหลัง อาทิ ผู้หญิงชื่อ 'ใบเตย' (B) และผู้ชายชื่อ 'เคน' (K) เราก็เติม .bk หรือ _bk หรือจะเป็น .kb หรือ _kb เอาไว้ด้านหลังค่ะ โดยการนำชื่อย่อมาต่อท้ายก็เป็นอะไรที่ดูพิเศษสุด ๆ เพราะหากคนอื่นอ่านก็จะรับรู้ถึงความสัมพันธ์ของเราและแฟนทันที อีกทั้งเป็นอีกหนี่งวิธีที่ชัดเจนมองเห็นง่ายสุด ๆ

2. ใช้ x แทนการเชื่อม

2 โดยตัว x ในที่นี้ เปรียบเสมือนคำเชื่อมหรือพูดง่าย ๆ ก็คือการคูณกันระหว่างเราและแฟน อาทิ baifernxken หรือ kenxbaifern ข้อดีของการตั้งชื่อรูปแบบนี้ก็คือ มีความสละสลวยของรูปแบบตัวอักษรและมีความชัดเจนของชื่อแฟน ใครอ่านก็คือรู้เลยว่าเราคือแฟนกัน!

Advertisement

Advertisement

3. นำวันครบรอบใส่ไปในชื่อไอจี

3 โดยวิธีต่อมาก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่เพื่อน ๆ นำเลขวันที่คบมากับแฟนมาตั้งรวมกับชื่อไอจีของตัวเองและแฟนเพราะบ่งบอกถึงความพิเศษของเราทั้งคู่ อาทิเคนคบกับใบเฟิร์นวันที่ 8 เราก็สามารถ create ออกมาได้ว่า @ken.8.b_ ขยายออกมาก็คือ เคน วันที่คบกัน ชื่อย่อของแฟน นอกเหนือจากความพิเศษแล้วนั้น รูปแบบของชื่อที่ออกมาก็จะมีความสละสลวยอีกด้วยค่ะ

4. ในไบโอเติมคำว่า My ___

4 วิธีนี้เป็นอีกหนึ่งวิธีแสนจะน่ารัก เข้ามาปุ๊ปก็รู้เลยว่าเราเป็นแฟนกัน! เพียงเพื่อน ๆ เขียนคำว่า My ____ (ตามด้วยชื่อของแฟน) อารมณ์ประมาณว่าคนนี้เป็นของฉัน อร้าย💕และอาจจะเพิ่มเติมตัวอีโมจิหรือสัญลักษณ์น่ารัก ๆ ที่บ่งบอกถึงความเป็นแฟน สมมุติเราเรียกแฟนว่าเจ้าอ้วน ก็ลองใส่อีโมจิรูป 🐷🐽 หรือใครคิดอะไรไม่ออกก็ใส่ อีโมจิพวกหัวใจตามลงไปก็ได้ค่ะ ❤️ หรือสัญลักษณ์ ♡ ลงต่อท้ายค่ะ วิธีนี้จะทำให้โดดเด่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Advertisement

Advertisement

5. @ชื่อแฟน พร้อมกับวันครบรอบ

5 วิธีที่ 5 เป็นอีกหนึ่งวิธีที่แอดชอบทำมากเพราะมีความพิเศษระหว่างเรากับแฟนสุด ๆ โดยให้เราค้นหาข้อความโรแมนติกน่ารัก ๆ เป็นแนวประโยคหรือ quote ที่เพื่อน ๆ ชื่อชอบตามด้วยใส่วันที่คบกันกับแฟน พร้อมกับวันครบรอบลงไป อาทิ ประโยคที่ชอบ | คบกันวันที่ 2 พฤศจิกายน 2017 (3 ปี 4 เดือน) พร้อม @ชื่อแฟนลงไป ซึ่งข้อดีของวิธีดังกล่าวเปรียบเหมือนทำให้เราได้นับวันครบรอบที่เราคบกับแฟนไปในตัวด้วยเลยเพราะจะต้องเปลี่ยนทุก ๆ เดือน เรียกได้ว่าเป็นวิธีและดีเทลเล็ก  ๆ น้อย ๆ แต่น่ารักและดูใส่ใจสุด ๆ ไปเลยละค่ะ

6. สร้าง # ไว้เป็นการเก็บสตอรี่ของสองเรา

6 เป็นอีกหนึ่งวิธีใส่ bio ที่ง่ายแต่มีความพิเศษโรแมนติกสุด ๆ โดยปกติแล้วหากเราใส่ # อะไรลงไป เมื่อกดเข้าไปแล้วก็จะมีรูปภาพที่เกี่ยวข้องขึ้นโชว์ขึ้นมา วิธีนี้ให้เพื่อน ๆ create ชื่อ # ระหว่างตัวเองและแฟนขึ้นมา อาทิ #memorysbk ก็คือย่อมาจาก Memory 's Baifern Ken หรือ #kenxbaifern ซึ่งเมื่อเพื่อน ๆ ลงภาพที่ถ่ายคู่กัน อะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เป็นเกี่ยวกับแฟน ไม่ว่าจะเป็นรูปคู่ที่เที่ยวด้วยกัน ของขวัญที่แฟนให้ หรือไอจีสตอรี่เพื่อน ๆ ก็ใส่สามารถเขียน # ที่ตั้งนี้ลงไปได้ หากวันไหนคิดถึงหรืออยากจะย้อนกลับไปดู ก็สามารถค้นหา # ดังกล่าวได้ทันทีเลยค่ะ อีกทั้งเป็นวิธีที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน!

