เพลง

7 เรื่องน่ารู้ของ ก่อน BNK48 ที่ยิ่งรู้จะต้องยิ่งหลงรัก

2.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เรื่องน่ารู้ของ ก่อน BNK48 ที่ยิ่งรู้จะต้องยิ่งหลงรัก

ก่อน - วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ สาวน้อยสุดน่ารักจากวงไอดอลชื่อดังอย่าง BNK48 ที่ใครที่ได้รู้จักแล้วจะต้องตกหลุมรักในผู้หญิงคนนี้ โดยเธอถือเป็นอีกบุคคลหนึ่งในสมาชิก BNK48 ที่ใครหลาย ๆ คนก็ต่างชื่นชอบในความน่ารักของเธอ ความเทคแคร์ที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยวันนี้ผู้เขียนจะมาทำให้ทุกคนได้รู้จักเธอคนนี้มากยิ่งขึ้น โดยจะมาพูดถึง 7 เรื่องน่ารู้ก่อน BNK48 ที่ทำให้ใครหลงรัก โดยแต่ละเรื่องจะมีเรื่องไหนกันบ้างที่ชื่นชอบเราไปดูกันได้เลย

1. ฉายาประจำตัว

อย่างที่เรารู้กันว่าก่อน BNK48 ถือเป็นบุคคลหนึ่งที่ได้รับฉายาจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก โดยฉายาที่เขาได้รับนั้นก็คือ “ ก่อนสายกิน ” “ เรื่องกินต้องมาก่อน ” เนื่องจากก่อนเป็นคนชอบกินอาหารอร่อย ๆ และเป็นคนที่กินเก่งอย่างมาก ๆ แฟนคลับจึงตั้งฉายานี้ที่บ่งบอกในตัวเธอและอีกฉายาหนึ่งที่พลาดไม่ได้เลยนั่นคือฉายา “ ลุง

Advertisement

Advertisement

2.ที่มาของฉายา “ ลุง ” ฉายายอดฮิต

ใครหลาย ๆ คนคงสงสัยกันว่าฉายาลุงมีที่มามาจากอะไร ทำไมก่อน BNK48 ถึงได้ฉายานี้มาครอบครอง โดยฉายานี้สืบเนื่องมาจากก่อนเธอเป็นคนที่ชอบ แต๊ะอั๋งเพื่อน กอดเพื่อน จุ๊บเพื่อน ทำแบบนี้อยู่บ่อยครั้งทำให้ฉายาลุงจึงเกิดขึ้นเปรียบได้ดั่งลุงที่ลวนลามเด็กสาวพูดได้เลยว่าเธอน่าเอ็นดูสุด ๆ “ ก็คนมันรักเพื่อน แกล้งนิดแกล้งหน่อยเอง

3. คติประจำตัว

การที่ก่อน BNK48 จะประสบความสำเร็จได้ในปัจจุบัน เธอจะมีคติประจำใจที่คอยเตือนตัวเองเสมอว่า “ ให้กล้าออกไปแสดงความสามารถของเราให้เต็มที่มากที่สุด ต่อให้ผลนั้นจะออกมาแบบไหนก็คงจะเสียใจน้อยกว่าการที่ตนนั้นไม่ได้ออกไปทำอะไรเลย ” ถือเป็นคติประจำใจที่ทำให้เธอถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ในปัจจุบันนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

4. ความผิดหวังก่อให้เกิดผลสำเร็จ

รู้หรือไม่ว่าก่อนที่ก่อน BNK48 จะประสบความสำเร็จในปัจจุบันนี้ก่อนต้องผิดหวังและรู้สึกท้อใจมานับไม่ถ้วน ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรคเพื่อไปถึงเป้าหมาย เธอต้องเผชิญ ต้องต่อสู้ด้วยตัวเอง ต่อให้เธอจะยอมแพ้หรือผิดหวังอยู่หลายครั้ง แต่เธอก็ไม่คิดจะล้มเลิกความตั้งใจเหล่านั้นเพราะความฝันอย่างเดียวที่เธอต้องการนั้นคือการอยู่ในวง BNK 48 เพื่อร้องเพลงที่เธอรักนั่นเอง

5. ครั้งแรกที่ติดเซ็มบัตสึ

ความพยายามของเธอที่รอมานับหลายปีที่จะได้ติดเซ็มบัตสึกับเพลงของตัวเองครั้งแรกนั้นเป็นเรื่องที่ยาก แต่แล้วกาลเวลาก็ทำให้เธอคนนี้ได้ติดเซ็มบัตสึตำแหน่งตัวจริง 16 คนครั้งแรกและได้ร้องเพลงที่เป็นเสียงของตนเองให้แฟนคลับที่ชื่นชอบได้ฟังเสียงของเธอ โดยเพลงนั้นก็คือ วันแรก (  Shonichi ) ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีความหมายที่บ่งบอกถึงในตัวเธอนั่นคือ  “ ความพยายามเพราะคำว่าพยายามไม่เคยทำร้ายคนที่ตั้งใจ ”นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

6. ความชื่นชอบที่ทำให้รู้จัก ก่อน BNK48 มากขึ้น

โดยความชื่นชอบทั่วไปของก่อนBNK48 ที่ทำให้แฟนคลับหลาย ๆ คนได้รู้จักเธอและหลงรักเธอมากขึ้น โดยเธอชื่นชอบใน สีขาว ตัวการ์ตูนที่ชอบคือ คิตตี้ ตัวการ์ตูนที่ใคร ๆ ก็ต่างชื่นชอบ และงานอดิเรก เป็นคนที่ชอบดูหนังผีอย่างมาก ถึงจะกลัวผีก็ตามเถอะ และอาหารที่เธอชื่นชอบนั้นคือ ชีส ถือเป็นอาหารที่ก่อนชื่นชอบและกินในชีวิตประจำวันอย่างมากเพราะ เรื่องกินต้องมาก่อนนั้นเอง

7. ความน่ารักและรอยยิ้ม

อย่างที่เรารู้กันว่าก่อนเป็นคนที่มีความขี้กลัวอย่างมากเพราะในวัยเด็ก เธอเป็นคนขี้อายชอบกลัวสิ่งที่อยู่รอบข้างและเป็นคนที่ไม่เคยมั่นใจในตัวเองเลย แต่ในปัจจุบันได้กำลังใจจากแฟนคลับก็ทำให้ ก่อน BNK48 มีกำลังใจและรอยยิ้มที่ก่อให้เกิดความสดใสในชีวิตประจำวันได้ ด้วยสิ่งนี้ทำให้ความน่ารักของเธอทำให้แฟนคลับใครหลาย ๆ คนต้องใจละลายและตกหลุมรักเธอมากยิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นก็คือผู้เขียนนั้นเอง รักก่อนที่สุด ❤️

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 7 เรื่องน่ารู้ก่อน BNK48 ที่ทำให้ใครหลงรัก หวังว่าแต่ละเรื่องจะทำให้ทุกคนได้รู้จักก่อนมากยิ่งขึ้นและทำให้ใครหลาย ๆ คนได้ตกหลุมรักและชื่นชอบเธอผู้นี้ตลอดไปและสำหรับใครที่ชื่นชอบก่อน BNK48 และอยากจะติดตามก็สามารถกดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย


เครดิต IG korn.bnk48official : รูปภาพปก1.1 / 1.2 / 1.3 / รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5 / รูปภาพประกอบที่ 6 / รูปภาพประกอบที่ 7

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- 7 รอยยิ้มน่ารักของ แก้ว BNK48 ที่เห็นแล้วต้องใจละลาย

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์