อื่นๆ

8 ของขวัญให้คนรัก ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
8 ของขวัญให้คนรัก ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่

ช่วงนี้ ก็ใกล้ถึงเทศกาลสำคัญที่สุดแห่งปีแล้วค่ะ นั่นก็คือ เทศกาลวันคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ หลายคนคงตั้งตารอคอยปีใหม่ตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เพราะเป็นเทศกาลแห่งความสุข ได้หยุดพักผ่อน หลังจากที่เจอเรื่องหนักๆมาทั้งปี แน่นอนเลยว่า…ต้องมีการฉลองเกิดขึ้น มีกิจกรรมจับของขวัญ หรือมอบสิ่งของให้กันและกัน อ๊ะ! ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะเอาอะไรเป็นของขวัญ อย่าพึ่งเลื่อนผ่านบทความนี้นะคะ

ของขวัญให้คนรู้ใจขอขอบคุณภาพจาก : Ylanite Koppens จาก Pixabay (pixabay.com/th/photos/คริสมาสต์-ของขวัญ-ฤดูหนาว-ธันวาคม-3026688/)


ของขวัญทำมือ...เก็บความทรงจำดีๆ

ของขวัญทำมือ ขอขอบคุณภาพจาก : markito จาก Pixabay (pixabay.com/th/photos/อัลบั้มรูป-อัลบั้ม-ภาพ-235603/)

ของขวัญทำมือที่พูดถึง เราอาจจะไปซื้อสมุดเปล่าสวยๆสักเล่ม หรือทำมันขึ้นมาเองเลย! แล้วนำรูปภาพ หรือความทรงจำดีๆที่มีให้แก่ผู้รับมาติด ปะ ตกแต่ง ในสมุด เขียนข้อความสั้นๆบอกความรู้สึกของตนเองลงไปสักนิด เพียงเท่านี้ ผู้รับก็ประทับใจไม่รู้ลืมแล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement


หมอนรองคอน่ารักๆ

หมอนรองคอน่ารักๆ ขอขอบคุณภาพจาก : https://www.cph.dk/en/shop/en-v-1071653-travel-blue-neck-pillow

บางคนอาจจะมองว่าหมอนรองคอเนี่ยนะ! ที่เหมาะจะเป็นของขวัญแสนพิเศษ ใช่ค่ะ หมอนรองคอที่ดีต่อสุขภาพ สามารถเป็นของขวัญชิ้นพิเศษได้เลย เพราะมันบ่งบอกได้ถึงความเป็นห่วงของคุณ ซึ่งใช้ได้ทั้งตอนเดินทาง ที่ทำงาน หรือแม้กระทั่งตอนอยู่บ้าน


เสื้อกันหนาวคุณภาพดีสักตัว

เสื้อกันหนาว ขอขอบคุณภาพจาก : Mabel Amber, still incognito... จาก Pixabay (pixabay.com/th/photos/เสื้อกันหนาว-woolen-สเวตเตอร์-3124635/)

อากาศเย็นอาจทำให้เราไม่สบาย หรือป่วยได้ หากคุณซื้อเสื้อกันหนาวหนาๆสักตัวเป็นของขวัญ อีกฝ่ายคงจะดีใจไม่น้อยที่เห็นว่าคุณเป็นห่วงเขา กลัวว่าเขาจะไม่สบาย :)


เครื่องราง ของที่เป็นสิริมงคล

เครื่องราง ขอขอบคุณภาพจาก : Aquamarine_song จาก Pixabay (pixabay.com/th/photos/หมูป่า-เครื่องราง-การตกแต่งภายใน-4182181/)

Advertisement

Advertisement

อันนี้เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล หากใครที่อยากให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคนที่เรารัก ก็อย่าลังเลที่จะมอบเครื่องรางของขลังให้เขาไว้ป้องกันติดตัวเอาไว้ อย่างน้อยมันก็ช่วยทำให้เราสบายใจไปด้วย


กระเช้าผลไม้

กระเช้าผลไม้ ขอขอบคุณภาพจาก : diapicard จาก Pixabay (pixabay.com/th/photos/ตะกร้าผลไม้-องุ่น-แอปเปิ้ล-ลูกแพร์-1114060/)

ผลไม้ เป็นสิ่งที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินมากมายหลายชนิด ยังช่วยป้องกัน และรักษาโรคได้อีกด้วย หากใครที่เป็นห่วงสุขภาพของคนรัก ของดีมีประโยชน์อย่างผลไม้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ไม่เลวเลย


พาไปเที่ยวหรือดินเนอร์

ดินเนอร์ ขอขอบคุณภาพจาก : Karolina Grabowska จาก Pixabay (pixabay.com/th/photos/คริสมาสต์-คริสต์มาส-ตาราง-791110/)

ของขวัญ…ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งของเสมอไป การพาพวกเขาไปเที่ยว หรือพาไปรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารธรรมดาๆสักมื้อ ในค่ำคืนที่สำคัญ ก็เป็นของขวัญสุดแสนพิเศษได้แล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement


ภาพวาด

ภาพวาด ขอขอบคุณภาพจาก : Martina Bulková จาก Pixabay (pixabay.com/th/illustrations/ศิลปะ-ภาพวาด-ผู้หญิง-สาว-สีน้ำ-4178302/)

หากคุณมีฝีมือในทางศิลปะแล้วล่ะก็ ลองลงมือวาดภาพเขาเลยค่ะ เมื่อพวกเขาได้เห็นภาพวาดหน้าของตนบนเฟรมแล้ว อาจสร้างความตื้นตันที่เราพยายามทำผลงานนี้ออกมา


อัญมณีประจำวันเกิด

อัญมณี ขอขอบคุณภาพจาก : starbright จาก Pixabay (pixabay.com/th/photos/พลอย-จี้-อัญมณี-หิน-เครื่องประดับ-665692/)

เสริมดวงให้ผู้รับด้วยการมอบอัญมณีประจำวันเกิดของแต่ละคนให้อีกฝ่าย ไม่เพียงแต่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ผู้ชายก็สามารถพกอัญมณีติดตัวได้ อีกอย่าง…เขาจะได้นึกถึงเรายามมองเห็นอีกด้วยล่ะค่ะ


ของขวัญสุดแสนพิเศษ 8 ชิ้น ที่เราได้แนะนำให้เพื่อนๆได้ลองนำไปเป็นแนวทางในการตัดสินใจเลือกซื้อ หวังว่าทุกคนจะถูกใจกันไม่มากก็น้อย ถ้าไม่แน่ใจก็ลองสังเกตว่าอีกฝ่ายชอบอะไร หรืออาจจะลองแกล้งถามเขาเนียนๆดูค่ะ^^

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์