เพลง

7 เรื่องน่ารู้ แจ็คสัน GOT7 ไอดอลสุดหล่อ ขี้เล่น ที่ทำให้ประทับใจ

1.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เรื่องน่ารู้ แจ็คสัน GOT7 ไอดอลสุดหล่อ ขี้เล่น ที่ทำให้ประทับใจ

แจ็คสัน GOT7 ( Jackson Wang ) หนุ่มมีเสน่ห์ชาวฮ่องกงที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนที่ได้รู้จักเขาคนนี้แล้วจะต้องรู้สึกหวั่นไหวไปกับรอยยิ้มอันมีเสน่ห์ของเจ้าตัว และเขาคนนี้ก็ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาแต่ถ้าพูดเรื่องของเสียงร้องและท่าเต้นพูดได้เลยว่าดีต่อใจสุด ๆ และเนื่องด้วยวันที่ 28 มีนาคมนี้เป็นวันเกิดของแจ็คสัน วันนี้ผู้เขียนก็อยากจะมาพูดถึง 7 เรื่องของแจ็คสัน GOT7 ไอดอลสุดหล่อที่ทำให้คนประทับใจ โดยในแต่ละเรื่องจะประทับใจอย่างไร จะมีเรื่องไหนกันบ้าง เราไปดูกันเลย

1. ด้านภาษาคือที่สุด

รู้หรือไม่ว่าความสามารถของแจ็คสันในด้านภาษานั้น พูดได้เลยว่ามีความรู้ความสามารถเป็นอย่างมาก โดยเขาสามารถพูดได้มากถึง 5 ภาษานั้นคือ ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี ภาษาจีน ภาษาฝรั่งเศสและยังมีอีกภาษาหนึ่งที่เขายังแวะมาศึกษาเล็กน้อยจากเพื่อนสนิทของเขาอย่างแบมแบม นั่นก็คือภาษาไทย พูดได้เลยว่าเวลาแจ็คสันพูดภาษาไทย เหล่าแฟนคลับคนไทยจะต้องปลื้มปริ่มอย่างแน่นอน ถือเป็นความประทับใจเล็ก ๆ ที่ทำให้ทึ่งกับความสามารถในตัวเขาผู้นี้

Advertisement

Advertisement

2. รอยยิ้มและความน่ารัก

ถ้าพูดถึงความเป็นแจ็คสันนั้น รอยยิ้มและความน่ารักของเจ้าตัวที่แสดงออกมาให้คนรอบข้างได้เห็นทำให้แฟนคลับที่ได้เห็นแล้วจะต้องรู้สึกหวั่นไหวในรอยยิ้มของเจ้าตัวแน่นอน แจ็คสันยิ้มทีทำให้คนใจละลายไปหลายคนเลยทีเดียว นี่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟนคลับยังคงคอยเป็นกำลังใจ คอยติดตามแบบนี้ตลอด เพราะไม่ว่าแจ็คสันจะท้อ จะขาดกำลังใจ แต่รอยยิ้มของเขาก็ยังจะต่อสู้จนสามารถประสบความสำเร็จได้นั่นเอง อยู่เป็นรอยยิ้มและความน่ารักให้แฟนคลับตลอดไปนะ

3. ร้องบีทบ๊อกซ์คือดี

ถ้าพูดถึงศิลปินสักคนหนึ่งที่ได้โกอินเตอร์ระดับโลกไม่มีใครร้องบีทบ็อกซ์ได้มีเสน่ห์เท่าแจ็คสันแล้ว การบีทบ็อกซ์นั้นเป็นสิ่งที่ยากแต่แจ็คสันทำออกมาได้ดูเหมือนง่ายและทำออกมาได้เพอร์เฟคดีต่อใจของแฟนคลับหลายคน ถ้าได้ฟัง บีทบ็อกซ์ แล้วพูดได้เลยว่าฟังวนไปไม่เบื่อ อยากให้มาบีทบ็อกซ์ใกล้ ๆ เลยทีเดียว ความสามารถนี่หาได้ยากจากคนอื่น แต่ในตัวแจ็คสันนั่นมีประทับใจสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

