เพลง

7 เรื่องราวสุดประทับใจของ 'GOT7' ที่อยู่ในความทรงจำ

937
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เรื่องราวสุดประทับใจของ 'GOT7' ที่อยู่ในความทรงจำ

7 เรื่องราวสุดประทับใจของ 'GOT7' ที่อยู่ในความทรงจำ

'GOT7' เชื่อว่าแม้จะไม่ใช่แฟนคลับหรือสาวกเกาหลี หลาย ๆ คนคงต้องเคยได้ยินชื่อกันมาบ้างล่ะ สำหรับบอยกรุ๊ป K-POP แถวหน้าที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากตั้งแต่ปี 2014 ด้วยแนวเพลงที่ติดหูและความสามารถ รวมไปถึงรักที่มีให้กับแฟนเพลงมาโดยตลอด และถึงแม้ว่าปัจจุบัน 'GOT7' จะไม่ได้ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมอย่าง JYP Entertainment แล้วก็ตาม แต่เชื่อว่าเรื่องราวดี ๆ ของพวกเขาที่มอบให้เหล่าแฟนคลับมาตลอด 7 ปี จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราทุกคนอย่างแน่นอน เราไปย้อนดูเรื่องราวสุดประทับใจเหล่านี้กันเถอะ

1. เปิดตัวครั้งแรกกับภาพลักษณ์เด็กหนุ่มข้างบ้าน

GOT7 เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 มกราคม ค.ศ. 2014 ด้วยซิงเกิลแรกอย่าง 'Girls Girls Girls' ที่มาในคอนเซ็ปต์เด็กหนุ่มข้างบ้าน ที่ไม่ใช่ข้างบ้านแบบใส ๆ แต่อย่างใด แต่เป็นเด็กหนุ่มสไตล์ Hip-Hop ผสมผสานความเป็นบีบอยขี้เล่น ที่ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับตกหลุมรักไปกับความน่ารักและความทะเล้นของพวกเขา อีกทั้งยังเป็นบอยกรุ๊ปวงแรกของค่ายที่เริ่มจับทางแนวเพลงแบบสากลแบบจริงจังอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

got7GOT7 ในยุคปี 2014 กับลุคเด็กหนุ่มสุดทะเล้น


2. ชนะรายการเพลงครั้งแรก

อีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นความทรงจำอันมีค่ามาก ๆ ของแฟนคลับและหนุ่ม ๆ GOT7 กับการคว้ารางวัลรายการเพลงประจำสัปดาห์เป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวต์เป็นระยะเวลาเกือบ 2 ปี กับเพลง 'If You Do' ที่สามารถคว้า 1st Win ให้กับวงได้ในรายการ The Show ซึ่งเป็นเทปพิเศษที่มีการอัดการแสดงนอกสตูดิโออีกด้วย ถือเป็นก้าวแรกของหนุ่ม ๆ ของการก้าวไปสู่ศิลปินที่เป็นที่ยอมรับแก่ทั่วไปเลยทีเดียว

got7ภาพหนุ่ม ๆ ใน Backstage รายการเพลง The Show


got7

4. คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกสุดประทับใจ

หลังจากที่วงเริ่มประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อย ๆ ในปี 2016 GOT7 ก็ได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่แบบเต็มรูปแบบของวงเป็นครั้งแรก กับ 'GOT7 1st CONCERT FLY' ที่พร้อมส่งต่อความสนุกสนานและเสียงหัวเราะในหลายประเทศ เรียกได้ว่าภายในคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยทะเลเขียวของเหล่านกน้อย #IGOT7 กันเลยล่ะ

Advertisement

Advertisement

got7เหล่าแฟนคลับที่ต่างพากันรอชมคอนเสิร์ตครั้งแรกของวง


got7

5. ความผูกพันธ์ที่มีต่อประเทศไทย

GOT7 ยังถือเป็นอีกหนึ่งวง K-POP ที่มีความผูกพันธ์กับคนไทยไม่น้อย ไม่เพียงแต่ แบมแบม ที่เป็นสมาชิกคนไทยเท่านั้น แต่สมาชิกคนอื่น ๆ ก็ยังมีโอกาสได้บินลัดฟ้ามาร่วมงานที่ประเทศไทยบ่อย ๆ โดยเฉพาะแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตที่ประเทศถือเป็นแดนภรรยาหลวงของวงเลยก็ว่าได้ รวมไปถึงงานถ่ายแบบโฆษณาและนิตยสาร

got7มาร์คและแบมแบม นิตยสาร GQ

got7JB นิตยสารสุดสัปดาห์

got7มาร์คและแบมแบม นิตยสาร Vogue


6. ผลงานเพลงสุดประทับใจ

GOT7 ยังเป็นอีกหนึ่งวงที่ผลิตผลงานเพราะ ๆ หลากหลายแนวชวนติดหูออกมาให้เราได้ฟังกันอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะแนวเพลงสดใสที่แม้ว่าช่วงหลัง ๆ อาจจะไม่ได้มีแนวนี้โผล่มาให้เราได้ฟังกันสักเท่าไหร่ แต่ก็ถือเป็นแนวเพลงที่เป็นสัญลักษณ์ของวงไปแล้ว ด้วยความน่ารักแบบกวน ๆ ชวนสดใส กับแนวเพลงฟังสบาย ๆ ที่ทำเอาหลาย ๆ คนต่างพากันหลงรัก อย่าง 'Just Right' , 'A' และ 'Stop it Stop it'

Advertisement

Advertisement



7. ความรัก ความผูกพันธ์ที่พวกเขามอบให้เหล่าแฟนคลับ

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าแฟนคลับส่วนใหญ่นอกจากจะหลงรักในเสียงเพลงของพวกเขาแล้ว ยังรู้สึกผูกพันธ์ในตัวพวกเขาด้วยเหมือน เพราะไม่ว่าพวกเขาจะออกงานอะไร ประสบความสำเร็จมากแค่ไหนสิ่งแรกที่พวกเขาจะพูดถึงเสมอ ๆ ก็คือแฟนคลับทุก ๆ คน ที่สนับสนุนพวกเขามาโดยตลอด อีกทั้งยังคอยเป็นห่วงแฟนคลับเสมอ ๆ

got7got7ยังไงก็ขอให้พวกเขาประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตัวเองเลือก และหวังว่าแฟนคลับทุกคนจะยังคงสนับสนุนพวกเขาต่อไป เพราะนี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของ GOT7 แต่เป็นคือ "จุดเริ่มต้น" ของพวกเขาต่างหาก


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- เปิดประวัติสมาชิกวง ‘DRIPPIN’ บอยกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย Woollim

- เปิดประวัติสมาชิก ‘ONF’ บอยกรุ๊ปมากความสามารถ กับแนวเพลงไร้แรงโน้มถ่วง

- เปิดประวัติ ‘MCND’ บอยกรุ๊ปไฟแรง ที่พร้อมเติมพลังความสนุกให้กับทุกคน

Source : GOT7 Official Cover / 1 / 2 / 3 / 4 / 5 / 6 / 7 / 8 / 9 / The Show MTV 1

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์