อื่นๆ

8 ไอเดีย มอบของขวัญวันแม่ให้โดนใจ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
8 ไอเดีย มอบของขวัญวันแม่ให้โดนใจ

ถ้าพูดถึงวันแม่ที่จะถึงนี้นั้นหลาย ๆ คนคงอาจจะกำลังคิดถึงของขวัญที่กำลังจะมอบให้กับคุณแม่กันอยู่แน่ ๆ เลยใช่มั้ยเอ่ย วันนี้เราเลยจะมานำเสนอ 10 ของขวัญโดนใจที่จะมอบแด่คุณแม่ของเพื่อน ๆ ในวันสำคัญที่กำลังจะมาถึงนี้ จะมีอะไรกันบ้างนั้นไปรับชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. เงิน1

การให้เงินเป็นของขวัญในพิเศษอย่างวันแม่นั้นถือเป็นของขวัญยอดฮิตที่ลูก ๆ ส่วนใหญ่มักจะทำกัน ถือเป็นโบนัสของคุณแม่ที่เลี้ยงดูเราจนเติบโตได้ทุกวันนี้ อีกทั้งท่านยังสามารถนำเงินก้อนนี้ไปใช้ในสิ่งที่ท่านอยากได้หรืออยากจะทำอีกด้วย

2. ทอง2

เนื่องในโอกาสพิเศษการซื้อของขวัญเป็นแหวนทองหรือสร้อยทองให้คุณแม่สักชิ้นคงจะถูกใจคุณแม่หลาย ๆ ท่านแน่นอนค่ะ แถมสร้อยทองหรือแหวนทองยังถือเป็นเงินเก็บได้อีกด้วยนะคะ

3. การ์ดวันแม่3

ลูก ๆ คนไหนที่ยังเป็นวัยนักเรียนยังไม่มีเงินเดือนเป็นของตัวเองก็สามารถทำการ์ดวันแม่เพื่อมอบให้ท่านเป็นของขวัญวันแม่ได้เช่นกัน การ์ดวันแม่ที่แสดงถึงความรักที่เรามีต่อคุณแม่ เชื่อว่าคุณแม่คงจะดีใจไม่น้อยที่ได้รับรับการ์ดวันแม่จากลูก ๆ

Advertisement

Advertisement

4. อาหารเสริม4

อาหารเสริมก็เป็นของขวัญอีกตัวเลือกหนึ่งที่ลูก ๆ มักจะซื้อให้คุณพ่อและคุณแม่ เนื่องจากท่านอายุเยอะขึ้นทุกวัน ๆ อาหารอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอต่อการบำรุงร่างกาย อาจเสริมจึงเป็นสิ่งสำคัญต่อการบำรุงร่างกายให้แข็งแรงมากขึ้นนั่นเอง

5. มือถือ5

ลูกหลานบางคนไม่ค่อยมีเวลาได้กลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่อยู่บ้านต่างจังหวัด การซื้อมือถือเป็นของขวัญวันแม่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่แพ้ของขวัญชิ้นอื่น ๆ นอกจากจะสามารถโทรหาท่านได้ทุกเมื่อแล้ว มือถือสมัยนี้ยังสามารถโทรคุยแบบเห็นหน้าได้อีกด้วย อาจจะทำให้คุณแม่ได้มีโอกาสได้เห็นหน้าลูกหลานได้บ่อยขึ้นนั่นเอง

6. พาไปทานข้าวนอกบ้าน6

การพาคุณพ่อคุณแม่ไปทานอาหารนอกบ้านนั้นก็ถือเป็นสิ่งที่ดีเหมือนกันค่ะ พาพวกท่านไปเปลี่ยนบรรยากาศอาจจะทำให้พวกท่านเจริญอาหารได้มากขึ้นแถมยังทำให้พวกท่านมีความสุขเพิ่มขึ้นด้วยอีกนะคะ

Advertisement

Advertisement

7. พาพ่อแม่ไปเที่ยว7

เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่หลายท่านพออายุเริ่มเยอะแล้วก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ไหน มักอยู่แต่บ้านเป็นส่วนใหญ่ซึ่งเป็นสาเหตุให้พวกท่านเบื่อได้ วันแม่ลองพาพวกท่านไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาอาจจะช่วยให้ท่านได้พักผ่อนและหายเบื่อมากกว่าการอยู่บ้านเฉย ๆ อย่างแน่นอนค่ะ

8. ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในครอบครัว10

หลาย ๆ คนคงคิดว่าการซื้อของให้คุณแม่อาจจะเป็นสิ่งที่ท่านชอบ แต่จริง ๆ แล้วสิ่งที่คุณแม่หลาย ๆ คนอยากได้จากลูก ๆ นั้นไม่ใช่สิ่งของ แต่กลับเป็นสิ่ง ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ลูกหลาย ๆ คนคงลืมกันไป นั่นก็คือการได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาใช้เวลาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเป็นสิ่งที่เราทุกคนสามารถทำได้โดยไม่ต้องลงทุนแต่อย่างใด แค่นี้เราก็สามารถทำให้คุณแม่มีความสุขได้แล้วค่ะ

สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่านใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุขในวันแม่ที่จะถึงนี้นะคะ สำหรับวันนี้ขอลากันไปก่อนแล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์