4. ความเฮฮา ตลก

ความเฮฮา ตลก เป็นกันเองที่ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้แฟนคลับรู้สึกชื่นชอบในตัวแจ็คสันมากยิ่งขึ้น ความเป็นกันเองทำให้แฟนคลับรู้สึกถึงความใกล้ชิดกันได้อย่างดีเยี่ยม สิ่งนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญที่อยู่ในตัวแจ็คสัน และแฟนคลับก็อยากให้ความเฮฮา ตลก อยู่ในตัวแจ็คสันแบบนี้ตลอดไป “ แค่แจ็คสันตลก เฮฮา ก็ทำให้แฟนคลับผู้นี้มีความสุขแล้วไงละ

5. ความรักที่มีต่อครอบครัว

คนที่เป็นแฟนคลับของแจ็คสัน จะเห็นบ่อย ๆ ว่าเขาชอบพูดถึงครอบครัว เนื่องจากเขาเป็นคนที่รักครอบครัวเป็นอย่างมาก และมีความห่วงใยในครอบครัวอยู่ตลอดให้แฟนคลับได้เห็น ทำให้สิ่งนี้ถือเป็นความประทับใจของแฟนคลับที่มีให้แก่เขาอย่างมาก ถือเป็นไอดอลทางด้านความรักครอบครัวเลย ทั้งรักครอบครัว ทั้งรักแฟนคลับ ใส่ใจคนรอบข้างสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

6. ความประทับใจแรก

ความประทับใจแรกเกิดจากการได้รู้จักแจ็คสันครั้งแรกนั้นคือการปรากฏตัวในสื่อครั้งแรกของแจ็คสันในรายการ WLN: Who Is Next ซึ่งเป็นรายการตั้งแต่ในปี 2013 เป็นการแข่งขันระหว่างเด็กฝึกงานจาก JYP ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สร้างความประทับใจให้แฟนคลับหลาย ๆ คนที่ได้รู้จักแจ็คสันมากยิ่งขึ้นและได้ติดตามเขา ณ วันนั้นจนถึงปัจจุบันนั่นเอง

7. นักกีฬาสุดหล่อ

อย่างที่เรารู้กันว่าแจ็คสันเคยเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติมาก่อนในทีมชาติฮ่องกง แล้วยังได้ชัยชนะเลิศอีกด้วย และด้วยความเป็นนักกีฬาทำให้แจ็กสันมีความเท่ในตัว มีความแมน มีความเป็นนักกีฬาที่สูงด้วยเรือนร่างที่มีความเพอร์เฟคและเมื่อได้เห็นเขาถอดเสื้อโชว์ซิกแพคนี่ถือเป็นจุดเด่นอีกเรื่องหนึ่งในตัวแจ็คสันที่ทำให้แฟนคลับหลงใหลหลงรักและออกจากความรักในตัวแจ็คสันไม่ได้เลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 7 เรื่อง แจ็คสัน GOT7 ( Jackson Wang ) ไอดอลสุดหล่อ ขี้เล่น ที่ทำให้ประทับใจ หวังว่าแต่ละเรื่องจะทำให้คนที่รักแจ็คสันได้รู้และหลงรักเขามากยิ่งขึ้นและเนื่องด้วยในวันที่ 28 มีนาคมนี้ เป็นวันครบรอบวันเกิดของแจ็คสัน GOT7 ก็ขออวยพรให้แจ็คสันมีความสุขมาก ๆ และขอให้ประสบความสำเร็จกับอาชีพและการงานขอให้เป็นคนที่มีความตลกเฮฮาร่าเริงแบบนี้อยู่คู่กับแฟนคลับแบบนี้ตลอดไปและสำหรับใครที่ชื่นชอบในตัวแจ็คสันก็สามารถกดติดตามได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย


เครดิต jacksonwang852g7 : รูปภาพปก1.1 / 1.2 / 1.3 / รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5 / รูปภาพประกอบที่ 6 / รูปภาพประกอบที่ 7

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์