เพลง

7 เรื่องของ ‘ฝ้าย BNK48’ ที่จะทำให้คุณหลงรัก

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เรื่องของ ‘ฝ้าย BNK48’ ที่จะทำให้คุณหลงรัก

7 เรื่องของ ‘ฝ้าย BNK48’ ที่จะทำให้คุณหลงรัก

ถ้าจะให้พูดถึงวงการไอดอลไทยในบ้านเราเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องนึกถึงชื่อของวงไอดอลชื่อดัง ‘BNK48’ เจ้าของเพลงฮิตมากมายที่มีสมาชิกชื่อดังหลายคนโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง แต่หลาย ๆ คนอาจจะเพิ่งได้มีโอกาสได้ยินชื่อของ ‘ฝ้าย สุมิตรา ดวงแก้ว’ หรือ ‘ฝ้าย BNK48’ สมาชิกวงรุ่นที่ 2 ที่กำลังมีกระแสอยู่ในขณะนี้ด้วยทัศนคติการใช้ชีวิตและความสามารถที่ทำให้เธอกลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกที่น่าจับตามองมาก ๆ ในอนาคต โดยวันนี้เราก็ได้รวบรวม ‘7 เรื่องของฝ้ายที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก’ อย่างแน่นอน!

1. ความสามารถครบเครื่อง จนต้องยกนิ้วให้

ในวง BNK48 นั้นตัวฝ้ายเองถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถรอบตัวค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นการร้อง กับน้ำเสียงใส ๆ หวาน ๆ ฟังแล้วชวนอินไปกับเพลง หรือแม้กระทั่งการเต้นที่ก็ไม่ธรรมดา กับไลน์เต้นที่เรียกได้ว่าทั้งเป๊ะ ทั้งแข็งแรง ไม่มีหลุดกันเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

ฝ้าย BNK48(Cover BLACKPINK - Hate to love me)

ฝ้าย BNK48(Cover The Only Exception – Paramore)

ฝ้าย BNK48(Cover Not Shy – Itzy)

ฝ้าย BNK48ฝ้าย BNK48

2. ลุคและสไตล์ที่เหล่าแฟน ๆ ต้องหลงรัก

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีลุคใหม่ ๆ มาโชว์ให้เราได้เห็นกันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นลุคสาวสวยน่ารัก สาวหวาน หรือสไตล์เท่ ๆ ตามแบบฉบับของฝ้ายเอง ทำเอาเหล่าแฟนคลับใจเหลวกันเลยทีเดียว!

ฝ้าย BNK48

3. เลือดนักแสดงเข้มข้น

นอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว ฝ้ายเองก็ยังได้เผยให้เห็นอีกมุมหนึ่งของการเป็นนักแสดงในบทบาท "แตม" จากซีรีส์ The Underclass ที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดในอีกมิติ นับเป็นอีกหนึ่งผลงานของฝ้ายที่หลาย ๆ คนประทับใจ

แก๊งปลาเผา

4. พี่สาวที่แสนดีของน้อง ๆ

นอกจากความสามารถของเจ้าตัวแล้ว เธอเองยังเป็นพี่ที่น่ารักของน้อง ๆ คอยให้คำปรึกษาเสมอ ๆ โดยเฉพาะแก๊งปลาเผา (มินมิน , ผักโขม , นิว และออม CGM48)

Advertisement

Advertisement

ฝ้าย BNK48หมูเด้ง

5. รักสัตว์สุด ๆ โดยเฉพาะเจ้าเหมียว

ฝ้ายเป็นอีกหนึ่งคนที่รักสัตว์มาก ๆ อีกทั้งยังมีลูกสาว เอ้ย! เจ้าหมียวที่มีชื่อว่า ‘หมูเด้ง’ อีกด้วย โดยฝ้ายยังเปิดไอจีให้เหล่าแฟนคลับได้เข้าไปชมความน่ารักของเจ้าหมูเด้งกันอีกด้วยล่ะ

IG : moodenggg___

ฝ้าย BNK48

6. แต่งเพลงเอง

ฝ้ายยังมีความสามารถในการแต่งเพลง โดยเธอเคยได้ปล่อยเพลง Moonlight ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Han Seungwoo (ฮัน ซึงอู) ศิลปินคนโปรดอีกด้วย

ฟังเพลง Moonlight ได้ที่นี่

ฝ้าย BNK48ฝ้าย BNK48

7. ทัศนคติการใช้ชีวิต และแฟนคลับ

นอกจากความสามารถของการเป็นไอศิลปินแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ใครหลายคนประทับใจในตัวของเธอนั่นก็คือทัศนคติการใช้ชีวิต ฝ้ายเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมาก ๆ อีกทั้งมีนิสัยชอบแลกเปลี่ยนความรู้กับคนอื่น ๆ และมักจะนำสิ่งดี ๆ มาแบ่งปันกันเสมอ อีกทั้งยังคอยเป็นห่วงเหล่าแฟนคลับ และมักจะมาไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ เพื่อให้กำลังใจหรือแบ่งปันเรื่องราวน่ารัก ๆ เรียกรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ โดยเสมอ

Advertisement

Advertisement

ฝ้าย BNK48ฝ้าย BNK48นอกจากนี้ฝ้ายเองยังมีฉายาที่เหล่าแฟนคลับเรียกว่า ‘ดุ๋ง’ อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งน่ารัก มีความสามารถ อีกทั้งยังมีทัศนคติการใช้ชีวิตที่น่าสนใจจนเชื่อว่าหากเพื่อน ๆ ได้รู้จักกับเธอแล้วจะต้องหลงรักเธออย่างแน่นอนครับ


เรื่อง : PARICH

ภาพประกอบ : FAII BNK48 Official FB / IG

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์