เพลง

7 เรื่องน่ารู้ของ แบมแบม กันต์พิมุข ที่จะทำให้หลงรักผู้ชายคนนี้มากยิ่งขึ้น

1.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เรื่องน่ารู้ของ แบมแบม กันต์พิมุข ที่จะทำให้หลงรักผู้ชายคนนี้มากยิ่งขึ้น

ถ้านึกถึงผู้ชายสักคนหนึ่งที่มีเสน่ห์จนทำให้ใครหลาย ๆ คนรู้สึกตกหลุมรักในเขาผู้นี้ โดยเขาคนนั้นก็คือ แบมแบม GOT7 โดยวันนี้ผู้เขียนจะมาพูดถึง 7 เรื่องน่ารู้ของแบมแบม GOT7 ที่จะทำให้คุณต้องรู้สึกหลงรักผู้ชายคนนี้มากยิ่งขึ้น โดยแต่ละเรื่องจะมีเรื่องไหนกันบ้างและจะชื่นชอบและประทับใจอย่างไรเราไปดูกันได้เลย

1. ด้านภาษาก็ไม่เบา

รู้หรือไม่ว่าแบมแบม GOT7 สามารถรู้และเข้าใจในภาษาได้มากถึง 3 ภาษาได้แก่ ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ , และภาษาเกาหลี พูดได้เลยว่าด้านภาษาแบมแบมก็ไม่เบานะครับ

2. ไอดอลด้านแฟชั่น

ถ้าพูดถึงแบมแบม GOT7 เราจะต้องนึกถึงการแต่งตัวหรือแฟชั่นในการแต่งตัวของเขาผู้นี้ พูดได้เลยว่าไม่ว่าแบมแบมจะแต่งตัวแบบไหน จะใส่ชุดสไตล์ไหน พูดได้เลยว่ายิ่งใส่ก็ยิ่งหล่อและดูมีเสน่ห์สุด ๆ ต้องยกให้เขาเป็นไอดอลด้านแฟชั่นเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

3. เอาใจใส่แฟนคลับ

แบมแบม GOT7 ถือเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เป็นคนคอยเอาใจใส่แฟนคลับเป็นอย่างมาก ความเป็นกันเองของเจ้าตัวทำให้แฟนคลับรู้สึกถึงความใกล้ชิดได้อย่างมีความสุข ทำให้แบมแบมจึงเป็นที่รักของแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะสืบเนื่องมาจาก “ แบมแบมก็รู้ตัวเองเพราะแบมแบมก็เคยเป็นแฟนคลับของใครสักคนนึงมาก่อน ก็เลยรู้ว่าคนที่เป็นแฟนคลับจะรู้สึกอย่างไรเมื่อไอดอลเอาใจใส่นั่นเอง

4.พี่น้องตระกูล บ.

รู้หรือไม่ว่าแบมแบม GOT7 มีพี่น้องทั้งหมด 4 คนโดยแต่ละคนก็มีชื่อที่ขึ้นต้นด้วย บ. โดยแบ่งเป็นพี่ชาย 2 คนและน้องสาวอีก 1 คนโดยแต่ละคนชื่อว่า เบียร์ , แบงค์ , เบบี้ และแบมแบม พูดได้เลยว่าหลงรักคนชื่อ บ. จริง ๆ เลย

Advertisement

Advertisement

5.ความสามารถส่วนตัว

ถ้าพูดถึงงานอดิเรกหรือความสามารถในตัวของแบมแบมพูดได้เลยว่าด้านการวาดรูปถือเป็นงานอดิเรกหรือความสามารถอีกสิ่งหนึ่งที่เจ้าตัวชื่นชอบและแบมแบมก็วาดรูปออกมาได้สวยและดูดีสุด ๆ เลยทีเดียว

6.ภาพยนตร์โกอินเตอร์

ใครจะไปรู้ว่าคนอย่างแบมแบม GOT7 ก็เคยแสดงภาพยนตร์อินเตอร์มาก่อน พูดได้เลยว่าไม่ได้ดีแค่ด้านการร้องเพลงหรือการเต้น แต่ยังดีในเรื่องการแสดงภาพยนตร์อีกด้วยโดยเจ้าตัวได้ไปแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ฮ่องกงโดยมีชื่อเรื่องว่า Fairy Tale Killer ซึ่งอยู่ในปี 2555 “ อย่าลืมไปดูกันนะ "

Advertisement

Advertisement

7.สเป็คผู้หญิงที่ใฝ่ฝัน

ใครหลาย ๆ คนก็คงอยากรู้ว่าสเปคของไอดอลเราเป็นอย่างไรและเขาชื่นชอบผู้หญิงแบบไหน วันนี้ผู้เขียนจะมาบอกให้ทุกคนได้รู้กัน โดยแบมแบม GOT7 ชื่นชอบในผู้หญิงที่เป็นคนชอบยิ้มหวาน ๆ สดใส ร่าเริง น่ารัก ถ้าได้เจอคนแนว ๆ นี้จะทำให้แบมแบมเสียอาการ ใครที่อยู่ในสเป็คนี้ไหนรายงานตัวหน่อยเร็ว ! !

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 7 เรื่องน่ารู้ของแบมแบม GOT7 พี่ถ้าทุกคนได้รู้จักแล้วจะต้องหลงรักผู้ชายคนนี้มากยิ่งขึ้นและเนื่องด้วยในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดของแบมแบม GOT7 “ผู้เขียนก็อยากจะอวยพรให้แบมแบมมีความสุขมาก ๆ และประสบความสำเร็จในปีนี้และขอให้โรคภัยไข้เจ็บไม่มาเกิดแก่ตัวแบมแบม และขอให้เป็นที่รักของแฟนคลับแบบนี้ตลอดไป สำหรับใครที่ชื่นชอบในตัวแบมแบม GOT7 ก็สามารถกดติดตามผลงานได้ที่ Link ด้านล่างนี้ได้เลย


​​​​​​เครดิต IG bambam1a : รูปภาพปก 1.1 / 1.2 / รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5 / รูปภาพประกอบที่ 6 / รูปภาพประกอบที่ 7

IG got7.with.igot7 : รูปภาพปก 1.3

อัปเดตข่าว ฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์