Advertisement

Advertisement

7. ตกแต่งไบโอน่ารัก ๆ ด้วยการเพิ่มอีโมจิน่ารัก ๆ

7 มาถึงวิธีต่อมา เป็นการเพิ่มอีโมจิหรือสัญลักษณ์แบ๊ว ๆ เข้าไปและตามด้วยชื่อแฟน เป็นวิธีที่ง่าย ๆ เรียบ ๆ แต่น่ารักมาก💕 เหมือนตัวอย่างแรกเป็นตัว symbol เป็นรูปน้องกระต่ายปากหัวใจ และ @ชื่อแฟนลงไป งือสุดจะน่ารัก โดยพวกสัญลักษณ์น่ารัก ๆ พวกนี้เพื่อน ๆ สามารถหาได้ทั่วไปตาม Google ได้เลยค่ะ  หรือตัวอย่างที่สองเราจะใช้ตัวอีโมจิลงไปแทนตัวอักษร อาทิเปลี่ยนจากตัว M ธรรมดาให้เป็นⓂ️ ทำให้ bio ของเราดูมีลูกเล่น เด่น น่าสนใจมากขี้นค่ะ

8. ใส่คำคมหวาน ๆ พร้อม Tag ชื่อแฟนลงไป

8

วิธีต่อมาที่แอดจะมาแนะนำก็คือง่ายมาก โดยอันดับแรกให้เพื่อน ๆ หาประโยคหรือ quote หวาน ๆ หรือที่ตัวเองชอบ แต่ทริคคือให้หาประโยคหรือ quote ที่มีคำว่า 'you' ประกอบอยู่ด้วย ต่อมาให้ลบคำว่า you และ @ชื่อแฟน ลงไป อาจจะมีการเพิ่มอีโมจิหรือสัญลักษณ์ลงไปเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและน่าสนใจ โดยวิธีนี้เป็นวิธีที่เก๋แปลกใหม่และไม่เหมือนใครแน่นอน โดยอาจจะตั้งประโยคหรือ quote คู่กับแฟนก็ได้ ก็จะช่วยเพิ่มความหวานขึ้นไปอีก

9. ใส่เพลงลงไปในไบโอพร้อมชื่อแฟน

1

วิธีที่สุดท้ายนี้เรียกว่าสุดแสนจะพิเศษและดูโรแมนติก💘 โดยให้เพื่อน ๆ เลือกเพลงที่มีความหมายที่สื่อถึงแฟน อาจจะเป็นเพลงที่เคยส่งให้แฟนเป็นครั้งแรก เป็นเพลงที่ชอบฟังด้วยกัน หรืออาจจะเป็นเพลงที่เราใช้จีบเขา ให้เรา copy ลิ้งค์จากช่องทาง Youtube และใส่ลงไปในช่อง Website เพราะหากเราใส่ในช่อง bio มันจะไม่ขึ้นเป็นรูปแบบลิ้งค์ให้เรา และในช่อง bio ก็ทำการ @ชื่อแฟน ลงไป เพรยงเท่านี้ก็ดูพิเศษขึ้นมา x100 !!!

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 9 วิธีตั้งชื่อไอจีคู่กับแฟนเป็นภาษาอังกฤษ ให้โลกรู้ว่าเรารักกัน!  เรียกได้ว่าแต่ละเทคนิคที่แอดแนะนำมานี้เพื่อน ๆ สามารถนำปรับใช้ตามกันอย่างง่ายดายแน่นอน~🥰 สำหรับวันนี้แอดขอตัวลากันไปก่อนแล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

เครดิตภาพหน้าปก : Unsplash

เครดิตภาพประกอบบทความ : เจ้าของบทความ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ตั้ง Bio ไอจีน่ารัก พร้อมตัวอย่าง ทำตามได้ง่าย ๆ

5 ทริคตั้งชื่อไอจีแบบใช้อักษรย่อ ใช้แล้วดูเท่!

How to ตั้งชื่อไอจีแบบเกาหลี ใช้นามสกุลเหมือนกับโอป้ากันเถอะ ^^"

ตั้งชื่อไอจีให้ชื่อซ้ำยังไง? (แต่ไม่จำเจ)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปังบนApp TrueIDโหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์